Đăng ký thành công

Thương hiệu đồng hồ Raymond Weil của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chủ Nhật, 25/09/2022, 10:58 923 Views

Thị trường đồng hồ đang sôi động hơn bao giờ hết khi có rất nhiều thương hiệu đồng hồ đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Một trong số đó là Raymond Weil được nhiều người lựa chọn bởi vẻ đẹp và thiết kế ấn tượng. Vậy thương hiệu đồng hồ Raymond Weil của nước nào? Giá bao nhiêu? Có tốt không? Hãy cùng iCheck tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Thương hiệu đồng hồ Raymond Weil của nước nào?

Đồng hồ Raymond Weil chính hãng được sản xuất từ đâu? Có thể nói nguồn gốc của đồng hồ Raymond Weil bắt đầu từ năm 1976, khi cuộc khủng hoảng đồng hồ thạch anh đang diễn ra. Cách tiếp cận mới của Raymond Weil đã giúp thương hiệu chiến thắng cuộc khủng hoảng đồng hồ này. 

thương hiệu đồng hồ raymond weil bao nhiêu tiền
Đồng hồ Raymond Weil chính hãng được sản xuất từ đâu?

Những sáng tạo của ông nhanh chóng được những người yêu thích đồng hồ, gồm cả người mới và người kỳ cựu trong giới hoan nghênh. Sau khi nhà sáng lập thương hiệu đồng hồ Raymond Weil tạo được chỗ đứng vững chắc tại Thụy Sĩ, ông đã đem tâm huyết của mình đến với thị trường Châu Âu, và dần dần lan rộng ra thế giới.

Raymond Weil hiện là một thương hiệu nổi tiếng của Thụy Sĩ và là một trong những ngọn cờ đầu của ngành công nghiệp đồng hồ.

Đồng hồ Raymond Weil có tốt không?

Hãng đồng hồ Raymond Weil cao cấp luôn lấy cảm hứng từ âm nhạc. Nhiều bộ sưu tập của thương hiệu được đặt theo tên của những người nổi tiếng, sự kiện và âm nhạc, điều này nhanh chóng trở thành một trong những đặc điểm nổi bật của thương hiệu.

thương hiệu đồng hồ raymond weil bán ở đâu
Đồng hồ Raymond Weil có tốt không?

Về thiết kế

Thương hiệu Raymond Weil có một số bộ sưu tập đồng hồ nam và nữ riêng biệt, ngoài các bộ sưu tập Tango, Toccata bao gồm đồng hồ nam và nữ.

Nếu tìm hiểu kỹ hơn về lịch sử của thương hiệu, bạn sẽ thấy nó chịu ảnh hưởng sâu sắc từ âm nhạc, và âm nhạc chính là nguồn cảm hứng bất tận để các nhà thiết kế của thương hiệu đồng hồ Raymond Weil tạo ra những sản phẩm tuyệt đẹp. 

Tên của loạt bài Tango nghe có quen không? Đây là điệu tango mà chúng ta đều biết. Sự hòa quyện giữa phong cách cổ điển và hiện đại, kết tinh của những cảm hứng âm nhạc từ khắp nơi trên thế giới tạo nên những thiết kế đồng hồ kiệt tác

Về bộ máy

Khả năng chống thấm nước của đồng hồ Raymond Weil khá tốt, nếu bạn tham khảo thông số kỹ thuật của sản phẩm trên trang web của Raymond Weil, bạn sẽ thấy hiệu suất chống thấm nước của đồng hồ Raymond Weil hầu hết đều trên 5ATM, và nhiều mẫu đồng hồ nước lên tới 10ATM. 

Với mức giá tầm trung, khả năng chống nước của đồng hồ Raymond Weil đánh bật nhiều đối thủ trong cùng tầm giá. Hiện tại, thương hiệu đồng hồ Raymond Weil kinh doanh cả đồng hồ thạch anh và đồng hồ tự động. 

Với đồng hồ quartz, bạn cần khoảng 2-3 năm mới phải thay pin, tuy nhiên đôi khi tuổi thọ của pin còn phụ thuộc vào điều kiện sử dụng của đồng hồ như nhiệt độ khí hậu. Còn đối với đồng hồ automatic thì không cần thay pin nhưng cũng nên đeo thường xuyên để không ảnh hưởng đến hoạt động của đồng hồ.

Về chế độ bảo hành

Về vấn đề bảo hành của hãng đồng hồ Raymond Weil Chính Hãng, thương hiệu sẽ bảo hành toàn cầu 2 năm cho sản phẩm. Sản phẩm của bạn chỉ được bảo hành nếu các điều kiện sau được đáp ứng:

– Bảo hành vẫn còn hiệu lực.

