Đăng ký thành công

Nâng cao uy tín doanh nghiệp với giải pháp bảo hành điện tử hiện đại

Thứ Sáu, 05/07/2019, 13:42 1092 Views

 

 

Tem bảo hành điện tử đã và đang là xu hướng bảo hành mới được các doanh nghiệp lựa chọn. Đây được xem là một trong những giải pháp giúp nâng cao uy tín cũng như đơn giản hóa công việc hiệu quả. Vậy giải pháp bảo hành điện tử này có gì khác biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

1. Khẳng định niềm tin với khách hàng bằng tem bảo hành điện tử 

khang-dinh-niem-tin-voi-khach-hang-bang-tem-bao-hanh-dien-tu

Khẳng định niềm tin với khách hàng bằng tem bảo hành điện tử

Bảo hành sản phẩm là hoạt động không thể thiếu giúp khách hàng tin tưởng về doanh nghiệp và sản phẩm đó. Tuy nhiên, nếu bảo hành bằng tem bảo hành tự động sẽ càng khẳng định niềm tin với khách hàng hơn các phương pháp bảo hành truyền thống. Giải pháp bảo hành điện tử giúp doanh nghiệp thể hiện sự chuyên nghiệp, vị thế trong mắt người tiêu dùng. Bởi so với những phương pháp cũ thì tem bảo hành điện tử sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật hơn.

2. Giới thiệu tem bảo hành điện tử iCheck 

gioi-thieu-tem-bao-hanh-dien-tu-icheck

Giới thiệu tem bảo hành điện tử iCheck

Trong các loại tem bảo hành điện tử hiện nay thì tem điện tử iCheck được sử dụng nhiều nhất. Đây là loại tem do Công ty Cổ phần iCheck sản xuất và phát hành. Tem bảo hành điện tử iCheck hoàn toàn khắc phục mọi nhược điểm của các phiếu bảo hành bằng giấy, giúp các doanh nghiệp quản lý và kiểm soát thông tin khách hàng dễ dàng hơn đồng thời nâng cao vị thế và sự uy tín của mình.

– Lý do tại sao bạn nên lựa chọn giải pháp tem bảo hành điện tử

+ Kiểm soát thông tin khách hàng đơn giản, nhanh chóng hơn

+ Tính bảo mật cao

+ Tiết kiệm chi phí, ngân sách cho việc in ấn, quản lý

+ Kích hoạt bảo hành dễ dàng, chính xác

+ Tạo uy tín, niềm tin đối với khách hàng đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.

+ Quản lý hoàn toàn bằng hệ thống điện tử, không cần thủ tục rườm rà, phức tạp. 

+ Khách hàng không cần trình phiếu bảo hành, không cần lo lắng khi bị mất phiếu.

+ Hệ thống phân quyền đơn giản, doanh nghiệp có thể phân quyền quản lý và giám sát cho nhân viên trong công ty để dễ dàng trong việc kiểm soát thông tin.

– Quy trình kích hoạt bảo hành điện tử

Để kích hoạt và sử dụng tem bảo hành điện tử các bạn chỉ cần thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây:

+ B1: Đầu tiên khách hàng mua sản phẩm

+ B2: Kiểm tra và cào lớp phủ QR code trên mỗi sản phẩm đó để kích hoạt tem bảo hành điện tử.

+ B3: Tiến hành các bước kích hoạt bằng cách quét mã QR code với iCheck App. Để thực hiện được bước này các bạn cần có một chiếc điện thoại Smarphone đã cài đặt sẵn app iCheck scanner & shopping. 

Xem thêm: Tem bảo hành điện tử iCheck có gì nổi bật?

Để nâng cao uy tín các doanh nghiệp nên lựa chọn giải pháp bảo hành điện tử. Để được tư vấn và báo giá chính xác nhất hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ website: https://icheck.com.vn hoặc gọi đến hotline: 090-219-5488. iCheck cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Chúc bạn thành công!

Call Now