Đăng ký thành công

Thương hiệu đồng hồ Anne Klein của nước nào?

Thứ Tư, 26/10/2022, 15:30 843 Views

Thương hiệu đồng hồ Anne Klein đã quá nổi tiếng tại thị trường thời trang Mỹ. Với những dòng sản phẩm chất lượng cùng những thiết kế sang trọng và thanh lịch đã tạo được dấu ấn riêng trong ngành phụ kiện thời trang. Vậy thương hiệu đồng hồ Anne Klein của nước nào? Chất lượng đồng hồ Anne Klein có thực sự tốt hay không? Đồng hồ hiệu Anne Klein giá bao nhiêu? Hãy cùng với Icheck tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Lịch sử của thương hiệu đồng hồ Anne Klein

Thương hiệu đồng hồ Anne Klein đã quá nổi tiếng trong ngành phụ kiện thời trang tại Mỹ. Được thành lập bởi nghệ nhân chế tác tài năng và nổi tiếng là bà Anne Klein và tên của thương hiệu cũng là tên thật của bà.

Đồng hồ Anne Klein của nước nào? Các mốc thời gian phát triển

Thương hiệu đồng hồ Anne Klein được sản xuất tại xứ sở cờ hoa, một đất nước xinh đẹp và phát triển – Mỹ. Vào ngày 03/08/1923, thương hiệu Anne Klein chính thức được thành lập dựa theo tên của người sáng lập ra nó là bà Anne Klein.

Theo như thông tin được biết, bà Anne Klein là một cô gái được sinh ra và lớn lên trong một gia đình danh giá ở Brooklyn tại New York. Bà được theo học tại một ngôi trường có tiếng là Girl’s Commercial High School in Brooklyn tại New York.

Nhiều năm sau đó bà chuyển đến ngôi trường Traphagen và tiếp tục theo học ngành thiết kế cũng như bà đã nghiên cứu về thời trang tại New York trong những năm 1931-1938.

Ban đầu thương hiệu Anne Klein được biết đến là nhà sản xuất thời trang nhiều hơn bởi bà Anne Klein lúc đầu chỉ chuyên tâm về sản xuất các mặt hàng quần áo, túi xách dành cho phái đẹp.

Những năm sau đó, nhận thấy ngành phụ kiện thời trang tại New York có bước phát triển. Bà Anne Klein đã chế tạo và thiết kế thêm mặt hàng đồng hồ để cung cấp cho thị trường cũng như chiều lòng các khách hàng của mình.

Đồng hồ Anne Klein của nước nào? Các mốc thời gian phát triển

Thương hiệu đồng hồ Anne Klein được ra đời tại đất nước Mỹ, một vùng đất mang đầy hơi thở của sự tự do. Chính vì vậy mà những mẫu thiết kế của hãng cũng đều có đặc điểm chung là rất thời thượng và đầy sự phóng khoáng. 

Những thiết kế thời thượng và sang trọng của hãng đồng hồ Anne Klein đã để lại dấu ấn riêng trong thị trường thời trang tại Mỹ cũng như trên thế giới và được rất nhiều chị em đón nhận với một tình yêu say đắm.

Thương hiệu đồng hồ nhà Anne Klein có tốt không? Đặc điểm nổi bật

Thương hiệu đồng hồ Anne Klein gây ấn tượng mạnh cho khách hàng bởi thiết kế bên ngoài và hãng cũng hướng đến con đường thu hút khách hàng về mặt chất lượng của từng sản phẩm.

Để đánh giá được đồng hồ của thương hiệu Anne Klein có thực sự tốt không thì bạn nhất định phải dựa vào những đặc điểm và yếu tố sau đây.

Về phong cách thiết kế đa dạng của đồng hồ Anne Klein:

Thật vậy, các dòng đồng hồ của nhà Anne Klein đều được thiết kế một cách chỉn chu và tinh xảo. Có rất nhiều mẫu thiết kế cho chị em lựa chọn và phối hợp cùng các bộ trang phục khác nhau.

Đồng hồ Anne Klein có những thiết kế từ sang trọng, thanh lịch cho đến những mẫu thiết kế trẻ trung, hiện đại và mang trong mình sự nữ tính. Qua đó mà bạn có thể thấy được phong cách thiết kế của nhà Anne Klein khá đa dạng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Bên cạnh đó, để thu hút và hấp dẫn với nhiều khách hàng, hãng đồng hồ Anne Klein còn chú trọng vào mẫu mã với nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau và đa dạng về màu sắc.

