Đăng ký thành công

Physiogel tối ưu thời gian – tiết kiệm chi phí nhờ số hóa thành công chương trình khuyến mãi

Thứ ba, 24/08/2021, 16:22 1122 Views

Để nâng cao trải nghiệm của khách hàng, cũng như góp phần quan trọng trong quá trình phát triển kinh doanh, giảm bớt chi phí vận hành và nhân sự, dễ dàng quản lý danh sách khách hàng và các chương trình khuyến mại thì nhãn hàng Physiogel đã quyết định lựa chọn giải pháp Loyalty của iCheck để số hóa chương trình khuyến mãi cho khách hàng trên nền tảng số.

Physiogel – Sản phẩm chăm sóc chuyên biệt cho da khô và da nhạy cảm

Physiogel đã có mặt tại thị trường Việt Nam khoảng 10 năm và được biết đến như sản phẩm chăm sóc chuyên biệt cho da khô và da nhạy cảm. Năm 2020 vừa qua, Physiogel được đánh giá là thương hiệu dưỡng ẩm số 1 tại Hàn Quốc với công nghệ tiên tiến Biomimic, có chứa thành phần tương tự lipid thiết yếu của da và Pamitamide MEA (PEA) làm giảm khô và tình trạng đỏ da và làm dịu da nhạy cảm. Sản phẩm được chứng minh lâm sàng giúp cải thiện và phục hồi hàng rào giữa ẩm bảo vệ da. Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không màu, không hương liệu. Sản phẩm được kiểm nghiệm lâm sàng bởi các bác sĩ da liễu. Không gây dị ứng và kích ứng. Thích hợp cho cả gia đình và trẻ nhỏ.

Physiogel là dòng dược mỹ phẩm chất lượng tại Việt Nam
Physiogel chuyên chăm sóc da khô và da nhạy cảm

Hiện tại, Physiogel có 3 dòng sản phẩm chính là Cleanser, Lotion và A.I Cream. Trong đó:

– SRM Physiogel: Sữa rửa mặt dịu nhẹ phù hợp với những làn da khô và nhạy cảm nhất. Sản phẩm có độ pH tương thích với làn da. Đặc biệt không cần rửa lại với nước lạnh như các sp thông thường. Có thể dùng để tắm cho bé.

– A.I Cream: Giúp giảm tình trạng khô da và làm dịu da nhạy cảm, hỗ trợ phục hồi bảo vệ da. Sản phẩm được chứng minh lâm sàng giúp cải thiện và phục hồi hàng rào giữa ẩm bảo vệ da. Sản phẩm giúp hỗ trợ tình trang khô đỏ trong chàm, viêm da cơ địa hoặc sử dụng sau các can thiệp thẩm mỹ. Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không màu, không hương liệu. Sản phẩm được kiểm nghiệm lâm sàng bởi các bác sĩ da liễu. Không gây dị ứng và kích ứng. Thích hợp cho cả gia đình và trẻ nhỏ.

– Lotion: Sữa dưỡng ẩm hằng ngày dành cho da thường và da khô, sản phẩm thấm nhanh không bết rít. Dưỡng ẩm lên đến 72h, có thể sử dụng có mặt và body. Mẹ có thể dùng để dưỡng ẩm cho bé hằng ngày tránh tình trạng da bé khô ráp.

Để giúp khách hàng có cơ hội mua được những sản phẩm Physiogel chăm sóc da an toàn, nhãn hàng đã xây dựng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng của mình.

Hạn chế khi doanh nghiệp triển khai các chương trình khuyến mãi theo cách truyền thống tới khách hàng trong thời điểm hiện tại.

Hiện tại, các chương trình khuyến mãi Physiogel chủ yếu thông qua kênh truyền thống, thường là giảm giá sản phẩm trực tiếp hoặc tặng kèm quà tặng. Đặc biệt, doanh nghiệp chưa có chương trình tri ân trong thời gian dài hay tích lũy điểm thường niên đối với người tiêu dùng.

Ngoài ra, trong quá trình triển khai các chương trình khuyến mãi thông qua đại lý của Physiogel còn gặp một số hạn chế như:

thay metro
Chưa tối ưu khi xây dựng khuyến mãi theo cách truyền thống trong thời điểm hiện tại

– Hạn chế khi xây dựng chương trình và vận hành:

+ Các chương trình còn đơn điệu, chưa áp dụng những yếu tố công nghệ vào chương trình khuyến mãi để kéo người dùng tiếp tục quay lại mua hàng dễ dàng hơn.

