Đăng ký thành công

4 cách phân biệt bình Hegen thật giả, mẹ nên lưu ý

Thứ sáu, 01/04/2022, 16:45 5015 Views

Bình sữa Hegen là một trong những dòng sản phẩm chất lượng được nhiều bố mẹ tin dùng trong thời gian qua. Tuy nhiên, nhiều mẹ bỉm lo ngại vì trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại bình Hegen giả, không rõ nguồn gốc xuất xứ bày bán tràn lan, nếu không may sử dụng cực kỳ nguy hiểm. Vậy cách phân biệt bình Hegen thật giả như thế nào? Hãy cùng iCheck tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Tại sao bình Hegen chính hãng được ưa chuộng?

Dành cho những ai chưa biết, Hegen là thương hiệu đồ dùng mẹ và bé nổi tiếng đến từ Singapore, hầu hết sản phẩm của hãng được sản xuất tại Malaysia. Trong đó, bình sữa Hegen chính hãng là sản phẩm best seller của hãng được hàng triệu bố mẹ trên toàn thế giới tin dùng, lựa chọn bởi những lý do sau:

Bình sữa Hegen chính hãng thiết kế tiện dụng, thông minh

Khác với nhiều bình sữa khác có hình trụ thì ở bình sữa Hegen lại thiết kế dạng hình vuông khá độc đáo. Với thiết kế này sẽ tránh được tình trạng bé vô tình làm đổ bình sữa, cùng như giúp việc vệ sinh bình cũng nhanh chóng hơn.

Ngoài ra, phần nắp đậy của bình sữa thiết kế dạng đậy kín khí, ấn để đóng mở nên rất thuận tiện trong việc sử dụng. Đồng thời, phần núm ti của bình tạo hình dạng elips mô phỏng giống ti mẹ nên giúp bé nhanh làm quen với việc ti bình và giúp bé có thể bú ở tư thế tự nhiên hơn.

Thêm vào đó sản phẩm còn được thiết kế thêm van chống sặc ngay trên núm ti, điều này giúp ngăn không khí vào bình, đầy hơi gây ảnh hưởng đến chất lượng sữa khi bé sử dụng.

phân biệt bình hegen thật giả
Bình sữa Hegen thiết kế hiện đại, rất được tin dùng

Bình Hegen được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn

Lý do tiếp theo mà bình sữa Hegen chính hãng được ưa chuộng chính là được sản xuất bằng chất liệu PPSU cao cấp, an toàn. Đây là vật liệu chuyên được dùng để sản xuất các thiết bị y tế với độ bền và khả năng chịu nhiệt cao. Đồng thời, quá trình sản xuất bình còn đáp ứng chuẩn FDA và chứng nhận NSF, điều này chứng minh được chất lượng sản phẩm hoàn toàn hoàn hảo để cho bé sử dụng.

Bình Hegen chính hãng có nhiều chức năng hội tụ

Bình sữa Hegen đã tạo được sức hút trên thị trường khi không chỉ đơn thuần là bình bú sữa. Bên cạnh đó sản phẩm còn có chức năng vắt, bảo quản và cho bé bú một cách tiện lợi. bạn chỉ cần thay đổi đầu bú bình, bộ chuyển đổi, nắp bảo quản để có thể biến bình bú sữa thành bình chứa sữa cực kỳ tiện lợi và tiết kiệm.

Bình Hegen có hàng giả không?

Chính những ưu điểm vượt trội trên, cùng với số lượng người tin dùng sản phẩm ngày càng nhiều nên các loại bình sữa Hegen giả cũng xuất hiện nhiều trên thị trường. Thậm chí, số lượng hàng giả bán ra ngày càng tăng vọt, chúng làm giả sản phẩm một cách trắng trợn.

Đặc biệt, những loại bình sữa Hegen giả này chủ yếu thiết kế với ngoại hình gần giống hàng chính hãng. Nhưng về chất lượng sử dụng, chất liệu cấu tạo nên hoàn toàn khác biệt. Chủ yếu làm từ silicon công nghiệp hay có chứa chì, tạp chất, phụ gia, BPA,… đều là những thành phần cực kỳ nguy hiểm với sức khỏe trẻ nhỏ.

Nếu không may sử dụng sẽ dễ gây ra nhiều hậu quả ảnh hưởng tới sức khỏe như dị ứng da, rối loạn tiêu hóa, biến đổi cấu trúc sữa mẹ khi bé dùng,…

Vậy nên, là một người tiêu dùng thông minh, cũng như đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng bố mẹ nên tìm mua hàng chính hãng, cũng như nắm được cách nhận biết bình Hegen giả để hạn chế phần nào việc mua nhầm hàng kém chất lượng.

cách phân biệt bình hegen thật giả
Tiềm ẩn nhiều nguy hiểm nếu sử dụng bình sữa giả

Hướng dẫn 4 cách phân biệt bình hegen thật giả

Trong cách phân biệt bình sữa Hegen thật giả này thì bạn có thể dựa vào những đặc điểm sau đây:

Cách kiểm tra bình Hegen chính hãng thông qua tem nhãn phụ

Hiện tại, bình sữa Hegen chính hãng được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi công ty Hegen Việt Nam, thuộc công ty TNCL. Sản phẩm được đóng gói kỹ lưỡng trong hộp nhựa, có dán đầy đủ tem nhãn phụ, tem niêm phong và tem chống hàng giả.

