Đăng ký giải pháp bảo hành điện tử đơn nhất, nhanh chóng
Hồ sơ đăng ký tem bảo hành điện tử iCheck
Tem bảo hành điện tử của iCheck hoạt động dựa trên công nghệ thông minh, hiện đại bao gồm các phần:
-
Mã serial: Đây là mã doanh nghiệp sử dụng để quản lý tem và sản phẩm
-
Mã QR code hở: Khách hàng có thể tra cứu thông tin sản phẩm trước khi mua hàng khi quét mã
-
Mã QR code phủ cào: Đây là mã dùng để kích hoạt và kiểm tra bảo hành sản phẩm
-
Mã SMS phủ cào: Khách hàng sử dụng mã sau lớp phủ cào nhắn tin SMS tới tổng đài để kích hoạt và kiểm tra bảo hành sản phẩm.
Không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và nhân lực tham gia hoạt động bảo hành mà còn giúp nâng cao niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu của doanh nghiệp. Điều này là một dấu hiệu tích cực để gia tăng năng lực cạnh tranh với đối thủ trên thị trường.
Để đăng ký sử dụng giải pháp bảo hành điện tử doanh nghiệp cần chuẩn bị:
-
Doanh nghiệp đăng ký sử dụng tem bảo hành QR code theo bản đăng ký từ Công ty Cổ phần iCheck cung cấp.
-
Những doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất cần chuẩn bị một bản sao có công chứng giấy phép đăng ký kinh doanh. Còn đối với các tổ chức khác cần có 01 bản sao quyết định thành lập.
-
01 bản đăng ký danh mục sản phẩm
-
Danh sách sản phẩm cần đăng ký mã số mã vạch
-
Phiếu đăng ký thông tin theo mẫu từ iCheck
Hiên nay, iCheck cung cấp rất nhiều gói tem bảo hành khác nhau cho các doanh nghiệp lựa chọn tùy thuộc vào mục đích và khả năng tài chính của mình. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể giảm thiểu tối đa chi phí vào tem bảo hành QR code bằng cách tích hợp một hoặc cả hai tính năng của tem chống hàng giả và tem chống tràn hàng vào cùng trong một con tem, chỉ bỏ ra một số vốn đầu tư nhất định mà doanh nghiệp có thể thu được lợi ích gấp đôi, thậm chí là gấp ba.
>> Tìm hiểu: Tem chống giả QR code
Doanh nghiệp nhận được gì khi sử dụng tem bảo hành điện tử?
-
Tem bảo hành QR code giúp doanh nghiệp sẽ hạn chế gian lận bảo hành, giảm thiểu được chi phí, rủi ro khi phải nhận sửa chữa, thay thế linh kiện cho các sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc các sản phẩm không phải chính hãng
-
Doanh nghiệp có thể dễ dàng kiểm soát chặt chẽ số lượng hàng hóa xuất đi và số lượng tồn kho, số lượng bán hàng ở từng điểm nhờ lịch sử quét tem kích hoạt bảo hành. Nhờ đó có định hướng tốt cho chính sách phân phối hàng hóa ngày càng hợp lý hơn.
-
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo vệ quyền lợi cho khách hàng, đại lý của doanh nghiệp.
-
Tiết kiệm nhiều khoản chi phí cho doanh nghiệp, hạn chế tình trạng gian lận bảo hành, dễ dàng quản lý, phát hiện hàng giả – hàng nhái trong phân phối, bán lẻ,…
-
Quan trọng hơn, những chiếc tem bảo hành điện tử QR code còn giúp khách hàng doanh nghiệp an tâm hơn, tin tưởng hơn khi dùng hàng hóa, dịch vụ từ doanh nghiệp.
-
Cùng với hệ thống quản lý được cấp khi doanh nghiệp sử dụng tem bảo hành QR code của iCheck, doanh nghiệp dễ dàng hơn trong lưu trữ thông tin khách hàng sử dụng sản phẩm và quản lý được nguồn sản phẩm bán ra cho đại lý hoặc khách hàng cuối. Đồng thời đây cũng sẽ là dữ liệu hữu ích để doanh nghiệp căn cứ triển khai các chương trình marketing tăng doanh số bán hàng.