Đăng ký thành công

5 tính năng 1 hệ thống – Xây dựng chương trình khuyến mãi không còn là nỗi lo của doanh nghiệp với giải pháp Loyalty của iCheck

Thứ Bảy, 28/08/2021, 10:10 1510 Views

Loyalty là một trong những giải pháp được công ty CP iCheck tập trung phát triển, hỗ trợ giúp doanh nghiệp xây dựng chương trình khuyến mãi cho khách hàng/đại lý dựa trên công nghệ QR Code hiện đại. Thứ Loyalty iCheck cung cấp cho doanh nghiệp không chỉ là giải pháp, mà nó còn là một nền tảng, hệ thống tạo ra những chiến dịch chăm sóc khách hàng phù hợp với mô hình kinh doanh, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí và vận hành chuyên nghiệp hơn so với cách triển khai loyalty truyền thống.

Về định nghĩa của Loyalty chắc hẳn doanh nghiệp nào cũng đã hiểu rất rõ. Vì đây là một từ khóa khá “quan trọng” với mọi doanh nghiệp hướng đến nhu cầu, trải nghiệm của khách hàng. Nhưng bản chất quan trọng của việc xây dựng chương trình Loyalty vẫn tập trung vào việc giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới để nâng cao doanh thu và phát triển thương hiệu.

Loyalty iCheck – Đơn vị tiên phong phát triển giải pháp Loyalty dựa trên nền tảng barcode, QR Code cho doanh nghiệp

Được thành lập từ năm 2015 với sứ mệnh bảo vệ lợi ích người tiêu dùng và uy tín thương hiệu, iCheck không chỉ hoàn thành tốt mục tiêu ban đầu mà đã và đang nhanh chóng có những bước tiến khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp dựa trên nền tảng QR Code, Barcode (mã vạch).

chuong trinh khuyen mai
iCheck là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ QR Code làm Loyalty

Đặc biệt, nhận thấy được những khó khăn của doanh nghiệp trong việc xây dựng các chương trình khuyến mãi truyền thống như: Khó tương tác với khách hàng trong quá trình diễn ra chương trình, chỉ có thông tin khách hàng trúng thưởng, lãng phí dữ liệu người tham gia, thời gian chuẩn bị dài, tốn nhiều chi phí in ấn tem thẻ cứng, chi phí vận hành và truyền thông tới đại lý cũng như người dùng hay khó khăn trong quá trình quản lý hiệu quả và tính xác thực của chương trình qua các kênh phân phối,… iCheck đã phát triển giải pháp Loyalty để số hóa chương trình khuyến mãi dựa trên nền tảng barcode, qr code để nâng cao trải nghiệm khách hàng, cũng như giúp doanh nghiệp quản lý dễ dàng.

Thay vì phải tốn thời gian, chi phí, nhân sự để xây dựng những chương trình khuyến mãi không mấy hiệu quả. Giờ đây, với giải pháp Loyalty của iCheck doanh nghiệp chỉ cần dán mã QR Code đã tạo từ hệ thống của iCheck dán trực tiếp lên bao bì sản phẩm, để khi khách hàng quét mã bằng ứng dụng điện thoại sẽ có thể tham gia ngay chương trình một cách nhanh chóng, tiện lợi. Phía doanh nghiệp cũng sẽ triển khai chương trình khuyến mãi dễ dàng và chi tiết hơn.

[Đọc thêm: 4 kinh nghiệm xương máu xây dựng chiến lược loyalty cho doanh nghiệp]

Đa dạng tính năng trên cùng một hệ thống – Doanh nghiệp dễ dàng quản lý chuyên sâu

Điều gì đã làm nên sự khác biệt cho giải pháp Loyalty của iCheck? Đó chính là giải pháp này của chúng tôi phát triển dựa trên việc ứng dụng công nghệ barcode (mã vạch) và QR Code, kết hợp với đó iCheck đã xây dựng một hệ thống quản lý hiện đại giúp doanh nghiệp dễ dàng thiết lập, quản lý, phân tích báo cáo chương trình loyalty một cách chuyên sâu.

Với mỗi doanh nghiệp khi lựa chọn giải pháp Loyalty của iCheck, mọi người sẽ nhận được một hệ thống triển khai chương trình khuyến mãi cực kỳ chuyên nghiệp với nhiều tính năng hỗ trợ như:

– Báo cáo và thống kê chuyên sâu

Hệ thống quản lý Loyalty của iCheck sẽ giúp doanh nghiệp báo cáo chi tiết các chương trình khuyến mãi đang triển khai một cách trực quan nhất từ số lượng khách hàng tham gia, tỷ lệ tham gia trải nghiệm, quà tặng,… dựa theo thời gian thực diễn ra một cách chính xác và cụ thể. Dựa vào những kết quả thống kê này góp phần giúp doanh nghiệp đưa ra được đánh giá hiệu quả của chương trình để có những chiến lược thay đổi phù hợp.