Về chất lượng của đồng hồ Anne Klein:

Những mẫu đồng hồ nhà Anne Klein đều được trang bị bộ máy Quartz với chất lượng cao và hoạt động mượt mà, bền bỉ. Bộ máy có thể chạy liên tục trong 3 năm mà không cần thay pin hay sửa chữa.

Tuy các mẫu đồng hồ nhà Anne Klein không có nhiều tính năng như các dòng đồng hồ cao cấp đến từ Mỹ hay Thụy Sỹ, nhưng vẫn luôn đảm bảo những nhu cầu sử dụng cơ bản cho khách hàng như: khả năng chống nước vượt trội từ 3 – 5 ATM, có cả lịch ngày…

Thương hiệu đồng hồ Anne Klein có tốt không? Đặc điểm nổi bật

Về chất liệu làm nên đồng hồ nhà Anne Klein:

Đồng hồ nhà Anne Klein hướng đến khách hàng có mức thu nhập trung bình, vì vậy nên các mẫu thường không sử dụng nhiều nguyên vật liệu cao cấp như: đá quý, kim cương…

Tuy nhiên, đồng hồ thương hiệu Anne Klein vẫn mang sự sang trọng với chất liệu kính khoáng được trang bị trên mặt của đồng hồ. Chất liệu vừa sáng bóng vừa sang trọng và bảo vệ tốt nhất đồng hồ của bạn.

Ngoài ra, hãng còn sử dụng thép không gỉ để làm vỏ đồng hồ, giúp bảo vệ tốt nhất bề mặt đồng hồ khỏi bị trầy xước khi bị va đập. Dây đeo được thiết kế bằng dây da hoặc dây kim loại được làm bằng ceramic hoặc da cao cấp.

Về khả năng chống nước của đồng hồ Anne Klein:

Khả năng chống nước của các sản phẩm nhà Anne Klein chủ yếu ở mức 3ATM. Cho phép người dùng có thể đeo vào những ngày trời mưa hay đeo vào lúc rửa tay, tuy nhiên không phải mẫu nào cũng có tính năng này.

Vì vậy, trước khi mua hàng bạn nên để ý đến chỉ số chống nước của đồng hồ để đảm bảo đồng hồ của bạn không bị hỏng hóc trong quá trình sử dụng.

Top những dòng đồng hồ thương hiệu Anne Klein nổi tiếng

Hãng đồng hồ Anne Klein đã tung ra thị trường rất nhiều mẫu mã với nhiều kiểu dáng và màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Dưới đây là những mẫu đồng hồ thương hiệu Anne Klein nổi tiếng nhất.

Đồng hồ Anne Klein nữ 10/9442RGTP

Đầu tiên phải kể đến mẫu đồng hồ Anne Klein nữ 10/9442RGTP với đường kính của mặt là 26mm và độ rộng dây là 10mm. Khi bạn đeo chiếc đồng hồ này sẽ có cảm giác rất thoải mái, ôm khít cổ tay bạn.

Đồng hồ Anne Klein nữ 10/9442RGTP

Mẫu đồng hồ này với thiết kế được sử dụng khung viền bằng hợp kim cứng cáp và bền bỉ, vì vậy sẽ tránh được những va đập nhẹ và bạn có thể dễ dàng vệ sinh chiếc đồng hồ này khi cần thiết.

Đồng hồ Anne Klein nữ AK/3213TNSV

Chiếc đồng hồ Anne Klein nữ AK/3213TNSV là một trong những mẫu đồng hồ được thiết kế với vẻ ngoài trẻ trung, năng động, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế. Các cô nàng có thể sử dụng mẫu đồng hồ này để đi làm hoặc đi dạo phố cuối tuần cũng rất hợp.

Đồng hồ Anne Klein nữ AK/3213TNSV

Chiếc đồng hồ này sở hữu khung viền bền bỉ và chắc chắn, có khả năng chống chịu những va đập không đáng có và giúp cho chị em khi đeo thoải mái vận động mà không lo bị trầy xước hay hư hỏng.

Đồng hồ Anne Klein nữ AK/3001LPSV

Mẫu đồng hồ tiếp theo nhà Anne Klein là đồng hồ Anne Klein nữ AK/3001LPSV được rất nhiều chị em săn đón và yêu thích. Đây là mẫu đồng hồ được thiết kế vô cùng sang trọng và quý phái dành cho những người phụ nữ hiện đại.

