Đăng ký thành công

Kiểm soát thông tin khách hàng – Bài toán chung của các doanh nghiệp

Thứ Ba, 02/07/2019, 14:46 1141 Views

 

 

Việc kiểm soát thông tin của khách hàng để thuận lợi trong việc quản lý và chăm sóc rất quan trọng đối với các doanh nghiệp. Một trong những phương pháp kiểm soát thông minh và tiện lợi nhất hiện nay là sử dụng tem bảo hành điện tử. Để giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về giải pháp này, chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin hữu ích ngay sau đây nhé.

1. Những khó khăn trong việc kiểm soát thông tin khách hàng

kho-khan-trong-viec-kiem-soat-thong-tin-cua-khach-hang

Khó khăn trong việc kiểm soát thông tin khách hàng

Có thể nói việc lưu giữ và kiểm soát thông tin của khách hàng đóng vai trò rất quan trọng. Ảnh hưởng trực tiếp đến chiến lược và sự phát triển bền vững của mỗi doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc lưu trữ thông tin bằng giấy tờ, văn bản thường gặp khá nhiều bất cập. 

Khó khăn đầu tiên là khó tìm kiếm thông tin khi cần, với hàng nghìn bản hồ sơ, văn bản các bạn rất khó để có thể lọc ra hồ sơ mình đang tìm.

Thứ 2 là dễ bị thất lạc trong quá trình lưu trữ hoặc điều chuyển qua các phòng ban.

Thứ 3 là tốn kém khá nhiều chi phí in ấn, giấy tờ và chi phí thuê nhân viên quản lý.

Thứ 4 là độ bảo mật thấp, thông tin dễ bị lấy cắp bởi đối thủ cạnh tranh khiến doanh nghiệp tổn thất lớn.

Với xã hội 4.0 như hiện nay thì việc quản lý thông tin khách hàng bằng những phương pháp truyền thống đã không còn hiệu quả nữa. Vậy chúng ta nên giải quyết như thế nào? Câu trả lời đó chính là sử dụng tem bảo hành điện tử iCheck.

2. Tem bảo hành điện tử iCheck – Lời giải công tác bảo hành, quản lý thông tin hàng hóa

tem-bao-hanh-dien-tu-iCheck

Tem bảo hành điện tử iCheck

Với những bất cập trong việc quản lý và kiểm soát thông tin khách hàng bằng những phương pháp cũ, Công ty cổ phần iCheck cho phát minh ra loại tem bảo hành điện tử thông minh để khắc phục được những nhược điểm trên. Tem đơn giản, dễ dùng và có khả năng kiểm soát, lưu giữ thông tin hiệu quả. Từ đó giúp các doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc quản lý. Một trong những ưu điểm nổi bật của tem bảo hành này có thể kể đến là:

– Tiết kiệm chi phí in ấn

Tem bảo hành điện tử được quản lý bằng hệ thống điện tử nên hoàn toàn không cần lưu trữ thông tin bằng giấy tờ, văn bản nên chắc chắn sẽ tiết kiệm một khoản chi phí in ấn lớn cho doanh nghiệp.

– Quản lý khách hàng

Các thông tin khách hàng như: Họ tên, địa chỉ, thời gian mua, thời gian bảo hành sản phẩm, …tất cả đều được iCheck lưu trữ và cập nhật toàn bộ trên hệ thống để dễ dàng tra cứu và kiểm soát thông tin.

– Kích hoạt thông tin bảo hành tự động

Với tem bảo hành điện tử thì hệ thống sẽ tự động kích hoạt thông tin bảo hành tự động. Điều này đồng nghĩa sau khi kích hoạt khách hàng có thể bảo hành sản phẩm bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu mà không cần thẻ bảo hành. Tất cả thông tin của khách hàng đều được hệ thống cập nhật đầy đủ, các bạn chỉ cần check mã QR code là được.

Xem thêm: Những điều cần biết về tem bảo hành điện tử

Kiểm soát thông tin khách hàng bằng tem bảo hành điện tử đã và đang là xu hướng mới được các doanh nghiệp sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Mong rằng với những thông tin trên đã giúp cho các bạn có thêm nhiều kiến thức bổ ích. Để được tư vấn kỹ hơn hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ website: https://icheck.com.vn hoặc gọi đến hotline: 090-219-5488 để được tư vấn miễn phí nhé.

Call Now