fbpx
Đăng ký thành công

Giải pháp
Minh bạch thông tin

Minh bạch thông tin sản phẩm chính hãng tới người tiêu dùng, khẳng định vị thế của doanh nghiệp chân chính.

Minh bạch thông tin trên iCheck là gì?

Minh bạch thông tin là giải pháp của iCheck giúp doanh nghiệp công khai thông tin về sản phẩm chính hãng - chất lượng của mình đến người tiêu dùng để gia tăng uy tín trên thị trường và nâng cao sức cạnh tranh.

  • Khách hàng thông qua việc scan Barcode hoặc QR code để dễ dàng tiếp cận và tìm hiểu thông tin sản phẩm được doanh nghiệp cung cấp.

  • Doanh nghiệp kết hợp với iCheck để cung cấp thông tin sản phẩm chính hãng tới người tiêu dùng.

  • iCheck có trách nhiệm tiếp nhận thông tin giấy tờ từ doanh nghiệp, tiến hành xác thực cũng như chuẩn hoá thông tin về sản phẩm của doanh nghiệp theo chuẩn GS1.

Lợi ích của doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ
Minh bạch thông tin

  • Hỗ trợ giải quyết các bài toán chuyển đổi số

    Số hóa thông tin sản phẩm, giúp doanh nghiệp quản lý toàn bộ thông tin sản phẩm của mình bằng công nghệ và góp phần tạo ra trải nghiệm tích cực cho khách hàng.

  • Bảo vệ doanh nghiệp, khẳng định uy tín thương hiệu

    Thông tin về sản phẩm và doanh nghiệp được hiển thị đầy đủ, rõ ràng khi người dùng quét mã sản phẩm trên app iCheck, giúp gia tăng lòng tin khi sử dụng sản phẩm và nâng cao tính cạnh tranh trên thị trường.

  • Tiết kiệm chi phí, gia tăng tới 25% doanh số bán hàng

    iCheck hỗ trợ đưa thông tin đại lý, điểm bán chính hãng tiếp cận khách hàng để kéo khách hàng từ Online tới Offline.

  • Tiếp cận trực tiếp người tiêu dùng

    Doanh nghiệp có thể tiếp cận cộng đồng 2 triệu người dùng iCheck thông qua hệ thống tương tác hoàn thiện và dễ sử dụng.

Hệ Thống Báo Cáo Theo Thời Gian Thực Tế
Đầy đủ và chính xác

Cung cấp đầy đủ và toàn diện thông tin - nguồn dữ liệu quý giá về người dùng để doanh nghiệp thấu hiểu cũng như đưa ra những quyết định kinh doanh chính xác

  • Sản phẩm

    Thông tin sản phẩm được quét mã

  • Khách hàng

    Thông tin khách hàng tiến hành quét mã

  • Tương tác

    Hành động của khách hàng được ghi nhân, ví dụ: Scan, mua hàng, hỏi đáp

  • Vị trí

    Vị trí khách hàng tiến hành quét mã trên sản phẩm

Tương Tác Đa Kênh
Kịp thời và trực tiếp với khách hàng

Điểm kết nối trực diện, nhanh chóng giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng trực tiếp. Hệ thống và dữ liệu giúp doanh nghiệp hỗ trợ người tiêu dùng nhanh chóng và gia tăng hiệu quả truyền thông cho sản phẩm, dịch vụ

  • Tin nhắn trên app

    Tương tác với người dùng ngay lập tức qua khung chat trên app

  • Tin nhắn điện thoại

    Gửi tin nhắn tự động & chủ động theo kịch bản có sẵn

  • Call center

    Sử dụng hệ thống cuộc gọi thoại để liên hệ và chăm sóc khách hàng kịp thời

  • Thông báo

    Tương tác trực tiếp với người dùng ứng dụng iCheck Scanner thông qua thông báo gửi về app.

Đăng ký tư vấn dịch vụ
Giải pháp minh bạch thông tin

Liên hệ tư vấn