Đăng ký thành công

Thương hiệu đồng hồ Ulysse Nardin của nước nào?

Thứ Bảy, 29/10/2022, 15:01 869 Views

Thương hiệu đồng hồ Ulysse Nardin ghi dấu ấn với những kiệt tác thời gian vượt xa trí tưởng tượng. Đây là cáo tên không quá xa lại với những người đam mê phụ kiện thời trang cao cấp. Dù đã biết đến thương hiệu nổi tiếng này nhưng  không phải ai cũng hiểu rõ về chúng. Vậy hãy cùng iCheck tìm hiểu về thương hiệu đồng hồ Ulysse Nardin của nước nào? Chất lượng có tốt không? Nơi mua hàng chính hãng ở đâu?

Lịch sử của thương hiệu đồng hồ Ulysse Nardin

Thương hiệu đồng hồ Ulysse Nardin đã quá nổi tiếng trên thế giới bởi được sản xuất với công nghệ chất lượng cao cùng các mẫu thiết kế đẹp mắt. Thương hiệu Ulysse Nardin là nhà sản xuất đồng hồ cao cấp tại Thụy Sỹ và được thành lập vào năm 1846.

Đồng hồ Ulysse Nardin của nước nào? Các mốc thời gian phát triển

Đồng hồ nhà Ulysse Nardin được sản xuất tại đất nước nổi tiếng với những dòng đồng hồ cao cấp – Thụy Sỹ, được ra đời vào năm 1846. 

Trải qua hơn 170 xây dựng và phát triển, hãng vẫn giữ trụ sở cho mình được đặt tại tòa nhà Ulysse Nardin SA, 3 Rue du Jardin, tại thành phố công nghiệp ngành đồng hồ Le Locle, Thụy Sỹ. Đây là nơi hãng đã chọn làm địa điểm giao dịch cách đây hơn một thế kỷ.

Tên thương hiệu được đặt theo tên nhà sáng lập, ông Ulysse Nardin (1823-1876), ông là một thợ chế tác đồng hồ tài hoa và nổi tiếng. 

Ông được sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống làm đồng hồ.  Cha ông, ngài Leonard Ulysse Nardin, là một thợ chế tác đồng hồ nổi tiếng tại vùng Le Locle. Chính vì vậy mà những mẫu thiết kế của ông được xem là một kiệt tác hoàn hảo.

Trong suốt bề dày lịch sử phát triển, Ulysse Nardin đã được trao hơn 4000 giải thưởng cho những phát triển và đổi mới công nghệ của mình, đây còn là hãng sản xuất đồng hồ cho lực lượng hải quân của hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Vào năm 2017, thương hiệu đồng hồ Ulysse Nardin đã giành giải thưởng đồng hồ thể thao tại Grand Prix d’Horlogerie tại Geneva với Marine Regatta. Hãng đã giành được giải thưởng chiếc đồng hồ trong năm phiên bản 2017 của lễ trao giải gala ở Bucharest.

Đồng hồ Ulysse Nardin của nước nào? Các mốc thời gian phát triển

Không chỉ đạt được những giải thưởng lớn, thương hiệu đồng hồ Ulysse Nardin còn được nhiều người nổi tiếng sở hữu như: Elina Svitolina (là ngôi sao quần vợt hàng đầu của Ukraine). 

Trong hơn 170 năm vừa qua, thương hiệu Ulysse Nardin đã luôn không ngừng phát triển, trở thành “chiếc mỏ neo” vững chắc trong lịch sử đường biển. Cho đến bây giờ họ vẫn luôn là những người tiên phong trong việc áp dụng công nghệ silicon vào sản xuất đồng hồ, tiêu biểu là bộ sưu tập Freak.

Thương hiệu đồng hồ Ulysse Nardin có tốt không? Đặc điểm nổi bật

Là thương hiệu có bề dày lịch sử hơn 170 năm ra đời và phát triển. Thương hiệu đồng hồ Ulysse Nardin luôn cung cấp cho khách hàng những dòng sản phẩm đẹp và chất lượng nhất. Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của đồng hồ Ulysse Nardin.

Về thiết kế của đồng hồ Ulysse Nardin:

Để tạo được dấu ấn trên thị trường, đồng hồ Ulysse Nardin đã chế tác ra những mẫu đồng hồ độc đáo, mới lạ và chất lượng không chê vào đâu được. 

Những chiếc đồng hồ được lấy cảm hứng từ những điều vô cùng lý thú như: cuộc chiến thống nhất giang sơn của Thành Cát Tư Hãn, nhà thiên văn học Galileo Galilei, con tàu thám hiểm Vespucci…

Ngoài ra, còn có những mẫu đồng hồ mang đầy nét truyền thống, đưa đến cho những người yêu thích phong cách đơn giản và nhẹ nhàng những mẫu đồng hồ truyền thống nhưng vô cùng tinh tế.

