Đăng ký thành công

Thương hiệu đồng hồ IWC của nước nào?

Thứ Ba, 27/09/2022, 9:34 2367 Views

Hãng đồng hồ IWC nổi tiếng bởi phong cách thiết kế sang trọng, lịch lãm và cao cấp. Những kiệt tác đến từ thương hiệu đồng hồ IWC đều được chế tác vô cùng tinh xảo và điêu luyện. Sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ máy có độ chính xác cao và thiết kế độc quyền đã đưa IWC đến thành công của ngày hôm nay.

thương hiệu đồng hồ iwc có tốt không
Thương hiệu đồng hồ IWC được thiết kế theo phong cách tân cổ điển

Thương hiệu đồng hồ IWC của nước nào?

Năm 1868, Florentine Aristo Jones – một kỹ sư, một thợ chế tác đồng hồ người Mỹ đã quyết định thành lập thương hiệu đồng hồ IWC. Ông đã từng làm việc cho một công ty đồng hồ nổi tiếng có trụ sở tại Boston, Mỹ – E.Howard Watch And Lock.

Với kinh nghiệm từng trải của mình, Jones quyết định đến Thuỵ Sĩ, bắt đầu tham vọng kinh doanh đồng hồ của mình. Jones mang quyết tâm sẽ đưa việc sản xuất kinh doanh đồng hồ lên một tầm cao mới, bằng cách kết hợp những công nghệ hiện đại của Mỹ cùng với các kỹ thuật chế tác thủ công tại Thuỵ Sỹ – cái nôi của những chiếc đồng hồ.

thương hiệu đồng hồ iwc bao nhiêu tiền
Thương hiệu đồng hồ IWC được sáng lập bởi Florentine Aristo Jones – một kỹ sư, một thợ chế tác đồng hồ người Mỹ

Sau khi đến với Thuỵ Sỹ, Jones đã cố gắng tìm một đội ngũ các chuyên gia cùng lên ý tưởng chế tạo và tìm địa điểm thành lập trụ sở IWC. Tuy nhiên, mọi việc không được như ý muốn, rất nhiều chuyên gia đã từ chối lời mời của một người kinh nghiệm còn non trẻ như Jones.

Không dừng lại ở đó, Jones tiếp tục kiên trì và tìm kiếm những sự hỗ trợ mới tại Schaffhausen – thị trấn nhỏ nằm ở phía Bắc Thuỵ Sĩ. Cuối cùng, Jones đã thành công mời được Johann Heinrich Moser – một nhà sản xuất đồng hồ có kinh nghiệm lâu năm hợp tác với mình.

Trụ sở của IWC chính thức được đặt tại Schaffhausen, cạnh con sông Rhine.

Trải qua rất nhiều khó khăn khác nhau, cùng với 2 lần phá sản, IWC đã trở thành thương hiệu đồng hồ cao cấp nhận được nhiều sự săn đón, ủng hộ của thị trường trong và ngoài nước. Đến nay, thương hiệu đồng hồ IWC đã đón nhận được những thành công nhất định và tồn tại cho đến ngày nay.

Năm 2018, để kỉ niệm 150 năm thành lập thương hiệu IWC đã cho ra mắt thị trường bộ sưu tập đồng hồ Jubilee, bao gồm 27 phiên bản giới hạn làm chấn động thị trường đồng hồ thế giới.

Đồng hồ IWC có tốt không?

Trải qua hơn 150 năm hình thành và phát triển, thương hiệu đồng hồ IWC đã đi qua biết bao nhiêu nền văn minh cùng với sự phát triển từng ngày của xã hội. Đón nhận, thay đổi và phát triển, đó chính là những gì IWC hướng đến để có thể tồn tại là một thương hiệu đồng hồ cao cấp cho tới ngày nay. Đồng hồ IWC có tốt không? Cùng tìm câu trả lời ngay sau đây.

thương hiệu đồng hồ iwc đến từ đâu
Thương hiệu đồng hồ IWC được giới chuyên môn đánh giá cao bởi các thiết kế độc đáo, tinh tế

Về thiết kế

IWC luôn được giới chuyên môn và người dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm bởi sở hữu một khối sản phẩm có thiết kế độc đáo, tinh tế.

Mỗi chiếc đồng hồ IWC đều được chế tác tỉ mỉ dưới những đôi bàn tay khéo léo của những nghệ nhân lành nghề. Ngoài ra, các vật liệu chế tác cũng được nhà sản xuất IWC lựa chọn vô cùng tỉ mỉ, khắt khe

Về bộ máy

Những mẫu đồng hồ cao cấp thương hiệu IWC được trang bị các bộ máy hoạt động In-house. Đây là một trong những bộ máy được đánh giá cao, thường xuất hiện ở những mẫu thương hiệu đồng hồ cao cấp, nổi tiếng.