– Đồng hồ của bạn là hàng thật từ đại lý được ủy quyền của thương hiệu đồng hồ Raymond Weil.

– Bạn phải có tất cả các tài liệu liên quan khi mua hàng.

– Sản phẩm được bảo hành khi có lỗi về chất liệu và quá trình gia công sản phẩm, những lỗi này đến từ nhà sản xuất.

Giá thành của đồng hồ Raymond Weil chính hãng

Chất lượng đảm bảo như vậy thì đồng hồ Raymond Weil bao nhiêu tiền? Giá cả cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng của đồng hồ. Đồng hồ Raymond Weil có giá rất bình dân trong khoảng 15 – 30 triệu đồng, có nhiều mẫu lên tới vài trăm triệu. Điều này chứng tỏ chất lượng của đồng hồ Raymond Weil. 

thương hiệu đồng hồ raymond weil của nước nào
Giá thành của đồng hồ Raymond Weil chính hãng

Các mẫu đồng hồ Raymond Weil được chuộng nhất

Dưới đây là một số sản phẩm best seller của thương hiệu đồng hồ Raymond Weil làm nao lòng giới yêu đồng hồ.

Đồng hồ Raymond Weil Automatic

Chiếc đồng hồ nam đầu tiên của hãng được làm bằng kim loại sáng bóng. Sau đó, đồng hồ Raymond Weil Automatic được chế tác bằng thép không gỉ cao cấp. Màu bạc ánh kim và vàng hồng chiếm ưu thế chủ đạo trong thiết kế .

Mặt số bao gồm các vạch chỉ giờ và 2 kim được đánh bóng sang trọng đi kèm màu vàng hồng đặc trưng thanh mảnh. Dòng chữ Swiss Made và bánh xe cân bằng lộ ra ở vị trí 6 giờ. 

Đồng hồ Raymond Weil Ladies swatch

Bộ sưu tập đồng hồ ấn tượng đặc biệt là những mẫu đồng hồ nữ. Đồng hồ nữ Raymond Weil Freelancer là chiếc đồng hồ lý tưởng dành cho người phụ nữ luôn thăng hoa trong cuộc sống. Chất liệu thép không gỉ tạo nên nét thẩm mỹ sang trọng, quý phái cho bạn gái.

Đối với những phụ nữ muốn thể hiện cá tính của mình, chiếc đồng hồ này thiết kế nhiều lựa chọn về mặt số với vòng bezel được đính kim cương. Có cửa sổ ngày ở vị trí 3 giờ thuận tiện cho người dùng.

Đồng hồ Raymond Weil Tangle Black Sport

Chiếc đồng hồ Raymond Weil Tango Black Sport phiên bản giới hạn này sở hữu một vẻ ngoài tuyệt đẹp. Vòng bezel được thiết kế màu đen, các chữ số nổi bật theo phong cách đồng hồ lặn.

Ngoài ra, mặt số sử dụng nhiều màu sắc khác nhau như xanh lam, đỏ, vàng ở các chi tiết càng làm nổi bật vẻ quyến rũ của chiếc đồng hồ. Khả năng chống nước đỉnh cao lên tới 30ATM cho phép người dùng tham gia các hoạt động bơi, lặn.

Mua đồng hồ Raymond Weil chính hãng ở đâu?

thương hiệu đồng hồ raymond weil có tốt không
Đồng hồ Raymond Weil bán ở đâu

Đồng hồ Raymond Weil bán ở đâu?, Việt Nam có mua được không? Để mua được đồng hồ Raymond Weil chính hãng, bạn cần tìm được địa chỉ uy tín, có danh tiếng và được khách hàng đánh giá tốt. Đặc biệt, nơi đó phải có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn, bảo hành của công ty và chính sách đổi trả nếu phát hiện hàng giả, hàng lỗi.

Để tránh mua phải hàng giả, việc đầu tiên là bạn phải tìm thông tin sản phẩm trên website: raymond-weil.com, từ mẫu mã, màu sắc, thông số, giá cả… Bạn có thể dễ dàng so sánh với chiếc đồng hồ Raymond Weil mình dự định mua.

Kết luận

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này, mong rằng bài viết về thương hiệu đồng hồ Raymond Weil có tốt không của nước nào, giá bao nhiêu đã mang đến cho bạn những kiến ​​thức bổ ích. Hãy theo dõi iCheck để khám phá thêm nhiều kiến ​​thức thiết thực về các thương hiệu nhé!

Call Now