Địa Chỉ Số 50, ngõ 125 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà NộI
Tem bảo hành điện tử là giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp có thể bảo vệ quyền lợi khách hàng đồng thời nâng cao giá trị thương hiệu của mình so với các đối thủ khác

Quy trình bảo hành điện tử như thế nào?

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng giải pháp bảo hành điện tử?

Theo quy định, nhiều loại hàng hóa phải được gắn tem bảo hành trên hàng hóa hoặc bao bì sản phẩm cửa hàng hóa ở vị trí có thể dễ dàng nhận biết đầy đủ những nội dung cần thiết

Ngày nay, tem bảo hành được xem như thiết yếu cho mỗi sản phẩm. Loại tem này có thể giúp doanh nghiệp nâng cao niềm tin của khách hàng vào sản phẩm, vào thương hiệu sản phẩm để thoải mái đưa ra quyết định mua hàng.

Trên sản phẩm có tem bảo hành khách hàng sẽ cảm thấy an tâm hơn vì nó đồng nghĩa với việc doanh nghiệp sẽ chịu trách nhiệm với sản phẩm mình đã tạo ra, luôn luôn bảo vệ quyền lợi cho người dùng bằng cách đổi trả, sửa chữa mỗi khi sản phẩm có lỗi hay hỏng hóc trong một thời hạn nhất định theo quy định đã ký kết trong hợp đồng.

Không những thế, với tình trạng thật giả ngày càng lẫn lộn doanh nghiệp hoàn toàn có thể kết hợp giải pháp bảo hành điện tử với tính năng từ tem chống hàng giả để nâng cao hiệu quả kinh doanh mà vẫn đảm bảo được nguồn ngân sách và chi phí đầu tư.

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng giải pháp bảo hành điện tử?

Đối với tem bảo hành điện tử của iCheck doanh nghiệp có thể nhận được rất nhiều lợi ích khác nhau:

  • Tiết kiệm chi phí in ấn các loại phiếu bảo hành

  • Dễ dàng thu thập thông tin khách hàng mà không cần yêu cầu khách hàng viết tay

  • Kích hoạt bảo hành cho sản phẩm nhanh chóng, chính xác

  • Hệ thống ghi nhận thông tin bảo hành real-time, tính toán chính xác thời gian bảo hành, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý

  • Lưu trữ và cập nhật toàn bộ lịch sử bảo hành sản phẩm, dễ dàng tra cứu  và đối soát thông tin.

  • Hệ thống phân quyền đơn giản, dễ sử dụng, doanh nghiệp dễ dàng phân quyền cho nhân viên và kiểm soát mọi hoạt động của nhân viên trên hệ thống.

Quy trình triển khai giải pháp bảo hành điện tử iCheck

Bước 1: Đăng ký gói tem bảo hành với iCheck

Bước 2: iCheck sẽ cung cấp phần mềm, hệ thống quản trị và tài khoản quản lý cho doanh nghiệp sau khi kiểm tra, xác thực hồ sơ doanh nghiệp cung cấp.

Bước 3: iCheck sẽ hướng dẫn cho doanh nghiệp quản lý thông tin về sản phẩm và sử dụng thành thạo tại khoản quản lý.

Bước 4: Doanh nghiệp cung cấp danh sách và thông tin sản phẩm để iCheck nhập lên hệ thống. Những thông tin này sẽ được phản hồi ngay sau những lần quét tem bảo hành kích hoạt sản phẩm.

Bước 5: Sau đó, iCheck sẽ tiến hành thiết kế mẫu tem theo yêu cầu doanh nghiệp đưa ra.

Bước 6: Khi đã có mẫu tem iCheck sẽ tiến hành in và chuyển lại cho doanh nghiệp. Đồng thời kích hoạt các tem với tài khoản trên hệ thống của iCheck và doanh nghiệp có thể nhận tem để dán lên sản phẩm.

Bước 7: Cuối cùng, doanh nghiệp có thể theo dõi, quản lý và đo lường hiệu quả tem ngay trện tài khoản đã được cấp từ iCheck.

Đối với khách hàng, khi quét tem bảo hành cần thực hiện theo quy trình sau:

Bước 1: Cào lớp phủ bạc để lộ mã QR code hoặc mã SMS

Cào lớp phủ bạc

Bước 2: Quét mã QR code vừa cào hoặc nhắn tin theo cú pháp hướng dẫn trên tem để kích hoạt bảo hành

Quét mã QR code vừa cào hoặc nhắn tin theo cú pháp

Bước 3: Cập nhật thông tin cá nhân để đảm bảo quyền lợi bảo hành

Cập nhật thông tin cá nhân để đảm bảo quyền lợi bảo hành

Bước 4: Kiểm tra thông tin bảo hành, thông tin kích hoạt

  • Kiểm tra thông tin vừa cung cấp

Kiểm tra thông tin vừa cung cấp

  • Nếu nhắn tin theo cú pháp tới tổng đài

Nếu nhắn tin theo cú pháp tới tổng đài

Bình luận
Gửi ảnh Gửi
Chưa có bình luận
Mới nhất Quan tâm nhất
0 10 1
int(1) string(8) "/static/"