Thương hiệu đồng hồ IWC luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, sản phẩm có độ chính xác cao, có khả năng chịu đựng tốt trong môi trường khắc nghiệt. Mỗi sản phẩm đồng hồ của hãng đều được kiểm định nhiều lần.

thương hiệu đồng hồ iwc của nước nào
Những mẫu đồng hồ cao cấp thương hiệu IWC được trang bị các bộ máy hoạt động In-house

Thương hiệu IWC với bộ máy hoạt động đáng chú ý:

– Bộ chuyển động IWC 30110: chứa 21 chân kính, tần số dao động 28.800 vph

– Bộ chuyển động IWC 79320: chứa 25 chân kính, tần số dao động 28.800 vph. Bộ chuyển động này dành cho đồng hồ bấm giờ.

– Bộ chuyển động IWC 89360: chứa 40 trang sức, tần số dao động 28.800 vph.

Về giá thành

Thương hiệu IWC hướng tới phân khúc khách hàng cao cấp, dành cho tầng lớp thượng lưu vậy nên mức giá có tương đối xa xỉ.

Mỗi chiếc đồng hồ IWC có dao động từ khoảng 100 triệu VNĐ đến 500 triệu VNĐ. Ngoài ra, với một số đồng hồ IWC cao cấp phiên bản giới hạn có thể lên tới vài tỉ đồng.

thương hiệu đồng hồ chất lượng
Trụ sở của IWC chính thức được đặt tại Schaffhausen, cạnh con sông Rhine.

Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm luôn tỉ lệ thuận với giá thành. Nếu cần phải bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu một chiếc đồng hồ IWC thì thật xứng đáng.

Các bộ sưu tập thương hiệu đồng hồ IWC nổi tiếng nhất

Trải qua hơn 150 năm thành lập và phát triển, thương hiệu đồng hồ IWC đã cho ra mắt rất nhiều bộ sưu tập đồng hồ nổi tiếng khác nhau. Cùng Icheck điểm danh top 3 đồng hồ IWC nổi tiếng nhất hiện nay

Đồng hồ IWC Pilot’s Watches

Nếu trước đây, giới thượng lưu luôn trầm trồ với bộ sưu tập đồng hồ Breitling Pilot nổi tiếng thì ngày nay IWC đã cho ra mắt đồng hồ IWC Pilot’s Watches được cả thế giới thán phục.

bộ sưu tập thương hiệu đồng hồ iwc
Bộ sưu tập đồng hồ Pilot’s Watches đã đánh dấu tên tuổi của IWC ở một đẳng cấp mới

Trong thế giới “cỗ máy thời gian của IWC’’, dòng đồng hồ Pilot đã trở thành một biểu tượng lớn. Kể từ khi chiếc đồng hồ IWC Pilot đầu tiên ra mắt, tên tuổi của thương hiệu IWC đã trở thành biểu tượng riêng cho ngành hàng không với cơ chế chống từ ấn tượng.

Các dòng đồng hồ phi công nổi tiếng nằm trong bộ sưu tập đồng hồ IWC Pilot’s Watches bao gồm: Classic, Spitfire, Le Petit Prince,…

Đồng hồ IWC Da Vinci

Bộ sưu tập đồng hồ IWC Da Vinci được ra mắt với cơ chế cực kỳ phức tạp. IWC Da vinci ra đời với mục đích tưởng nhớ đến quý ngài Leonardo da Vinci – người đã có rất nhiều công trình, phát minh đóng góp về phương pháp đo độ chính xác của thời gian, truyền động dây xích, bánh răng xoắn,…

bộ sưu tập đồng hồ iwc có tốt không
Bộ sưu tập đồng hồ IWC Da Vinci ra mắt tưởng nhớ tới quý ngài Leonardo da Vinci

Với kiểu dáng thanh lịch, tinh tế, kích thước khá nhỏ gọn, đồng hồ IWC Da Vinci có thể mang được trên cổ tay cả nam giới và nữ giới.

Đồng hồ IWC Portofino

Đồng hồ IWC Portofino được lấy ý tưởng thiết kế từ vẻ đẹp hoa lệ của ngôi làng chài Portofino, Ý. Đây là một trong những mẫu đồng hồ của thương hiệu IWC với thiết kế mỏng gọn nhưng đầy thời thượng và lịch lãm.