Về chất lượng của đồng hồ Ulysse Nardin:

Ngoài việc chú trọng vào thiết kế, hãng còn đặt hết tâm huyết để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt, tích hợp những tính năng hiện đại, tối tân.

Điều này tạo ra trải nghiệm và lựa chọn tuyệt vời về thời gian cho khách hàng. Thương hiệu đồng hồ Ulysse Nardin luôn nhận được đánh giá cao về độ chính xác về thời gian và sức sống bền bỉ qua năm tháng.

Đồng hồ Ulysse Nardin luôn đáp ứng quy trình chọn lọc và kiểm định nghiêm ngặt, sử dụng các vật liệu chế tác đảm bảo độ hoàn thiện đạt chuẩn. Đáp ứng kỳ vọng của người tiêu dùng, hãng đã tung ra hàng loạt bộ sưu tập mang nét đẹp và giá trị độc đáo. Đây là thương hiệu đồng hồ mà bạn không nên bỏ qua.

Thương hiệu đồng hồ Ulysse Nardin có tốt không? Đặc điểm nổi bật

Top những dòng đồng hồ thương hiệu Ulysse Nardin nổi tiếng

Thương hiệu đồng hồ Ulysse Nardin đã tạo ra hàng loạt siêu phẩm với những mẫu thiết kế xa xỉ và vô số bộ sưu tập có thiết kế độc đáo, bắt mắt. Hãy cùng iCheck bước vào chuyến phiêu lưu khám phá đồng hồ Ulysse Nardin với 5 bộ sưu tập nổi tiếng nhất.

Bộ sưu tập Marine của thương hiệu đồng hồ Ulysse Nardin

Bộ sưu tập Marine trình làng với những màu sắc của đại dương, những chiếc đồng hồ dành cho người đi biển được thiết kế độc đáo và mới lạ.

Nhằm tạo ra một công cụ điều hướng chính xác, hãng đã tạo ra bộ sưu tập Marine sở hữu công nghệ Silicium và bộ chuyển động chống từ tính tuyệt vời.

Hầu hết các sản phẩm của bộ sưu tập này đều sở hữu thiết kế dây đeo bằng da cổ điển kết hợp cùng mặt số la mã ấn tượng. Một vài mẫu được thiết kế với dây kim loại sang trọng, cứng cáp và bắt mắt. Điều này tạo nên sự đa dạng cho mọi người chọn lựa.

Bộ sưu tập Marine của thương hiệu đồng hồ Ulysse Nardin

Điểm nổi bật của bộ sưu tập Marine là vỏ của mỗi chiếc đồng hồ luôn được đánh số riêng ở mặt bên. Mặt số được sử dụng kỹ thuật tráng men cao cấp mang lại vẻ hoàn hảo cho một tác phẩm nghệ thuật.

Sở hữu đường kính khá lớn 42mm cùng vỏ thép không gỉ, bố cục trên mặt đồng hồ có thiết kế rõ ràng, dễ nhìn, bên cạnh đó tích hợp tính năng hiện đại và độc đáo.

Bộ sưu tập Diver của thương hiệu đồng hồ Ulysse Nardin

Bộ sưu tập Diver được thiết kế dành riêng cho những người thợ lặn. Các sản phẩm được thử nghiệm trong điều kiện khắc nghiệt nhất, đảm bảo sự ổn định và chất lượng hoạt động dưới lòng đại dương

Khả năng chống nước của mẫu thiết kế này ở độ sâu dưới nước 300m, đây được coi là siêu phẩm cho các nhà thám hiểm. Kết hợp tính năng hiện đại từ vòng bezel xoay và công nghệ Silicium độc đáo.

Được trang bị công nghệ Superluminova, bộ sưu tập Diver thể hiện khả năng hiển thị tuyệt vời ngay cả trong bóng tối của biển cả.

Các sản phẩm của bộ sưu tập Diver được sở hữu dây đeo vải buồm với khóa chốt được làm bằng thép không gỉ chắc chắn, đường kính mặt số 42mm. Hãng đã phát triển một số sản phẩm giới hạn với thiết kế riêng, lạ và độc đáo.

Bộ sưu tập Diver của thương hiệu đồng hồ Ulysse Nardin

Bản giới hạn có lớp vỏ làm bằng Microbead và được đánh bóng tỉ mỉ bằng Sa tanh. Điểm nổi bật là cấu trúc phân tầng của chữ “X” trung tâm, mang đến chiều sâu về bộ máy chuyển động tuyệt vời.

Bộ sưu tập Freak của thương hiệu đồng hồ Ulysse Nardin

Freak là bộ sưu tập sở hữu những chuyên môn cơ khí tiên tiến, mang đến vẻ đẹp đột phá trong lối thiết kế.

