Đăng ký thành công

Những điều cần biết về tem bảo hành điện tử trên chợ thương mại Lazada

Thứ Ba, 10/09/2019, 16:52 1079 Views

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử thì việc mua sắm online đã trở nên khá quen thuộc với người dùng. Các mặt hàng được kinh doanh online trên Lazada ngày càng phong phú và chế độ bảo hành qua tem bảo hành điện tử QR code cũng đã được áp dụng trên nhiều sản phẩm giúp người tiêu dùng yên tâm mua hàng hơn.

1.Bảo hành trên Lazada bằng hóa đơn điện tử

Nhiều mặt hàng trên Lazada đã áp dụng tem bảo hành điện tử cho người mua. Bảo hành điện tử được áp dụng với một số hãng như: Samsung, Nokia, điện thoại Sony, Tivi Toshiba và được kích hoạt bởi Lazada hoặc bởi nhà bán hàng liên kiết mở gian hàng trên trang thương mại điện tử.

Bao-hanh-dien-tu-ap-dung-tren-cac-trang-thuong-maiBảo hành điện tử áp dụng trên các trang thương mại

Đây là một hình thức bảo hành mới giúp bạn xác định thời gian bảo hành, được thông báo qua tin nhắn giúp tiết kiệm thời gian, công sức cho bạn.

2.Muốn bảo hành sản phẩm mua trên Lazada phải làm thế nào?

Có 2 dạng mặt hàng trên Lazada, một là do Lazada nhập và phân phối, hai là đến từ các nhà cung cấp bán lẻ bên ngoài.

Đối với những sản phẩm do Lazada cung cấp bạn chỉ cần gửi trực tiếp đến trung tâm bảo hành Lazada theo thông tin ghi trên website hoặc liên hệ đến tổng đài để được tư vấn xem bộ phận hỏng ấy có nằm trong chế độ được bảo hành miễn phí hay không.

Bao-hanh-dien-tu-do-Lazada-capBảo hành điện tử do Lazada cấp

Với những sản phẩm đến từ nhà cung cấp bên ngoài, bạn có 2 lựa chọn là gửi đến lazada rồi lazada sẽ gửi sản phẩm đến đơn vị bảo hành của nhà cung cấp mà bạn mua sản phẩm hoặc bạn có thể đến gửi trực tiếp sản phẩm về cho nhà cung cấp theo hướng dẫn của dịch vụ bảo hành.

3.Những lưu ý khi bảo hành trên Lazada

Nhiều người vẫn băn khoăn nhất khi mua hàng trên chợ thương mại điện tử là vấn đề bảo hành thì nay nhiều gian hàng chính hãng, nhà cung cấp Lazada đã sử dụng tem bảo hành điện tử cho nhiều sản phẩm . Khác với giấy bảo hành, trong trường hợp tem bảo hành bị hư hỏng, bong rách khách hàng hoàn toàn vẫn có thể bảo hành được nếu vẫn trong thời hạn được bảo hành. Bởi lẽ khi tem bảo hành được đã được đăng ký toàn bộ thông tin khách hàng, thông tin sản phẩm ngày giờ, hạn bảo hành, số lô sản phẩm…được lưu lại trên hệ thống đó cũng là ưu điểm vượt trội của tem bảo hành điện tử.

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như các chính sách mua hàng trên Lazada bạn cần chí ý tìm hiểu sản phẩm được bán bởi nhà cung cấp nào. Nếu do chính Lazada bán hoặc trên gian hàng chính hãng thì đảm bảo chính hãng 100% nên về chất lượng sản phẩm và chính sách bảo hành đều không cân lo lắng. Tránh ham rẻ mà mua hàng của những thương hiệu trôi nổi, sản phẩm không rõ nguồn gốc, sản phẩm bị lỗi sẽ bảo hành, đổi trả khó khăn.

Xem thêm: Khách hàng mất quyền lợi bảo hành vì lí do bất cẩn

Trên đây là một số thông tin và lưu ý về các sản phẩm được dán tem bảo hành điện tử. Hy vọng bạn có thêm những kinh nghiệm khi mua sản phẩm được bảo hành hoặc đi bảo hành sản phẩm bất kỳ. Mọi doanh nghiệp, nhà sản xuất muốn đặt vấn đề về dịch vụ tem bảo hành điện tử xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 090-129-5488 hoặc qua website: https://icheck.com.vn/ để được tư vấn chi tiết.

Call Now