Đăng ký thành công

Thương hiệu Michael Kors của nước nào?

Thứ Sáu, 24/06/2022, 9:42 5908 Views

Thương hiệu Michael Kors đã nổi tiếng từ lâu với các sản phẩm thời trang như đồng hồ, túi xách, nước hoa. Nhưng liệu bạn đã biết hãng Michael Kors của nước nào? Lịch sử phát triển ra sao? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Lịch sử thương hiệu Michael Kors

Thương hiệu Michael Kors là một thương hiệu thời trang Mỹ cao cấp thuộc công ty thời trang Michael Kors Holdings Limited. Nhà sáng lập cùng tên đã thành lập thương hiệu vào năm 1981 với khao khát cống hiến tài năng của mình.

logo michael kors
Logo thương hiệu Michael Kors

Vào thời niên thiếu, Michael Kors (tên thật là Karl Anderson, Jr.) đã bộc lộ tài năng của mình và quyết định theo học thời trang vào năm 1977. Tuy nhiên, sự nghiệp học hành của ông chấm dứt chỉ sau 9 tháng sau đó để ông làm việc tại một cửa hàng thuộc chuỗi bán lẻ Bergdorf Goodman (57th Street). Tại đây, nhà thiết kế tài ba đã có cơ hội thể hiện tài năng thiên phú của mình.

Khi đó, giám đốc thời trang Dawn Mello của Bergdorf Goodman may mắn tìm thấy được những thiết kế của ông và mua lại chúng năm 1981. Đó chính là năm mà bộ sưu tập thời trang nữ đầu tiên của Michael Kors chính thức ra đời, khởi đầu tại Bergdorf Goodman và dần xuất hiện tại khắp các thương hiệu bán lẻ có tiếng.

thương hiệu michael kors của nước nào
Lịch sử thương hiệu Michael Kors

Tuy nhiên, thương hiệu Michael Kors gặp khó khăn tài chính vào năm 1993 buộc công ty phải ngừng hoạt động. Nhà sáng lập khi đó đã thanh gia ICB (International Concept Brand) và được mời thiết kế cho dòng sản phẩm thời trang nữ Ready to Wear của thương hiệu Celine từ năm 1997. 

Tới năm 2003, Michael Kors quyết định rời khỏi Celine và quay về để hồi sinh lại thương hiệu của mình với dòng sản phẩm dành cho nam giới. Cho đến hiện tại, thương hiệu đã bắt đầu đi vào ổn định kinh tế với hơn trăm cửa hàng trải khắp các thành phố lớn trên thế giới.

Các dòng sản phẩm nổi bật thương hiệu Michael Kors

Một trong những dòng sản phẩm chính làm nên cái tên thương hiệu Michael Kors chính là dòng Michael Kors Collection. Với phong cách sang trọng, quyến rũ dành riêng cho phụ nữ, dòng sản phẩm này vẫn còn rất được ưa chuộng từ lúc ra mắt thương hiệu tới giờ.

michael kors là thương hiệu nước nào
Các dòng sản phẩm nổi bật thương hiệu Michael Kors

Bên cạnh đóm dòng sản phẩm Michael Kors Mens ra đời vào năm 2002 – dòng sản phẩm đã vực dậy thương hiệu cũng là một item rất nổi tiếng. Những sản phẩm trong dòng này đa dạng từ trang phục, giày dép, túi xách, ví da, đồng hồ cho tới nước hoa. Là một bộ sưu tập Ready to wear, đối tượng được hướng tới là  nam giới hiện đại tiêu biểu cho phong cách thời trang Mỹ cao cấp.

Cùng với đó, MICHAEL Michael Kors ra đời năm 2004 tập trung hơn vào giới trẻ với những thiết kế trẻ trung hơn như jean, quần short, áo khoác,… mà giá cả phải chăng.