Giao diện màn hình báo cáo thống kê chương trình khuyến mãi chuyên sâu
Giao diện màn hình báo cáo thống kê chương trình khuyến mãi chuyên sâu

– Quản lý chương trình chuyên nghiệp

Với tính năng này, doanh nghiệp chỉ cần một vài thao tác đơn giản trên hệ thống có thể thiết lập được cho mình những chương trình khuyến mãi, mã dự thưởng cho khách hàng dễ dàng theo nhiều kho kịch bản phong phú có sẵn trên hệ thống như: quét mã tích điểm đổi quà, tham gia minigame, nhập mã dự thưởng, quét mã trúng quà,…

xay dung chuong trinh khuyen mai
Giao diện tính năng quản lý chương trình loyalty chi tiết

Đặc biệt, thông qua hệ thống doanh nghiệp có thể thay đổi ngay trong thời gian diễn ra chương trình, kịch bản khuyến mãi một cách linh hoạt giúp tăng tỉ lệ người tham gia và tối ưu hiệu quả theo từng chiến dịch marketing. Đồng thời, doanh nghiệp sẽ xem được báo cáo trực quan chi tiết danh sách những người chơi đã tham gia mỗi chương trình chi tiết. Dựa vào đó doanh nghiệp có thể đánh giá được khách quan về mỗi chương trình triển khai để đưa ra được chiến lược tốt nhất cho mình.

– Tạo và quản lý thông tin ưu đãi, quà tặng đơn giản

Khi triển khai các chương trình khuyến mãi theo cách truyền thống, doanh nghiệp thường sẽ thông qua các kênh đại lý, phân phối để gửi tặng đến khách hàng. Điều này dẫn đến nhiều hệ lụy đại lý gian lận, quà tặng không đến được tay khách hàng,…

xay dung chuong trinh loyalty
Giao diện tính năng thiết lập, quản lý ưu đãi trên hệ thống

Vậy nên, với việc triển khai giải pháp Loyalty của iCheck, doanh nghiệp hoàn toàn chủ động trong việc thiết lập và quản lý các quà tặng, voucher cho mỗi khách hàng tham gia chương trình khuyến mãi chi tiết. Đặc biệt, doanh nghiệp có thể xem lại được lịch sử sử dụng voucher, quà tặng trực tiếp trên hệ thống trực quan mà không cần thông qua đại lý.

– Quản lý khách hàng tham gia chương trình đầy đủ, chính xác

Một trong những khó khăn mà nhiều doanh nghiệp hiện nay đang gặp phải khi triển khai các chương trình khuyến mãi đó chính là không thu thập được thông tin khách hàng. Nếu có thì chỉ lấy được thông tin khách hàng trúng thưởng hoặc thông qua đại lý.

xay dung chuong trinh khuyen mai doanh nghiep
Giao diện tính năng quản lý khách hàng trên hệ thống Loyalty iCheck

Tuy nhiên, với giải pháp loyalty của iCheck hoàn toàn ngược lại. Ngay khi khách hàng vừa thực hiện thao tác quét mã tham gia khuyến mãi, hệ thống sẽ lưu trữ thông tin trực tiếp trên hệ thống. Đảm bảo doanh nghiệp sẽ lấy được 100% thông tin của tất cả khách hàng tham gia chương trình (kể cả khách hàng không trúng thưởng), dữ liệu trả về nhanh chóng theo thời gian thực và có thể được retargeting trên nhiều nền tảng

– Quản lý tích điểm của mỗi khách hàng chi tiết

Tích điểm cho khách hàng để đổi quà, thăng hạng thành viên,… là một trong những kịch bản được nhiều doanh nghiệp áp dụng khi triển khai chương trình khuyến mãi. Thay vì phải sử dụng nhiều công cụ để quản lý thông tin số điểm của khách hàng rồi phân chia quà tặng, giờ đây thông qua hệ thống Loyalty của iCheck sẽ giúp doanh nghiệp thiết lập, quản lý và hỗ trợ khách hàng đổi quà nhanh chóng, chính xác nhất. Đồng thời, hệ thống cũng sẽ thống kê báo cáo chính xác thông tin khách hàng tích điểm đổi quà tại cửa hàng dựa vào đó doanh nghiệp dễ dàng đưa ra đánh giá hiệu quả.

Giao diện tính năng quản lý tích điểm, trúng thưởng của mỗi khách hàng tham gia

Với thế mạnh trên thị trường, cùng với việc phát triển một giải pháp Loyalty chuyên sâu, đến nay iCheck đã vinh dự hợp tác với hơn 20.000 doanh nghiệp lớn trong mọi lĩnh vực điển hình như: Thiên Long, Nón Sơn, Sơn Dura, Heal Metro,… Đảm bảo, giải pháp Loyalty của iCheck sẽ giúp doanh nghiệp thay thế cách thức triển khai chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng trở nên chuyên nghiệp và tạo được sức hút hơn.

Bên cạnh đó, nhằm hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp trên hành trình chinh phục hàng triệu khách hàng, iCheck xây dựng các gói giải pháp tích hợp đi kèm cùng với ưu đãi dùng thử miễn phí 7 ngày cho 100 khách hàng đầu tiên.

 

Call Now