Đăng ký thành công

Nhận biết mỹ phẩm chính hãng bằng phần mềm quét mã vạch sản phẩm có đúng không?

Thứ Năm, 29/08/2019, 9:24 1349 Views

Vấn nạn hàng giả hàng nhái đã xuất hiện từ rất lâu và đang có xu hướng gia tăng. Chúng ta không thể ngăn chặn được triệt để những đối tượng bất chính ngừng làm giả mỹ phẩm được. Chính vì vậy, người tiêu dùng cần tự trang bị cho mình những kiến thức và công cụ kiểm tra hàng hóa. 

Phần mềm check mã có thật sự hoàn toàn đáng tin cây? 

Trước tiên, bạn cần hiểu rõ về phần mềm quét mã vạch. Nó chỉ là 1 công cụ để người tiêu dùng kiểm tra thông tin, xuất xứ của một loại sản phẩm. Các công cụ quét mã vạch không thể cập nhật 100% thông tin nhanh chóng và kịp thời trong khi sản phẩm mới vừa mới được ra mắt. Nếu trường hợp bạn quét mã vạch mỹ phẩm tại một cửa hàng uy tín, nhưng khi quét mã vạch mỹ phẩm có rất ít thông tin thì đừng vội kết luận đó là hàng giả nha! Vì có thể hãng, doanh nghiệp không đăng ký đăng tải thông tin của sản phẩm lên đó hoặc chưa đăng ký hay do công ty quản lý phần mềm chưa update kịp lên phần mềm. 

kiem-tra-ma-vach-cua-my-pham-Han
Kiểm tra mã vạch mỹ phẩm Hàn

Các ứng dụng phần mềm quét mã này chỉ cập nhật thông tin của các thương hiệu mỹ phẩm đã đăng ký với họ. Và các sản phẩm mỹ phẩm xuất xứ từ Châu Âu sẽ thường xuyên được cập nhật thông tin sớm hơn và nhanh chóng hơn so với dòng mỹ phẩm xuất xứ từ Châu Á. 

Tại sao có nhiều hãng mỹ phẩm Hàn Quốc khi kiểm tra mã vạch mỹ phẩm thì có lúc ra, lũ thì không? 

Hàn quốc là xứ sở của mỹ phẩm làm đẹp và có hàng trăm thương hiệu nổi tiếng. Người tiêu dùng Việt vô cùng yêu thích sản phẩm mỹ phẩm Hàn. Mỹ phẩm Hàn với nhiều sản phẩm thường được sản xuất theo xu hướng của người tiêu dùng nên nó không có tính lâu dài và ổn định.

Chính vì vậy các doanh nghiệp mỹ phẩm Hàn không đăng ký với các nhà sản xuất phần mềm kiểm tra mã vạch. Còn phần đa các sản phẩm mỹ phẩm Hàn được mã hóa thông tin thông qua phần vạch. Bạn có thể truy xuất những thông tin cơ bản về sản phẩm.

Tham khảo: Cách đăng ký mã vạch sản phẩm tại Việt Nam

Sử dụng phần mềm kiểm tra mã vạch nên hay không nên? 

Việc kiểm tra mã vạch mỹ phẩm bằng phần mềm, đặc biệt là các mỹ phẩm đến từ Châu Âu hay Mỹ được cập nhật nhanh chóng thì không có gì sai cả. Nhưng trong kho ứng dụng phần mềm điện thoại Android hoặc Iphone có rất nhiều phần mềm kiểm tra mã sản phẩm khác nhau với nhiều tên gọi mà người Việt Nam đặt như “kiểm tra hàng fake”….Các phần mềm này không được cập nhật thông tin thường xuyên hoặc tra không ra dễ làm cho bạn bị bối rối khi mua sản phẩm về dùng. Vì vậy, bạn nên cẩn thận và lựa chọn phần mềm có uy tín hỗ trợ cho việc kiểm tra mỹ phẩm.

phan-mem-quet-ma-san-pham-iCheck
Phần mềm quét mã vạch sản phẩm của iCheck 

Hiện tại, các khách hàng  thường sử dụng phần mềm iCheck – Ứng dụng quét mã vạch sản phẩm, hiển thị thông tin chi tiết nguồn gốc sản phẩm. Đây là phần mềm uy tín được phát triển tại Việt Nam. Sở dĩ phần mềm này được khách hàng  thường xuyên sử dụng vì nó cập nhật thường xuyên và nhanh chóng các mã code của các sản phẩm quốc tế – đặc biệt là các sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc. 

Đây cũng là phần mềm cập nhật nhanh và chính xác nhất thông tin các sản phẩm của hãng Innisfree nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nhé. Bên cạnh đó khi sử dụng iCheck các bạn còn có thể đánh giá và nhận xét về chất lượng sản phẩm mình đã sử dụng hoặc theo dõi những nhận xét, đánh giá của những người khác đã từng sử dụng sản phẩm mà mình quan tâm.

Xem thêm: Check mã vạch mỹ phẩm Hàn Quốc thật sự rất cần thiết

Tự bảo vệ mình trước vấn nạn hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng là rất cần thiết. Tất nhiên, công cụ quét mã iCheck trong điện thoại là không thể thiếu, bạn sẽ thật có cơ sở phân biệt hàng giả hàng thật để có thể lựa chọn hàng chất lượng. Nếu bạn có thắc mắc về phần mềm quét mã iCheck thì hãy liên hệ đến hotline: 090-219-5488 hoặc truy cập website: https://icheck.com.vn/ để được tư vấn chi tiết nha! 

Call Now