Túi xách Michael Kors

Được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng người Mỹ Michael Kors, những thương hiệu túi này đã được nhiều người biết đến từ năm 1981 và gây được tiếng vang trong lĩnh vực túi xách toàn cầu. Những mẫu sản phẩm đến từ thương hiệu Michael Kors luôn được khách hàng yêu thích bởi phong cách sang trọng, cao cấp và có tính thực dụng khác nhau. Thêm vào đó, những sản phẩm này không bó buộc dành cho độ tuổi nào, thời trang nào.

túi xách michael kors của nước nào
Túi xách thương hiệu Michael Kors

Với thương hiệu, những mẫu sản phẩm được ra mắt đều làm từ những nguyên liệu chất lượng cao và gia công bởi những bàn tay lành nghề trong lĩnh vực. Vì vậy, những chiếc túi này luôn giữ được kiểu dáng cũng như màu sắc sau một thời gian dài sử dụng.

Hiện nay, giá của một chiếc túi chính hãng của Michael Kors được đánh giá là “mềm” hơn so với những sản phẩm đến từ các thương hiệu cao cấp khác. Những điều này đã giúp thương hiệu làm hài lòng khách hàng của mình.

Đồng hồ Michael Kors

Vào năm 2004, thương hiệu Michael Kors cho ra mắt thị trường những mẫu đồng hồ đầu tiên dành cho cả nam giới lẫn phụ nữ. Những sản phẩm này được bày bán tại hầu hết các cửa hàng chính hãng của thương hiệu và trên các trang web thương mại điện tử uy tín khác. Vài năm sau, đồng hồ Michael Kors đã được ra mắt với cửa hàng bày bán tiên tại Milan và London.

thương hiệu đồng hồ michael kors
Đồng hồ thương hiệu Michael Kors

Fossil cũng được cấp phép đối với nhóm trang sức (bao gồm hoa tai, vòng cổ, nhẫn,…) như là các sản phẩm bổ sung của bộ sưu tập phụ kiện của Michael Kors kể từ tháng 12/2010.

Phụ kiện, nước hoa Michael Kors

Từ tháng 1/2015, nhà sản xuất kính mắt nổi tiếng – Luxottica trở thành đơn vị được độc quyền cấp phép đối với nhóm sản phẩm kính thời trang của Michael Kors. Những sản phẩm mắt kính này có mặt tại chuỗi cửa hàng bán lẻ trong hệ thống Luxottica toàn cầu, bên cạnh đó là truyền thông trên cả trang web thương mại chính hãng.

thương hiệu thời trang michael kors
Nước hoa thương hiệu Michael Kors

Đối với nhóm sản phẩm nước hoa và sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, nhà sản xuất mỹ phẩm Estée Lauder được cấp phép hợp tác bán lẻ kể từ tháng 5/2003. Sản phẩm đều được bày bán trên cả hai thương hiệu tại cửa hàng và website online.

Thương hiệu Michael Kors tại thị trường Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam, tuy rằng thương hiệu Michael Kors vẫn chưa chính thức ra mắt sâu vào nội địa, nhưng sức ảnh hưởng của thương hiệu là không hề nhỏ.

thương hiệu túi xách michael kors
Cửa hàng của thương hiệu Michael Kors trên thế giới

Michael Kors đã có một lễ ra mắt tại Trung Tâm Thương Mại Diamond. Sự kiện đã quy tụ nhiều những gương mặt lớn nổi tiếng của các tạp chí về thời trang, Lifestyle và trong làng giải trí Việt. Hiện nay, người tiêu dùng Việt Nam còn có thể mua sắm các sản phẩm túi xách, giày, phụ kiện, đồng hồ, nước hoa chính hãng Michael Kors thông qua hình thức mua sắm trực tuyến tại trang web chính hãng hoặc qua các nhà bán lẻ uy tín trong nước.

Các sản phẩm được phân phối chính hãng, thường được dán tem chống giả trên bao bì. Tuy nhiên người dùng vẫn nên kiểm tra kỹ lưỡng tem này là thật hay giả, để tránh bị lừa. Tem QR Code chống giả của iCheck là loại tem được nhiều đơn vị sử dụng nhờ khả năng cảnh báo hàng giả cho người mua ngay sau khi quét mã. 

>>Tham khảo các Dịch vụ & Giải pháp của iCheck:

Dịch vụ đăng ký Mã số mã vạch

Giải pháp Qr code chống giả

Giải pháp Qr code siêu liên kết

Giải pháp Minh bạch thông tin bằng Barcode

Call Now