Đăng ký thành công

Quy trình triển khai giải pháp bảo hành điện tử

Thứ Ba, 11/06/2019, 14:00 2137 Views

Chúng ta biết rằng giải pháp bảo hành điện tử toàn diện ra đời để giải quyết vấn đề xuất hàng, quản lý, hỗ trợ khách,… Từ đó mở rộng bán hàng sản phẩm với hệ thống chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn trên thiết bị di động và tổng đài doanh nghiệp.

Giải pháp bảo hành điện tử

su-dung-dich-vu-bao-hanh-dien-tu-tai-icheck
Sử dụng dịch vụ bảo hành điện tử tại iCheck

Bảo hành điện tử là chế độ bảo hành sản phẩm trực tuyến được tích hợp tin nhắn SMS từ các đầu số để thay thế cho các hoạt động bảo hành thông thường bằng giấy. Tin nhắn SMS từ các đầu số có chức năng 2 chiều giúp phản hồi thông tin nhanh khi hệ thống nhận mã kích hoạt từ điện thoại khách.

Giải pháp bảo hành điện tử giúp giải quyết các vấn đề từ khi xuất hàng cho đại lý tới việc quản lý trạm bảo hành toàn quốc. Hỗ trợ khách hàng từ khâu đăng ký bảo hành điện tử sản phẩm đến giải quyết vấn đề hư hỏng sản phẩm. Từ đó có thể triển khai hệ thống chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn qua ứng dụng di động, tổng đài doanh nghiệp.

Nền tảng quản lý tập trung khi triển khai bảo hành điện tử

Khi thực hiện giải pháp bảo hành điện tử doanh nghiệp sẽ nhận được hệ thống quản lý sản phẩm, hàng hóa mới, định danh rõ ràng. Các sản phẩm này sẽ có mã serial duy nhất, có công cụ tự động tạo mã sản phẩm theo chuẩn riêng cho doanh nghiệp.

Việc triển khai chương trình bảo hành điện tử toàn diện giúp giải quyết kích hoạt bảo hành, quản lý sửa chữa sản phẩm hư hỏng sau khi bán online, tích hợp cổng thanh toán,… Đồng bộ trên một nền tảng, phân quyền chức năng và dữ liệu tới các bộ phận sử dụng trên hệ thống.

Quy trình triển khai giải pháp bảo hành điện tử

giai-phap-bao-hanh-dien-tu-tai-icheck
Giải pháp bảo hành điện tử tại iCheck

Để triển khai quy trình giải pháp bảo hành điện tử thì các doanh nghiệp cần phải thực hiện các thủ tục cần thiết. Hiện nay rất nhiều doanh nghiệp tìm tới iCheck để triển khai giải pháp này với các thủ tục sau:

– Đăng ký gói tem bảo hành với iCheck

– iCheck sẽ cung cấp phần mềm, hệ thống quản trị cùng tài khoản quản lý cho doanh nghiệp sau khi kiểm tra, xác thực hồ sơ doanh nghiệp cung cấp.

– iCheck hướng dẫn doanh nghiệp quản lý thông tin sản phẩm và sử dụng thành thạo tài khoản quản lý.

– Doanh nghiệp tiến hành cung cấp danh sách, thông tin sản phẩm để iCheck nhập lên hệ thống. Những thông tin này được phản hồi lại ngay sau lần quét tem bảo hành kích hoạt sản phẩm.

– Tiếp theo, iCheck tiến hành in, chuyển lại cho doanh nghiệp. Đồng thời kích hoạt tem với tài khoản trên hệ thống để doanh nghiệp nhận được tem dán lên sản phẩm.

– Cuối cùng là doanh nghiệp sẽ theo dõi, quản lý và đo lường mức độ hiệu quả của loại tem này trên hệ thống tài khoản được cung cấp.

>> Xem thêm: Đăng ký dịch vụ bảo hành điện tử QR code ở iCheck

Những thông tin hữu ích về giải pháp bảo hành điện tử đã chia sẻ qua bài viết trên. Hy vọng rằng các doanh nghiệp sẽ có được giải pháp bảo hành sản phẩm tốt nhất. Hãy tìm đến iCheck để được hỗ trợ làm tem bảo hành chính hãng, uy tín giá tốt. Truy cập trang https://iCheck.com.vn/  hoặc liên hệ hotline: 090.219.5488 để được tư vấn.

Call Now