Đăng ký thành công

Nhà phân phối gặp khó khăn trong bảo hành sản phẩm điện tử

Thứ Sáu, 02/08/2019, 17:29 1165 Views

 

 

Phân phối sản phẩm điện tử là một trong số những ngành có lợi nhuận “khủng” hiện nay. Tuy nhiên, với việc phân phối số lượng sản phẩm điện tử mỗi ngày rất nhiều nên rất nhiều đơn vị cũng gặp rất nhiều khó khăn trong vấn đề quản lý và phát phiếu bảo hành mỗi ngày cho khách hàng của mình. Vậy nên, với tem bảo hành điện tử QR Code của iCheck là một giải pháp giúp việc quản lý phiếu bảo hành của doanh nghiệp tiện lợi, thông minh hơn. 

1. Đặc thù của ngành phân phối sản phẩm điện tử

dien-may-xanh-moi-ngay-xuat-kho-hang-tram-san-pham

Các cửa hàng điện tử mỗi ngày xuất kho hàng trăm sản phẩm 

Hiện nay, hầu các cửa hàng phân phối đồ điện tử đều phải có chính sách bảo hành để tạo được sự tin tưởng của khách hàng, cũng như tạo được sự uy tín của doanh nghiệp mình khi cung cấp sản phẩm chính hãng. Bởi vì đặc thù của các sản phẩm điện tử luôn là mặt hàng cao cấp, có giá trị cũng như đảm bảo trong quá trình sử dụng bị hư hỏng cần được bảo hành kịp thời. Vậy nên, chính sách bảo hành là rất cần thiết đối với các mặt hàng điện tử hiện nay.

2. Khó khăn của doanh nghiệp khi phát phiếu bảo hành

nhieu-bat-cap-ve-he-thong-bao-hanh-truyen-thong

Nhiều bất cập về hệ thống bảo hành truyền thống

Đối với các doanh nghiệp điện tử lớn mỗi ngày phải xuất kho hàng trăm sản phẩm đòi hỏi việc quản lý và phát phiếu bảo hành sẽ gặp rất nhiều khó khăn và tốn kém như:

– Tốn kém chi phí in ấn: 

Vì những kiểu phiếu bảo hành truyền thống thường phải sử dụng hệ thống in. Nên nếu một ngày mà phải in hàng trăm, hàng nghìn phiếu bảo hành sẽ tiêu tốn rất nhiều chi phí in ấn phiếu bảo hành.

– Khó quản lý được thông tin khách hàng: 

Nếu tính trung bình một ngày sẽ xuất ra khoảng 100 phiếu bảo hành cho 100 khách hàng, tính ra thời gian càng về dài thì số lượng khách hàng càng tăng lên như vậy sẽ gây khó khăn trong việc quản lý khách hàng mua hàng, đòi hỏi phải có giải pháp chuyên nghiệp hơn.

– Hệ thống bảo hành chậm chạp: 

Với hệ thống bảo hành kiểu truyền thống không những gây khó khăn trong vấn đề quản lý, mà quy trình bảo hành sẽ chậm chạp hơn trong vấn đề bảo hành sản phẩm cho khách hàng. Ví dụ nếu khách hàng muốn đến bảo hành thì doanh nghiệp phải tìm kiếm, lục lọi lại hồ sơ khách hàng đã từng mua dẫn đến tốn rất nhiều thời gian bảo hành.

3. Giải pháp tem bảo hành điện tử iCheck cho doanh nghiệp

tem-bao-hanh-qr-code-icheck

Tem bảo hành QR Code iCheck giải pháp bảo hành cho mọi doanh nghiệp

Xem thêm: Tem bảo hành điện tử của iCheck có khó sử dụng không?

Đối với các doanh nghiệp hiện nay trong lĩnh vực điện tử gặp không ít khó khăn trong vấn đề bảo hành sản phẩm. Vậy hãy thử ngay giải pháp bảo hành điện tử QR Code của iCheck, đảm bảo doanh nghiệp sẽ nhận được những quyền lợi sau:

– Tiết kiệm mọi chi phí in ấn phiếu bảo hành truyền thống

– Dễ dàng quản lý thông tin khách hàng bằng công nghệ mà không cần khách hàng viết tay

– Kích hoạt tem bảo hành chính xác, nhanh chóng 

– Quản lý, lưu trữ và cập nhật thông tin bảo hành sản phẩm và dễ dàng tra cứu bảo hành nhanh chóng

– Hệ thống ghi nhận thông tin bảo hành trong thời gian chính xác nhất, đảm bảo được quyền lợi của khách hàng cũng như giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý.

Trên đây là những thông tin giúp mọi người hiểu rõ hơn vì sao các doanh nghiệp điện tử cần phải sử dụng dịch vụ tem bảo hành điện tử QR Code. Để hiểu rõ hơn sản phẩm, cũng như được tư vấn sử dụng dịch vụ quý khách hàng có thể truy cập trực tiếp vào website: https://iCheck.com.vn hoặc liên hệ qua hotline: 090.219.5488 để chúng tôi hỗ trợ bạn nhanh chóng nhất.

Call Now