Địa Chỉ Tầng 12 toà nhà Diamond Flower, số 48 Lê Văn Lương, khu đô thị mới N1, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Giải pháp bảo hành điện tử ra đời với sứ mệnh giúp doanh nghiệp tự động hóa các thủ tục bảo hành cực đơn giản và chuyên nghiệp.

Tem bảo hành điện tử QR Code giúp doanh nghiệp vừa tối ưu chi phí cho dịch vụ bảo hành sản phẩm, vừa công khai minh bạch thông tin sản phẩm đến người tiêu dùng, góp phần tạo dựng niềm tin “hàng chính hãng” đối với khách hàng của mình.

1. Những bất cập từ tem bảo hành truyền thống

Hiện nay khi mua hàng hóa, sản phẩm như các dòng điênh thì khách hàng đều sẽ được cấp phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành để bảo hành sản phẩm trong thời gian quy định. Tuy nhiên, trong những trường hợp bất cẩn khách hàng sẽ dễ làm mất quyền lợi của mình trong vấn đề bảo hành.

Bat-cap-nhieu-mat-khi-doanh-nghiep-su-dung-tem-bao-hanh-giayBất cập nhiều mặt khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ bảo hành bằng giấy

Ngoài ra, đối với bên doanh nghiệp khi sử dụng phiếu bảo hành truyền thống cũng có nhiều bất cập như khó khăn trong việc quản lý, tìm kiếm và lưu trữ phiếu bảo hành. Dễ dẫn đến tình trạng lẫn lộn hoặc làm mất phiếu bảo hành của khách hàng từ đó cũng sẽ ảnh hưởng tới chính quyền lợi của khách hàng, cũng như khách hàng sẽ đánh giá sự thiếu chuyên nghiệp với doanh nghiệp của bạn.

2. Bảo hành điện tử: một con tem nhiều lợi ích                                              

Để kiểm tra các sản phẩm qua tem bảo hành điện tử QR Code, khách hàng chỉ cần chuẩn bị một chiếc smartphone đã kết nối mạng Internet và cài đặt app iCheck Scanner. Sau khi mở app, khách hàng hướng camera điện thoại về phía mã QR Code trên tem để kích hoạt dịch vụ bảo hành. Ngoài quét mã QR Code, khách hàng còn có thể kích hoạt bảo hành sản phẩm bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp in trên tem bảo hành. Trong quá trình kích hoạt, khách hàng cần cập nhật đầy đủ các thông tin cá nhân: tên, số điện thoạt, email,… ngay trên app.

Hệ thống của iCheck sẽ tự động lưu lại lịch sử quét và lưu lại các dữ liệu như: mã tem, thời gian kích hoạt, thông tin khách hàng kích hoạt,… cho người dùng. Hệ thống quản lý của các doanh nghiệp cũng sẽ tự động cập nhật thông tin để thực hiện chính sách bảo hành cho khách hàng sau này.

tem-bao-hanh-mot-con-tem-mang-nhieu-loi-ichTem bảo hành một con tem mang nhiều lời ích

Ngoài chế độ bảo hành, khách hàng còn có thể dựa vào loại tem này để kiểm tra nguồn gốc sản phẩm và một số thông tin cần thiết khác như ngày sản xuất, hạn sử dụng, thành phần, tác dụng, nhà sản xuất hoặc phân phối,....

Như vậy, chỉ với một vài thao tác đơn giản, khách hàng đã có thể sử dụng dịch vụ bảo hành sản phẩm mọi lúc, mọi nơi mà không lo phiếu bảo hành bị thất lạc hoặc hư hỏng. Giờ đây, khách hàng chỉ việc đọc số điện thoại hoặc mã tem bảo hành điện tử QR code là nhân viên bảo hành sẽ cập nhật được tình trạng bảo hành và nhanh chóng xử lý yêu cầu nếu thời hạn bảo hành vẫn còn.

Mọi chi tiết thắc mắc xin quý khách hàng gọi đến hotline: 090-219-5488 để nhận được sự tư vấn

 

Bình luận
Gửi ảnh Gửi
Chưa có bình luận
Mới nhất Quan tâm nhất
0 10 1
int(1) string(8) "/static/"