Với tem nhãn phụ, nếu là hàng chính hãng sẽ được in ấn đầy đủ các thể loại thông tin hoàn toàn bằng tiếng Việt về hướng dẫn sử dụng, cách bảo quản, cấu tạo, hạn sử dụng, đại diện nhà phân phối. Trong khi đó, nếu là hàng giả thường sẽ không có tem nhãn phụ, nếu có thông tin in ấn mờ nhạt, sai chính tả, chất lượng in không đảm bảo.

cách phân biệt bình sữa hegen thật giả

Cách phân biệt bình Hegen thật giả nhờ tem chống hàng giả

Các mẹ bỉm kiểm tra tem chống hàng giả để phân biệt bình Hegen thật giả chính xác nhất nhé. Trên bao bì bình sữa Hegen chính hãng sẽ được dán tem chống giả của công ty phân phối chính hãng. Với loại tem này khi bạn thực hiện quét mã QR dán trên tem sẽ hiển thị đầy đủ, chi tiết các thông tin liên quan tới công ty phân phối, sản phẩm và xác thực đó là hàng chính hãng.

Ngược lại, với bình Hegen giả sẽ không có loại tem này. Thay vào đó nếu có khi quét mã QR trên tem chống giả QR Code sẽ không thể xác nhận được hàng chính hãng, ngay lập tức có cảnh báo đó là hàng giả nên cẩn trọng.

Quan sát tem niêm phong trên bình sữa Hegen

Trên mỗi bình sữa Hegen chính hãng sẽ được dán thêm tem niêm phong, để đảm bảo tránh tráo bình giả. Khi quan sát phải đảm bảo tem niêm phong còn nguyên vẹn, chữ rõ ràng, không bị rách hay thông tin đầy đủ. Trong khi đó, với bình sữa Hegen giả thường sẽ không có đặc điểm này, hoặc nếu có tem khả năng cao bị rách, màu sắc và chữ trên tem mờ nhạt.

cách kiểm tra bình hegen chính hãng

Cách nhận biết bình Hegen giả bằng công nghệ

Như đã giới thiệu trên, trên mỗi bình sữa Hegen chính hãng sẽ có dán tem chống hàng giả. Trên tem này sẽ có phần mã QR Code cùng mã SMS để bạn có thể xác thực một cách nhanh chóng đó có phải hàng giả hay không.

bình hegen có giả không

Để kiểm tra, bạn có thể tải về thiết bị điện thoại ứng dụng iCheck Scan. Sau đó tiến hành thực hiện quét mã QR ở phần tem. Ngay sau khi quét trên màn hình sẽ nhanh chóng hiển thị thông tin xác thực đó là hàng chính hãng, kèm theo các nguồn dữ liệu về sản phẩm để người dùng có thể xác nhận.

Trường hợp nếu không quét được mã, hoặc là mã mạo danh trên ứng dụng sẽ xuất hiện cảnh báo đó là hàng giả nên cẩn trọng.

Còn trường hợp với những người dùng không có smartphone, có thể cào phần phủ bạc để tìm mã số serial để tiến hành soạn tin nhắn theo cú pháp”IC (dấu cách) Mã SMS gửi 8077″. Sau khi thực hiện việc gửi tin nhắn thì hệ thống sẽ gửi thông tin xác thực 1 lần duy nhất để bố mẹ nắm rõ.

Lưu ý: Trường hợp quét mã hay gửi SMS lần thứ 2 thì bạn đều sẽ nhận được cảnh báo hàng giả. Vì phía nhà sản xuất sẽ giới hạn số lần quét để đảm bảo tránh tình trạng một con tem nhưng lại có 2 sản phẩm, phòng chống hàng giả tuyệt đối.

Trên đây là tổng hợp những thông tin về hướng dẫn cách phân biệt bình Hegen thật giả. Hy vọng dựa vào những kiến thức chia sẻ trên hoàn toàn giúp bạn có thể vận dụng để tìm mua và sử dụng được sản phẩm chất lượng cho bé yêu của mình nhé.

Việc phân biệt bình Hegen thật và giả không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn mà còn góp phần chống lại vấn nạn hàng giả tràn lan trên thị trường. Hãy luôn kiểm tra kỹ nguồn gốc sản phẩm, từ mã vạch đến tem chống hàng giả, để đảm bảo bạn đang sử dụng sản phẩm chính hãng. Đồng thời, các doanh nghiệp cũng nên chú trọng đăng ký mã số mã vạch, sử dụng dịch vụ công bố sản phẩmdịch vụ bảo hộ nhãn hiệu để khẳng định uy tín và bảo vệ thương hiệu của mình trong thị trường đầy cạnh tranh.