Đăng ký thành công

Cơ hội săn hàng chính hãng và quà tại ngày hội Online Friday

Thứ Sáu, 06/12/2019, 11:18 1123 Views

Nhằm kích hoạt Ngày mua sắm trực tuyến quốc gia và nâng cao trải nghiệm công nghệ số cho người dùng trong mua sắm trực tuyến, Online Friday năm nay tăng cường các hoạt động trải nghiệm bằng chuỗi sự kiện diễn ra ở 3 tâm điểm sôi động nhất của 3 thành phố lớn là Hà Nội (tại không gian Phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm), TP. Hồ Chí Minh (khu Phố đi bộ Nguyễn Huệ), Đà Nẵng (Khu vực đầu Cầu rồng, công viên Bờ Đông).

Với công tác chuẩn bị kỹ càng, Online Friday năm nay quy tụ nhiều sàn thương mại điện tử: Shopee, Tiki, Sendo, Voso, …cùng các nhà phân phối chính hãng. Hàng hóa được tung ra dịp này bao gồm: Các ngành hàng nhu yếu phẩm phục vụ Tết, đồ gia dụng, công nghệ mỹ phẩm, thời trang hàng chính hãng,….Trong đó, 1.000 thương hiệu sẽ được tung ra gồm 50.000 mặt hàng với mức giá ưu đãi giảm đến 70%

Góp phần làm nên thành công của sự kiện thương mại điện tử mua sắm hàng trực tuyến Online Friday, chương trình năm nay còn có các đơn vị đồng hành về hạ tầng thanh toán, chuyển phát, xác thực nguồn gốc sản phẩm.

Gian-hang-iCheck-tai-ngay-hoi-mua-samGian hàng iCheck tại ngày hội mua sắm

Hệ thống iCheck xác thực nguồn gốc xuất xứ và minh bạch hóa thông tin sản phẩm giúp người tiêu dùng yên tâm mua hàng. Cùng đó, ngay tại gian hàng iCheck cũng có chương trình Scan nhận quà và trải nghiệm tính năng của iCheck. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng được tham gia trải nghiệm tại gian hàng để nhận những phần quà có giá trị.

Call Now