Đăng ký thành công

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp mới thành công

Thứ Tư, 20/02/2019, 10:37 1458 Views

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp mới thành công

Đã bao giờ bạn tự hỏi bạn muốn gì ở một sản phẩm mình định mua?

Được tiếp nhận thông tin một cách đầy đủ và chính xác về sản phẩm mình mua là mong muốn lớn nhất của người tiêu dùng khi đi mua sắm. Không chỉ dừng lại ở mong muốn, đó còn là quyền của mọi khách hàng.

Quyền được tiếp nhận thông tin là khả năng người tiêu dùng nhận được thông tin qua các kênh khác nhau. Thông tin này thường tồn tại dưới nhiều dạng khác nhau như ghi nhãn sản phẩm, các thông tin quảng cáo, các tài liệu hướng dẫn sử dụng, bảo quản hoặc các hình thức thông tin khác nhau về tiêu chuẩn chất lượng cho người tiêu dùng. Quyền của người tiêu dùng gắn liền với trách nhiệm của nhà phân phối sản phẩm, cung ứng dịch vụ, vì đây là các chủ thể thường phải tương tác trực tiếp với người tiêu dùng.

Qúa trình tương tác này bao gồm cả việc cung cấp thông tin, thương lượng, mặc cả, giao kết hợp động. Nhìn từ góc độ thông tin của người tiêu dùng, quá trình bán sản phẩm, cung cấp dịch vụ chính là quá trình thông tin cho người tiêu dùng về sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ.

Bất kể người tiêu dùng nào cũng có xu hướng tìm kiếm thông tin hàng hóa trước khi quyết định rút hầu bao. Tự do tìm kiếm thông tin là khả năng của người tiêu dùng chủ động bằng các phương thức khác nhau để có được những thông tin cần thiết về tiêu chuẩn chất lượng hàng hóa mà người tiêu dùng thấy cần thiết hoặc quan tâm trong khuôn khổ các giới hạn của pháp luật. Người tiêu dùng không chỉ cần biết thông tin về sản phẩm mà còn cần các thông tin bên lề như điều kiện giao dịch, giá cả, phương thức thanh toán, thông tin bảo hành và thông tin về nhà sản xuất sản phẩm.

Xem thêmTại sao lĩnh vực đồ uống cần được đăng ký thông tin thương phẩm?

Quyết định có mua hàng hay không cũng không chỉ phụ thuộc vào thông tin mà nhà sản xuất cung cấp mà còn phụ thuộc vào cả những ý kiến từ những người đã từng sử dụng trước đây, nguồn tin từ các cơ quan quản lý nhà nước về tiêu chuẩn chất lượng hàng hóa, vệ sinh an toàn thực phẩm, quản lý dược….,các hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng….Hơn ai hết, người tiêu dùng rất muốn được chia sẻ thông tin mình đã có, đã trải nghiệm tới những người xung quanh. Nếu sản phẩm của doanh nghiệp nào tạo điều kiện co khách hàng có thể dễ dàng chia sẻ cảm nhận của mình thì chắc chắn doanh nghiệp đó có điểm ưu tiên hơn so với các đối thủ cạnh tranh khác.

Doanh nghiệp phải tìm giải pháp làm thỏa mãn nhu cầu đó?

Người tiêu dùng là động lực phát triển của nền kinh tế, việc cung cấp thông tin từ các cơ quan, tổ chức bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cần phải được thực hiện một cách thường xuyên và minh bạch, bằng nhiều hình thức như xuất bản các ấn phẩm báo chí, tờ rơi,, tổ chức tham gia các hội thảo, tổ chức các cuộc thi tìm hiểu về sản phẩm và đặc biệt nên chú trọng đăng ký các dịch vụ mã vạch truy xuất thông tin cho sản phẩm.

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp mới thành công

Hiện nay, không có nhiều công ty mã hóa cung cấp dịch vụ thông tin thương phẩm, tuy nhiên doanh nghiệp không cần quá lo lắng vì trong số ít đó vẫn có thể tìm tới iCheck.

Khi minh bạch thông tin sản phẩm dần trở thành thói quen và quy chuẩn bắt buộc. Doanh nghiệp cần nhận thức được tầm quan trọng trong việc đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Dịch vụ thông tin thương phẩm sẽ là cầu nối mà iCheck xây dựng để hai bên có thể kết nối trực tiếp với nhau, dễ dàng, thuận lợi thông qua iCheck Scanner. Doanh nghiệp sẽ nhận được gì khi đăng ký mã số mã vạch và truy xuất thông tin tại iCheck.

  • Sản phẩm được truy xuất và xác thực thông tin sản phẩm theo tiêu chuẩn Quốc Gia, tạo lòng tin đối với khách hàng về thương hiệu doanh nghiệp.
  • Doanh nghiệp có thể khẳng định uy tín về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm không cần thông qua một chiến dịch truyền thông đắt đỏ nào.
  • Toàn bộ thông tin của doanh nghiệp và các sản phẩm mà doanh nghiệp đang kinh doanh sẽ được người tiêu dùng biết tới.
  • Doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý, chỉnh sửa thông tin sản phẩm với phần mềm quản lý mà iCheck cung cấp.
  • Sản phẩm của doanh nghiệp được xác thực bởi iCheck. Dấu tích xanh trên logo tài khoản doanh nghiệp sẽ được hiển thị, củng cố sự uy tín và tin cậy trong mắt người tiêu dùng.
  • Khi người tiêu dùng truy xuất một sản phẩm, hệ thống của iCheck sẽ hiển thị những sản phẩm liên quan của nhà cung cấp. Từ đó, người tiêu dùng có thể nhận biết nhiều sản phẩm hơn.

Hãy chủ động đáp ứng những mong muốn của các thượng đế bằng cách sử dụng tem truy xuất thông tin hàng hóa của chúng tôi! Chúng tôi trân trọng dành tặng bạn món quà đầy ý nghĩa là phiên bản tem truy xuất ưu việt này. Chúc doanh nghiệp của bạn luôn thành công và phát triển không ngừng!

Call Now