Đăng ký thành công

1001 lợi ích tuyệt vời của tem chống tràn hàng QR code

Thứ Sáu, 12/07/2019, 13:50 1128 Views

 

 

Hiện nay các bạn có thể thấy được một bất lợi vô cùng to lớn đối với các doanh nghiệp đó chính là xảy ra hiện tượng tràn hàng. Bởi nếu doanh nghiệp có các đại lý hợp tác mà tự phân phối hàng hóa sản phẩm thì số lượng hàng hóa đó rất khó để kiểm soát, thậm chí là tình trạng hàng giả, hàng nhái xuất hiện. Tuy nhiên mọi vấn đề trên sẽ được xử lý bằng cách dùng tem chống tràn hàng QR code. Vậy dịch vụ chống tràn hàng đó có tác dụng như thế nào đối với mối quan hệ của doanh nghiệp và đại lý phân phối thì chúng ta hãy tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

1.Tem chống tràn hàng QR code là gì?

Tem-chong-tran-hang-cung-giong-nhu-cac-ma-quet-cong-nghe-hien-nay

Tem chống tràn hàng QR code

Tem chống tràn hàng QR code chính là một phương pháp sử dụng hình thức mã hóa dữ liệu đối với từng hàng hóa sản phẩm phân phối bằng QR code hay còn gọi là mã hóa ma trận của doanh nghiệp.

Do đó nhờ loại dịch vụ chống tràn hàng hiệu quả và linh hoạt này doanh nghiệp có thể kiểm soát dễ dàng số lượng sản phẩm, hàng hóa được phân phối tại các đại lý bằng cách sử dụng phần mềm và hệ thống do iCheck cung cấp.

2. Cấu tạo của tem chống tràn hàng

cau-tao-tem-chong-tran

Cấu tạo tem chống tràn hàng

Loại tem chống tràn hàng do iCheck cung cấp cho doanh nghiệp có cấu tạo vô cùng đặc biệt đó chính là QR code quản lý và hai phần là dãy số. Trong đó QR code đóng vai trò là mã ID được mã hóa thành một ma trận và một mã quản lý của doanh nghiệp đối với từng hàng hóa sản phẩm phân phối.

3. Lợi ích của tem chống tràn hàng

loi-ich-cua-viec-dung-tem-chong-tran

Lợi ích của việc sử dụng tem chống tràn hàng

Dịch vụ chống tràn hàng của iCheck ra đời đã mang đến nhiều lợi ích to lớn . Đồng thời cũng là mối gắn kết mật thiết giữa doanh nghiệp và các đại lý phân phối.

– Mặt hàng được mã hóa là duy nhất

Mỗi một mặt hàng của doanh nghiệp bạn sẽ có một mã điện tử riêng giúp cung cấp cho bạn vị trí bán hàng, số lượng bán ra cũng như những phản hồi của khách hàng. Từ đó có thể kiểm soát chặt chẽ được mặt hàng mà mình đang phân phối.

– Ngăn chặn được vấn nạn tràn hàng và xác định được mức độ tiêu thụ hàng hóa cụ thể

Việc sử dụng tem chống tràn hàng sẽ giúp ngăn chặn được vấn nạn hàng giả. Và từ đó doanh nghiệp có thể xác định được mức độ tiêu thụ hàng hóa xem sản phẩm đó một ngày có thể tiêu thụ được với số lượng là bao nhiêu.

– Quản lý được lượng hàng hóa trên thị trường

Doanh nghiệp có thể quản lý được lượng hàng hóa tại các đại lý một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất khi dùng loại tem chống tràn hàng này.

– Doanh thu luôn đảm bảo

Ngoài những lợi ích đã nói ở trên thì một lợi ích không thể không nhắc tới đó chính là doanh thu. Việc sử dụng loại dịch vụ chống tràn hàng sẽ ngăn chặn được tối đa các hành vi sai lệch là cạnh tranh không lành mạnh như tự tăng giá hay bán phá giá. 

Bên cạnh đó còn có thể đưa ra được chiến lược kinh doanh, truyền thông một cách chính xác nhất.

Xem thêm: Những thương hiệu lớn đang làm gì để quản lý hiện tượng tràn hàng?

Bài viết trên đây đã giúp bạn biết được những lợi ích của việc sử dụng tem chống tràn hàng QR code của iCheck mang lại. Để được tư vấn trực tiếp một cách tận tình hay để sở hữu được dịch vụ chống tràn hàng thông minh hiện đại giúp doanh nghiệp mình ngăn chặn được tình trạng tràn hàng thì quý khách vui lòng truy cập vào website: https://icheck.com.vn/.

Call Now