Địa Chỉ Số 50, Ngõ 125 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà NộI
Kiểm soát hàng hóa là công việc vô cùng quan trọng, tuy nhiên, nó cũng tốn kém nhiều thời gian và công sức. Tìm hiểu ngay dịch vụ chống tràn hàng để tối ưu hoạt động này.

 

Tràn hàng là một trong những vấn đề được nhiều doanh nghiệp quan tâm hàng đầu. Bởi điều này làm ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển ổn định và lâu dài của đơn vị. Nội dung trong bài viết này sẽ chia sẻ với chúng ta về một dịch vụ chống tràn hàng cũng như cách đăng ký sử dụng dịch vụ sao cho hiệu quả.

1. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ chống tràn hàng uy tín

Dịch vụ chống tràn hàng là một trong những giải pháp hoàn hảo nhất giúp các doanh nghiệp quản lý và kiểm soát nguồn hàng tốt nhất. Dịch vụ mang đến nhiều lợi ích thiết thực, cụ thể như:

- Giúp quản lý nguồn hàng hiệu quả hơn

Với các cửa hàng mua bán, các đại lý, doanh nghiệp đang kinh doanh online thì việc quản lý xuất nhập hàng hóa rất quan trọng. Bởi nó ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng…Với dịch vụ giúp chống tràn hàng sẽ giúp chúng ta quản lý nguồn hàng hiệu quả và chính xác hơn.

Giup-viec-kinh-doanh-hieu-qua-hon

Giúp cho việc kinh doanh hiệu quả hơn

- Tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức

Mỗi ngày, mỗi tuần hay mỗi tháng thì các đơn vị kinh doanh đều phải kiểm kê lại hàng hóa đã bán ra hay nhập vào. Nếu sử dụng dịch vụ giúp chống tràn hàng, chỉ cần kiểm tra mã và tìm kiếm thông tin qua hệ thống sẽ biết tất cả. Từ đó giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức khi kinh doanh qua mạng.

- Tiết kiệm chi phí

So với những hậu quả kinh tế do tràn hàng mang đến cho doanh nghiệp thì chi phí sử dụng dịch vụ để chống tràn hàng tiết kiệm hơn rất nhiều. Không chỉ giúp doanh nghiệp quản lý và kiểm soát tốt nguồn hàng mà còn hạn chế tối đa những tổn thất về tài chính trong quá trình phân phối sản phẩm.

2.  Đăng ký dịch vụ chống tràn hàng ở đâu?

Lua-chon-dich-vu-chong-tran-hang-uy-tin

Dịch vụ chống tràn hàng uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp dịch vụ chống tràn hàng uy tín, chất lượng thì iCheck chắc chắn là cái tên hàng đầu, không thể bỏ qua. Với nhiều năm kinh nghiệm, iCheck đã và đang giúp các doanh nghiệp quản lý kênh phân phối, giảm thiểu rủi ro bằng phần mềm QR code thông minh. Để đăng ký dịch vụ của chúng tôi, các bạn chỉ cần thực hiện theo các bước hướng dẫn ngay sau đây:

  • Công ty iCheck tiếp nhận yêu cầu và tiến hành in tem cho khách hàng. Sau đó chuyển về địa chỉ của doanh nghiệp đó. Doanh nghiệp tiến hành dán tem từng lô hàng theo khu vực, đại lý phân phối…

  • Sau khi đã được dán tem chống tràn hàng thì các doanh nghiệp cho xuất kho và kích hoạt tem theo từng lô hàng.

  • Cuối cùng tiến hành kiểm tra thông tin theo mã QR code hoặc số serial 

Xem thêm: Làm thế nào để doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí quản lý tràn hàng?

Trên đây là nội dung liên quan đến dịch vụ chống tràn hàng và địa chỉ đăng ký sao cho hiệu quả nhất. Hy vọng qua bài viết này đã cung cấp thêm cho các bạn đọc giả nhiều kiến thức bổ ích. Nếu có nhu cầu sử dụng hay đang thắc mắc về dịch vụ mới lạ này thì nên gọi trực tiếp vào Hotline: 090 219 5488 hoặc website: https://icheck.com.vn/ để được nhân viên tư vấn trực tiếp nhé.

Bình luận
Gửi ảnh Gửi
Chưa có bình luận
Mới nhất Quan tâm nhất
0 10 1