Cách phân biệt đồng hồ IWC fake – auth đơn giản nhất

Dù với thiết kế độc đáo, sang trọng và lịch lãm cùng với chất lượng cao cấp nhưng đồng hồ IWC vẫn khó có thể tránh được những thiết kế fake lẫn lộn. Vậy cách phân biệt đồng hồ IWC fake – auth như thế nào? Cùng Icheck tìm hiểu ngay sau đây.

Nhận biết đồng hồ IWC dựa vào mặt kính và mặt số

Để nhận biết được một chiếc đồng hồ thật giả ra sao, chúng ta cần kiểm tra từ mặt kính và mặt số của chiếc đồng hồ. Song song với việc kiểm tra thì chúng ta cần phải đối chiếu chiếc đồng hồ IWC cầm trên tay với hình ảnh đồng hồ IWC trên website chính thức.

phân biệt đồng hồ iwc chính hãng
Cách phân biệt đồng hồ IWC chính hãng qua mặt kính

Mặt kính của đồng hồ IWC chính hãng được thiết kế từ kính Sapphire sáng bóng và chắc chắn. Ngược lại, những chiếc đồng hồ có bề mặt xỉn, dễ xước thì có thể đó là hàng fake. 

 Ngoài ra, tên thương hiệu IWC được in trên bề mặt đồng hồ cực kỳ tỉ mỉ, tinh tế và sắc nét, sẽ không xảy ra bất kỳ một lỗi chính tả hay sai sót nào trên bề mặt của một chiếc đồng hồ chính hãng. 

Một thương hiệu đồng hồ cao cấp có tên tuổi như IWC sẽ không bao giờ bỏ qua bất kỳ chi tiết nào dù là nhỏ nhất. Chiếc đồng hồ chính hãng IWC luôn được thiết kế với bề mặt số rõ nét, kim đồng hồ chuyển động nhịp nhàng, chính xác.

Check đồng hồ IWC giả hay thật sự vào kim đồng hồ

Một thương hiệu đồng hồ cao cấp có tên tuổi như IWC sẽ không bao giờ bỏ qua bất kỳ chi tiết nào dù là nhỏ nhất. Chiếc đồng hồ chính hãng IWC luôn được thiết kế với bề mặt số rõ nét, kim đồng hồ chuyển động nhịp nhàng, chính xác

Kiểm tra đồng hồ IWC thật giả dựa vào dây đeo

Thương hiệu đồng hồ IWC được thiết kế chủ yếu với 2 mẫu dây đeo là kim loại và dây da.

thương hiệu đồng hồ iwc giá bao nhiêu
Cách phân biệt đồng hồ IWC dựa vào dây đeo

– Dây kim loại được thiết kế sản xuất từ thép không gỉ 316L, vậy nên sẽ có trọng lượng khác biệt so với hàng giả.

– Dây da được thiết kế bằng dây thú, may tỉ mỉ với đường kim mũi chỉ cực kỳ chính xác. Một vài phiên bản cao cấp được chế tác từ da bò, da cá sấu. Đối với da thật sẽ thấm nước nếu kiểm tra qua nước.

Phân biệt đồng hồ IWC fake – auth dựa vào hộp và phụ kiện

Đồng hồ chính hãng IWC luôn được đi kèm với các loại giấy tờ bao gồm sổ hướng dẫn và giấy bảo hành. Trên giấy bảo hành luôn được công khai đầy đủ các thông tin sản phẩm và của hãng.

Ngoài ra, vỏ hộp được thiết kế chỉnh chu, in logo của thương hiệu.

Phân biệt đồng hồ IWC thật giả dựa vào trọng lượng

Trọng lượng của đồng hồ chính hãng luôn được đảm bảo, cầm chắc tay mang lại cảm giác chắc chắn cho người sử dụng.

Ngược lại với những chiếc đồng hồ IWC fake thì thường có trọng lượng nhẹ, không chắc chắn và được làm từ những chất liệu rẻ tiền để thu lợi nhuận.

Trên đây là những thông tin mới nhất về thương hiệu đồng hồ IWC. Hy vọng với những thông tin này, bạn có thể phân biệt được những chiếc đồng hồ IWC chính hãng và fake, giải đáp được thắc mắc hãng đồng hồ IWC đến từ nước nào.

>>Tham khảo các Dịch vụ & Giải pháp của iCheck:

Dịch vụ đăng ký Mã số mã vạch

Giải pháp Qr code chống giả

Giải pháp Qr code siêu liên kết

Giải pháp Minh bạch thông tin bằng Barcode

Call Now