Địa Chỉ Số 50, Ngõ 125 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà NộI

Đứng trước thực trạng hàng giả, nhái và hàng kém chất lượng trà trộn vào thị trường như hiện nay rất nhiều doanh nghiệp tỏ ra lúng túng và lo ngại những ảnh hưởng tiêu cực mà chúng mang lại. Tuy nhiên khi sử dụng và quản lý sản phẩm, hàng hóa hay dịch vụ của mình bằng ứng dụng của iCheck, doanh nghiệp có thể nhận được rất nhiều lợi ích khác nhau.

1. Nâng cao giá trị thương hiệu

Xây dựng và định vị thương hiệu đúng phân khúc thị trường là một giai đoạn rất gian nan đối với doanh nghiệp, nhưng để phát triển và gìn giữ thương hiệu đó thì cũng là cả một quá trình thử thách của doanh nghiệp.

Nâng cao giá trị thương hiệu

Sử dụng các dịch vụ của iCheck doanh nghiệp hoàn toàn có thể bảo vệ và nâng tầm thương hiệu của mình. Gánh nặng hàng giả, nhái khiến khách hàng rời bỏ doanh nghiệp hay việc thất thoát hàng hóa tại các điểm bán rồi thủ tục bảo hành phức tạp, khó kiểm soát, thậm chí là sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ “hoành hành” sẽ hoàn toàn biến mất khi doanh nghiệp có thể đưa những dịch vụ như chống giả, chống tràn hàng, bảo hành hay truy xuất nguồn gốc vào sản phẩm của mình.

Một sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng sẽ khiến người tiêu dùng có niềm tin hơn vào doanh nghiệp. Từ đó, giúp nâng cao giá trị thương hiệu của mình, không chỉ trên thị trường Việt mà còn cả thị trường quốc tế.

2. Tăng tính cạnh tranh, kích thích hành vi mua hàng

Thị trường ngày càng hỗn loạn là yếu tố khiến người tiêu dùng trở nên “khó tính” hơn đối với việc lựa chọn mặt hàng nào, sản phẩm hay dịch vụ nào để đáp ứng nhu cầu của bản thân và những người xung quanh.

Tăng tính cạnh tranh, kích thích hành vi mua hàng

Một sản phẩm chất lượng tốt nhưng có hình thức, mẫu mã hay kiểu dáng không có nhiều khác biệt với những sản phẩm khác cùng có mặt trên kệ hàng thì khó có thể thu hút khách hàng. Nhưng nếu sản phẩm đó “biết nói” thì lại có tính cạnh tranh gấp bội, nó có thể khiến người tiêu dùng chủ động tìm hiểu, thậm chí trở thành khách hàng trung thành của doanh nghiệp.

Đây chính là lợi ích thứ hai mà iCheck mang lại cho doanh nghiệp khi sử dụng các dịch vụ của chúng tôi. Nếu sản phẩm của bạn có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng thì chắc chắn sẽ thu hút được người tiêu dùng, từ đó tăng tính cạnh tranh, kích thích hành vi mua hàng của người tiêu dùng và thúc đẩy doanh số tăng lên từng ngày.

3. Tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư hệ thống

Nhiều doanh nghiệp lo ngại đầu tư vào các dịch vụ của iCheck sẽ làm tăng giá đầu vào khiến người tiêu dùng “bỏ qua” sản phẩm của mình. Thực tế chứng minh điều hoàn toàn ngược lại, chi phí mà doanh nghiệp bỏ ra để sử dụng dịch vụ có mức phí khá rẻ, mỗi con tem thường có mức dao động từ 100 - 300 đồng, như vậy doanh nghiệp có thể tiết kiệm được chi phí đầu tư mà vẫn thu được lợi nhuận cao từ sản phẩm của mình.

Tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư hệ thống

Với tem truy xuất nguồn gốc QR code doanh nghiệp sẽ được cung cấp cả một hệ thống truy xuất nguồn gốc tích hợp những tính năng và hệ thống phần mềm như: quản lý kho, quản lý bán hàng…

Ngoài ra, hệ thống phần mềm truy xuất nguồn gốc sản phẩm được vận hành khá đơn giản, nếu biết tận dụng tốt doanh nghiệp còn có thể tiết kiệm được nguồn nhân lực một cách đáng kể.

4. Hỗ trợ xuất khẩu ra thị trường quốc tế

Việt Nam là một quốc gia có rất nhiều tài nguyên thiên nhiên và các sản phẩm nông sản có giá trị được người tiêu dùng trên thị trường quốc tế yêu thích. Tuy nhiên, thị phần xuất khẩu ra thị trường quốc tế lại khá thấp khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

Hỗ trợ xuất khẩu ra thị trường quốc tế

Sản phẩm tốt không chỉ vì bạn nói nó tốt mà bạn phải chứng minh được điều đó với người sử dụng. Nếu nông sản không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, thiếu tập trung, quy mô và cách thức nuôi trồng, chăm sóc còn nhiều hạn chế thì việc đưa chúng ra thị trường quốc tế là vô cùng khó khăn.

Việc áp dụng truy xuất nguồn gốc sẽ hỗ trợ hoạt động xuất khẩu sản phẩm phát triển mạnh mẽ, giúp các doanh nghiệp Việt vươn tầm thế giới. Ngoài ra, đối với một số lĩnh vực như nông – thủy sản, truy xuất xuất nguồn gốc thủy sản chính là yếu tố bắt buộc đối với toàn bộ doanh nghiệp muốn xuất khẩu ra thị trường quốc tế. Việc các doanh nghiệp Việt Nam thường bị treo đèn vàng mỗi khi xuất khẩu sản phẩm thủy sản chính là tiếng chuông báo động cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này.