Đồng hồ Anne Klein nữ AK/3001LPSV

Điểm đặc biệt của chiếc đồng hồ này đó chính là nó được trang bị mặt phụ chỉ kim giây đính đá lấp lánh và rất hữu ích.

Đồng hồ Anne Klein nữ AK/2700WTGB 

Chiếc đồng hồ Anne Klein nữ AK/2700WTGB được sở hữu khung viền bằng hợp kim vô cùng bền bỉ và chắc chắn, có khả năng chống ăn mòn cao và bạn có thể dễ dàng vệ sinh chiếc đồng hồ này khi cần thiết.

Đồng hồ Anne Klein nữ AK/2700WTGB

Với dây đeo đồng hồ này cũng được làm từ hợp kim nên có khả năng chống ăn mòn cao và hoạt động trong thời tiết khắc nghiệt. Một mẫu đồng hồ được thiết kế rất sang trọng với màu vàng kim lấp lánh, giúp cho bạn tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

Đồng hồ Anne Klein nữ AK/1492MPRG

Cuối cùng cũng là mẫu đồng hồ cũng rất hot là đồng hồ Anne Klein nữ AK/1492MPRG. Mẫu đồng hồ này với thiết kế vô cùng sang trọng, mặt đồng hồ kim (Analog) đem đến khả năng chống chịu lực tốt nhất và có thể tránh được những va đập không đáng có.

Đồng hồ Anne Klein nữ AK/1492MPRG

Ngoài ra, chiếc đồng hồ này còn có thêm một điểm đặc biệt nữa đó chính là bạn có thể thoải mái đeo đồng hồ khi đi mưa, đi rửa tay hay đi tắm bởi đồng hồ này được trang bị chỉ số chống nước lên đến 3ATM vô cùng chất lượng.

Đồng hồ Anne Klein giá bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

Thương hiệu đồng hồ Anne Klein đã tung ra thị trường rất nhiều sản phẩm đẹp và chất lượng. Vì vậy mà giá thành cho một chiếc đồng hồ của hãng còn phụ thuộc vào những dòng sản phẩm, mẫu mã và kiểu dáng được thiết kế.

 

Có rất nhiều khách hàng tò mò về đồng hồ hiệu Anne Klein giá bao nhiêu. Thường thì đồng hồ Anne Klein sẽ có mức giá dao động trong khoảng từ 150 đến 200 USD. Tức là sẽ rơi vào khoảng 3 đến 4 triệu VNĐ cho một sản phẩm khi mua hàng chính hãng và có chứng nhận bảo hành tại Việt Nam.

Bên cạnh đó thì mức giá trên những trang thương mại điện tử của đồng hồ hiệu Anne Klein sẽ có phần rẻ hơn một chút so với gia khi bạn mua trực tiếp. Mức giá sẽ giao động trong khoảng từ 50 đến 156 USD, tương đương với mức giá dưới 3,5 triệu tại Việt Nam.

Nhìn

Đồng hồ Anne Klein giá bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

chung, đồng hồ hiệu Anne Klein sẽ có mức giá không quá cao nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng vượt trội của sản phẩm bởi nhà Anne Klein luôn có những chính sách để bảo đảm an toàn tốt nhất cho chiếc đồng hồ của bạn.

Nếu bạn là người đam mê sở hữu phụ kiện thời trang và đặc biệt muốn sở hữu riêng cho mình một chiếc đồng hồ Anne Klein mà chưa biết địa chỉ mua ở đâu chính hãng. Vậy thì bạn có thể truy cập vào website của thương hiệu đồng hồ Anne Klein để đặt mua sản phẩm chính hãng và có chế độ bảo hành uy tín.

Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ tới website của Icheck để cập nhật những địa chỉ mua đồng hồ Anne Klein chính hãng và chất lượng nhất. Hãy luôn là một người tiêu dùng thông minh để chọn lựa những sản phẩm tốt nhất cho chính mình.

Kết luận

Bài viết trên đây, Icheck đã cung cấp cho bạn những thông tin về thương hiệu đồng hồ Anne Klein được sản xuất tại nước nào? Chất lượng của đồng hồ Anne có tốt không và đồng hồ hiệu Anne Klein giá bao nhiêu? Mong rằng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn tìm mua được một chiếc đồng hồ Anne Klein chính hãng và chất lượng nhất.

Call Now