Bộ sưu tập Freak của thương hiệu đồng hồ Ulysse Nardin

Bộ sưu tập Freak được ví von như một cuộc thí nghiệm trên cổ tay. Chúng sở hữu ngoại hình ấn tượng theo lối thiết kế cổ điển, các họa tiết được chạm khắc cầu kỳ và tinh xảo. Phiên bản cải tiến với vành bezel lạ nhưng vẫn giữ được nét đẹp truyền thống.

Mặt đồng hồ được làm bằng kính Sapphire với khả năng chống xước hiệu quả. Dây đeo được làm bằng da cá sấu với đường vân tinh tế, đưa đến cảm giác sang trọng và quý phái.

Với bộ khóa được làm bằng vật liệu thép không gỉ, mẫu đồng hồ này không chỉ có chất lượng vượt trội mà giữ được nét thanh lịch ban đầu.

Bộ sưu tập Blast của thương hiệu đồng hồ Ulysse Nardin

Blast được xem là những phiên bản mang nét đẹp của hiện đại, đại diện cho một kỷ nguyên tráng lệ, hào hùng. Được coi là bộ sưu tập phá vỡ rào cản trong thế giới chế tác đồng hồ.

Bộ sưu tập Blast của thương hiệu đồng hồ Ulysse Nardin

Mẫu đồng hồ này được thiết kế cầu kỳ và phức tạp, kiến trúc hình học gai góc tạo nên sự mạnh mẽ và uy nghiêm cho một tượng đài nghệ thuật.

Hiện tại, bộ sưu tập Blast cũng cho ra đời nhiều dòng sản phẩm dành cho phái đẹp. Nổi bật là mẫu đồng hồ Blast Skeleton đính kim cương tinh xảo. Với sự kết hợp hơn 200 viên kim cương, đã tạo nên nét hấp dẫn khiến chị em phải xiêu lòng.

Bộ sưu tập Classico của thương hiệu đồng hồ Ulysse Nardin

Bộ sưu tập Classico được chế tác với nét đẹp thủ công truyền thống kết hợp cùng công nghệ sản xuất hiện đại. Bộ sưu tập gây ấn tượng bởi hình ảnh chạm khắc tỉ mỉ từng chi tiết trên mặt số cùng những chức năng ấn tượng.

Bộ sưu tập Classico của thương hiệu đồng hồ Ulysse Nardin

Nhờ những nghệ nhân chạm khắc tỉ mỉ cùng họa tiết màu sắc bắt mắt, đây được xem là một kiệt tác nghệ thuật mà chỉ có ai tay nghề kỹ thuật cao mới làm được. Bộ sưu tập Classico cũng được chú trọng vào chất liệu, hình ảnh trên mặt số rõ nét tinh xảo mà còn tạo vẻ độc đáo.

Được thiết kế với vỏ tròn, được làm bằng chất liệu thép không gỉ. thương hiệu đồng hồ Ulysse Nardin đã mang đến cho khách hàng một bộ sưu tập hoa mỹ với nét đẹp tinh tế và sắc sảo.

Đồng hồ Ulysse Nardin giá bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

Thương hiệu đồng hồ Ulysse Nardin đã phá vỡ rào cản của chính bản thân mình để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật độc đáo cho giới đam mê đồng hồ đắt đỏ.

Đồng hồ Ulysse Nardin giá bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

Luôn sử dụng chất liệu chất lượng cao và bộ máy chuyển động tinh vi. Thương hiệu Ulysse Nardin đã đưa đến cái nhìn đa chiều mới mẻ đối với một chiếc đồng hồ đổi mới sáng tạo.

Giá bán của một chiếc đồng hồ hiệu Ulysse Nardin cũng rất đắt đỏ. Một chiếc đồng hồ Ulysse Nardin chính hãng có mức giá bán hơn 156 triệu VNĐ, thậm chí còn có những mẫu lên đến hơn 1 tỷ VNĐ.

Ulysse Nardin được ví von là nơi tạo ra những kiệt tác xa xỉ, đây hoàn toàn là một mức giá không quá bất ngờ cho một chiếc đồng hồ hiệu Ulysse Nardin chính hãng.

Nếu bạn cũng là một người đam mê với món phụ kiện đồng hồ cao cấp và đắt đỏ. Bạn muốn sở hữu riêng cho mình một chiếc đồng hồ Ulysse Nardin chính hãng mà không biết địa chỉ uy tín và chất lượng để mua.

Vậy thì bạn có thể truy cập vào website của thương hiệu đồng hồ Ulysse Nardin để đặt hàng hoặc đến những cơ sở cửa hàng chính hãng để mua.

Kết luận

Như vậy, qua bài viết trên iCheck đã cung cấp cho bạn toàn bộ thông tin về thương hiệu đồng hồ Ulysse Nardin. Những mẫu đồng hồ Ulysse Nardin nổi tiếng nhất, giá của một chiếc đồng hồ cũng như nơi mua hàng chính hãng. Mong rằng với những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm mua được một chiếc đồng hồ Ulysse Nardin chính hãng và ưng ý nhất.

Call Now