+ Chưa có cơ chế tích lũy dài hạn điểm theo giá trị đơn hàng, khách mua sản phẩm tại kênh truền thống không tích lũy để nhận chương trình ưu đãi được.

– Hạn chế về marketing, thu thập dữ liệu khách hàng:

+ Khó tiếp cận khách hàng cuối (người sử dụng sản phẩm) do nhãn chỉ phân phối qua các đại lý, nhà thuốc tư nhân.

+ Chưa ghi nhận tự động thông tin khách mua hàng online/offline, chưa có chương trình khách hàng thân thiết định kỳ để tri ân, upsell, cross sell…

+ Tốn thêm chi phí marketing cho tập khách hàng cũ khi chưa có sẵn data được xử lý và chăm sóc.

[Đọc thêm: 5 chiến lược giúp doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn khi giữ chân khách hàng]

Trải nghiệm chương trình khuyến mãi Physiogel trên nền tảng công nghệ số

Nhận thấy được việc triển khai những chương trình khuyến mãi theo cách thức truyền thống chưa tối ưu trong thời điểm hiện tại. Phía Physiogel đã quyết định chọn giải pháp Loyalty của iCheck để xây dựng những chương trình khuyến mãi dựa trên nền tảng QR Code hiện đại và chuyên nghiệp hơn.

Chương trình Loyalty của iCheck được xây dựng dựa trên nền tảng QR Code, Barcode (mã vạch) dán trên bao bì sản phẩm để khách hàng trải nghiệm dễ dàng. Đồng thời, iCheck sẽ cung cấp cho doanh nghiệp một hệ thống quản lý được ra đời với mục đích để xây dựng và quản lý các chương trình khuyến mãi cho doanh nghiệp nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn.

thay metro 2
Chương trình khuyến mãi của Physiogel khi hợp tác với iCheck

Với hệ thống này, doanh nghiệp có thể tạo và quản lý các chương trình khuyến mãi chi tiết trên nền tảng số, thiết lập và quản lý tặng cho khách hàng và cài đặt chương trình đổi quà, tích điểm và đổi quà cho khách hàng khi họ hoàn thành nhiệm vụ và thống kê hiệu quả chương trình, thu thập, quản lý và tương tác với danh sách người chơi trực tiếp trên cùng một hệ thống hiện đại.

Cụ thể, ở chương trình khuyến mãi này, người dùng mua sản phẩm Physiogel tại nhà thuốc, các điểm bán hàng của Physiogel sẽ tiến hành quét mã QR code trên sản phẩm bằng ứng dụng iCheck Scanner hoặc ứng dụng có chức năng quét mã. Sau đó, khách hàng sẽ tham gia chương trình bằng cách điền thông tin và nhập mã OTP xác nhận số điện thoại. Tiếp đến hệ thống sẽ ghi nhận thông tin sau đó trả về thông báo trúng quà và tích điểm cho đại lý đã bán ra sản phẩm rồi người dùng điền thông tin để nhận quà và doanh nghiệp ghi nhận địa chỉ để gửi quả tặng.

Với việc số hóa chương trình khuyến mãi bằng QR Code, cùng với hệ thống của iCheck, phía Physiogel sẽ lấy được 100% thông tin của tất cả khách hàng (kể cả khách hàng không trúng thưởng), toàn bộ quy trình được số hoá và xử lý trên hệ thống – báo cáo trên tool giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí – nhân lực – dễ dàng triển khai chỉ với ít nhân sự. Đồng thời, giúp doanh nghiệp giải quyết được bài toán quản lý thông tin khách hàng không còn phụ thuộc vào các đại lý, không cần vận chuyển quà tặng đến sẵn cho các đại lý, cập nhật thông tin tham gia chương trình real-time, theo dõi trực tiếp tiến độ chương trình, minh bạch, report nhanh và cụ thể.

Với việc phát triển giải pháp Loyalty trên nền tảng số kịp thời, iCheck đã giúp hơn 20.000 doanh nghiệp số hóa thành công chương trình khuyến mãi, giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng, đồng thời doanh nghiệp có thể giải quyết được bài toán vận hành và quản lý chương trình chuyên nghiệp và tiết kiệm hơn.

Hiện tại, giải pháp Loyalty của iCheck đang có chương trình ưu đãi dùng thử 7 ngày miễn phí, quý doanh nghiệp đừng bỏ qua cơ hội này nhé.