Đăng ký thành công

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng app iCheck

Thứ Ba, 27/10/2020, 14:56 6989 Views

1. Tôi bị quên mật khẩu, giờ cần phải làm gì?
Nếu bạn quên mật khẩu đăng nhập ứng dụng iCheck, hãy làm theo các bước sau để cài đặt lại mật khẩu nhé:
Bước 1: Click vào đường dẫn “Quên mật khẩu” trên màn hình đăng nhập
Bước 2: Nhập số điện thoại đã đăng ký tài khoản
Bước 3: Lựa chọn Xác thực số điện thoại và đồng ý nhận mã xác thực qua SMS
Bước 4: Hệ thống sẽ gửi mã xác thực qua số điện thoại của bạn, bạn nhập mã xác thực theo hướng dẫn
Bước 5: Nhập mật khẩu mới cho tài khoản của bạn và xác nhận tạo mật khẩu mới
Bước 6: Thực hiện đăng nhập bằng mật khẩu mới và trải nghiệm ứng dụng của chúng tôi.

2. Mã số mã vạch có làm giả được không?
Câu trả lời: Có
Mã số mã vạch có thể dễ dàng làm giả bằng cách in ấn. Các đơn vị cố tình làm giả sẽ sử dụng mã vạch chuẩn của doanh nghiệp chính hãng, in ấn hàng loạt và dán lên sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

3. Quét mã vạch không có thông tin có phải là hàng giả không?
Câu trả lời: Điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Quét mã vạch bằng iCheck không hiện Sản phẩm có thể do Doanh nghiệp chưa hợp tác với iCheck để Minh Bạch thông tin, nên khi người dùng quét, thông tin của sản phẩm và Doanh nghiệp chưa được hiển thị.
iCheck sẵn sàng hợp tác với các doanh nghiệp, đưa thông tin sản phẩm lên hệ thống cơ sở dữ liệu của iCheck để hỗ trợ người tiêu dùng tra cứu cũng như quảng bá thông tin sản phẩm cho doanh nghiệp.

4. Làm sao để đưa sản phẩm lên iCheck?
Câu trả lời: Rất dễ dàng
iCheck sẵn sàng hợp tác với các doanh nghiệp, đưa thông tin sản phẩm lên hệ thống cơ sở dữ liệu của iCheck để hỗ trợ người tiêu dùng tra cứu cũng như quảng bá thông tin sản phẩm cho doanh nghiệp.

Nếu bạn là doanh nghiệp có nhu cầu minh bạch thông tin và khẳng định uy tín của mình với người tiêu dùng, vui lòng tham khảo các phương án hợp tác với iCheck dưới đây:
Giải pháp Minh Bạch thông tin
Dịch vụ pháp lý
QR Code Truy xuất nguồn gốc
QR Code chống tràn vùng lấn tuyến
QR code chống giả
QR Code bảo hành điện tử
Giải pháp Loyalty
Giải pháp Marketing tương tác

 
Điện thoại
Tin nhắn
Tin nhắn
Điện thoại