fbpx
Đăng ký thành công

Các vấn đề đăng nhập và giải pháp

Thứ Ba, 27/10/2020, 17:57 1193 Views

Các vấn đề đăng nhập và giải pháp

1. USER_EXISTED(“U3000”, “Tài khoản đã tồn tại”)
– Nguyên nhân: Có thể bạn đã sử dụng số điện thoại này để đăng ký tài khoản iCheck
– Cách khắc phục: Kiểm tra lại số điện thoại hoặc sử dụng số điện thoại khác tạo tài khoản
– Thông tin thêm: Bạn có thể tham khảo Hướng dẫn lấy lại mật khẩu tại đây, bạn nhé: https://icheck.com.vn/cac-cau-hoi-thuong-gap/

2. OTP_INVALID(“U3001”, “Mã OTP không chính xác”)
– Nguyên nhân: Lỗi này xuất hiện vì bạn đã nhập mã sai mã OTP – One Time Password, có nghĩa là mật khẩu sử dụng một lần.
– Cách khắc phục: Xin vui lòng thử lại bằng cách nhấn vào nút “Gửi lại mã” trong màn hình nhập mã OTP bạn nhé
– Lưu ý: Mã OTP của iCheck được gửi cho bạn qua tin nhắn với tên người gửi là “ICHECK”.Thời gian tồn tại của mã OTP thường chỉ trong vòng 30 giây, sau thời gian này mã sẽ không còn hiệu lực.

3. MAX_OTP_UNSUCCESSFUL(“U3002”, “Vượt quá số lần nhập otp sai”)
– Nguyên nhân: Lỗi này xuất hiện vì bạn đã nhập mã sai mã OTP (mật khẩu sử dụng một lần) quá số lần cho phép.
– Cách khắc phục: Để được trợ giúp, bạn vui lòng liên hệ tới số Hotline Chăm sóc khách hàng iCheck: 0902195488
– Lưu ý: Mã OTP của iCheck được gửi cho bạn qua tin nhắn với tên người gửi là “ICHECK”.Thời gian tồn tại của mã OTP thường chỉ trong vòng 30 giây, sau thời gian này mã sẽ không còn hiệu lực.

4. USER_PASSWORD_INVALID(“U3005”, “Mật khẩu không chính xác”)
– Nguyên nhân: Lỗi này xuất hiện vì bạn đã nhập sai mật khẩu theo tên đăng nhập của mình.
– Cách khắc phục: Bạn có thể thử nhập lại mật khẩu, hoặc yêu cầu cấp mật khẩu mới theo hướng dẫn tại đây, bạn nhé: https://icheck.com.vn/cac-cau-hoi-thuong-gap/
– Lưu ý: Mật khẩu là một chuỗi kí tự, đi kèm với tên đăng nhập của người dùng ứng dụng iCheck (thường là số điện thoại), được sử dụng để xác nhận danh tính của người dùng.

5. PHONE_NUMBER_INVALID(“U3007”,“Số điện thoại sai định dạng”),
– Nguyên nhân: Lỗi này xuất hiện vì bạn đã điền sai số điện thoại cá nhân của mình. Có thể bạn đang sử dụng đầu số di động cũ.

Vui lòng kiểm tra thông tin về chuyển đổi đầu số di động tại Việt Nam bắt đầu từ ngày 15/9/2018

 

Đầu số cũ

Đầu số mới

Viettel

 

 

 

 

 

 

 

0162

032

0163

033

0164

036

0165

035

0166

036

0167

037

0168

038

0169

039

Mobifone

 

 

 

 

0120

070

0121

079

0122

077

0126

076

0128

078

Vinaphone

 

 

 

 

0123

083

0124

084

0125

085

0127

081

0129

082

Vietnamobile

 

0186

056

0188

058

Gmobile

0199

059

6. OTP_EXPIRED_AND_RESEND(“U3009”, “Mã OTP không chính xác”)
– Nguyên nhân: Lỗi này xuất hiện vì bạn đã nhập một mã OTP hết hạn.
– Cách khắc phục : Xin vui lòng thử lại bằng cách nhấn vào nút “Gửi lại mã” trong màn hình nhập mã OTP bạn nhé
– Lưu ý: Mã OTP của iCheck được gửi cho bạn qua tin nhắn với tên người gửi là “ICHECK”.Thời gian tồn tại của mã OTP thường chỉ trong vòng 30 giây, sau thời gian này mã sẽ không còn hiệu lực.

7. USERNAME_OR_PASSWORD_INVALID(“U3010”, “Tài khoản hoặc mật khẩu không chính xác”)
– Nguyên nhân: Lỗi này xuất hiện vì bạn đã nhập sai tên đăng nhập hoặc mật khẩu của mình.
– Cách khắc phục: Bạn có thể thử nhập lại mật khẩu hoặc tên đăng nhập, hoặc yêu cầu cấp mật khẩu mới theo hướng dẫn tại đây, bạn nhé: https://icheck.com.vn/cac-cau-hoi-thuong-gap/

8. FIRST_LOGIN_BY_FACEBOOK(“U3014”, “Đăng nhập lần đầu bằng Facebook, vui lòng xác thực số điện thoại”)
Ứng dụng iCheck giúp bạn tạo tài khoản của mình một cách dễ dàng bằng cách kết nối tài khoản facebook với ứng dụng. Việc xác thực số điện thoại sẽ giúp việc kết nối được bảo mật khỏi các hoạt động chiếm quyền tài khoản iCheck và những thiệt hại liên quan.

9. PASSWORD_INVALID_FORMAT(“U3015”, “Mật khẩu không đúng định dạng”)
– Nguyên nhân: Lỗi này xuất hiện vì bạn đã cài đặt mật khẩu không đúng với định dạng của iCheck.
– Cách khác phục: Vui lòng làm theo hướng dẫn trên màn hình ứng dụng.

10. FORGOT_PASSWORD_REQUEST_EXISTED(“U3018”, “Đã tồn tại một yêu cầu quên mật khẩu với tài khoản này”)
– Nguyên nhân: Có lẽ gần đây bạn đã gửi một yêu cầu khôi phục mật khẩu.
– Cách khắc phục: Vui lòng kiểm tra lại tin nhắn – Email đăng ký với iCheck và làm theo hướng dẫn bạn nhé

11. PHONE_NUMBER_HAS_REGISTERED(“U3031”, “Số điện thoại đã được đăng ký“)
– Nguyên nhân: Có lẽ bạn đã nhập một số điện thoại đã được đăng ký từ trước.
– Cách khắc phục: Xin vui lòng nhập lại số điện thoại.

Nếu gặp khó khăn, Chúng tôi rất sẵn lòng hỗ trợ bạn tại tổng đài Chăm sóc khách hàng iCheck: 0902195488

 

5 bình luận
  1. Avatar

    Cảm ơn icherk

  2. Avatar

    Quen mat khau đang nhap icheck

  3. Avatar

    Rất hài lòng về dịch vụ này

    • iCheck_CSKH

      Chào bạn, cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng ứng dụng iCheck.

Bình luận của bạn