Đăng ký thành công

10.000 gốc cam Xuân Canh đã có chứng minh thư

Thứ bảy, 26/10/2019, 21:55 1390 Views

Tem truy xuất nguồn gốc điện tử hiện nay có ý nghĩa hết sức quan trọng với cả người sản xuất, kinh doanh và người tiêu dùng. Đặc biệt là dán tem truy xuất nguồn gốc tạo đầu ra bền vững và xây dựng thương hiệu cho sản phẩm. Cam Xuân Canh cũng được khẳng định giá trị thương hiệu riêng nhờ truy xuất nguồn gốc.

1.Không lẫn với bất kỳ loại cam nào

Với những đặc điểm thuận lợi về thời tiết, đất đai giống cam Xuân Canh ( huyện Đông Anh, Hà Nội) thích nghi rất tốt tại đây, hàng năm cho ra những qua cam mọng nước, chất lượng. Diện tích trồng lớn 23 ha với khoảng 20.000 gốc cam được chăm sóc. Nếu như trước đây, mặt hàng nông sản này có sự cạnh tranh thấp, bị ép giá, còn bị các loại cam không rõ nguồn gốc trà trộn mạo danh. Vì vậy để khẳng định nhãn hiệu chính quyến huyện đã triển khai thực hiện gắn mã QR code truy xuất nguồn gốc cho sản phẩm cam Xuân Canh. Đây là một bước quan trọng trong việc phát triể thương hiệu cam Xuân Canh.

10_000-goc-cam-xuan-canh-duoc-gan-ma-truy-xuat-nguon-goc10.000 gốc cam Xuân Canh được gắn mác truy xuất nguồn gốc

Hệ thống thông tin điện tử truy xuất nguồn gốc được áp dụng trên mô hình cam Xuân Canh từ tháng 7/2019 đến nay đã có hơn 10.000 cây ra quả và được gắn mã vạch truy xuất. Cũng giống như Cam Vinh, sau khi được cấp chứng minh thư, có nguồn gốc rõ ràng về xuất xứ, chất lượng không thể lẫn với bất cứ loại cam nào. Sản phẩm sau khi đăng kí, dán tem truy xuất nguồn gốc đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường, người tiêu dùng. Khách hàng có thể truy xuất được lai lịch cam chỉ với vài giây check mã code qua điện thoại thông minh. Thông tin sản phẩm cũng như địa chỉ nhà sản xuất hiển thị

2.Vươn mình xa hơn trên thị trường quốc tế

Giữa thời buổi thị trường thật giả lẫn lộn, nhập nhèm về chất lượng thì người dùng vẫn luôn quan tâm và mong muốn được sử dụng sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Khi người nông dân và doanh nghiệp hướng tới sản xuất nông sản với truy xuất nguồn gốc thì uy tín và thương hiệu cam Xuân Canh được cải thiện đáng kể.

San-pham-cam-xuan-canh-duoc-minh-bach-thong-tin-qua-tem-truy-xuatSản phẩm cam Xuân Canh được minh bạch thông tin qua tem truy xuất

Sự thay đổi về chất lượng, tính minh bạch sản phẩm qua việc gắn mã tem truy xuất nguồn gốc nông sản một mặt đảm bảo năng suất cây trồng, tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm, mặt khác nâng cao năng lực cạnh tranh của cam Xuân Canh trên trường quốc tế. Thực tế hiện nay, các nước trong khu vực và trên thế giới đều yêu cầu rất khắt khe về nguồn gốc xuất xứ, tính an toàn. Vì vậy, để phát triển và đưa giống cam Xuân Canh đến với thị trường nước ngoài thì việc thực hiện truy xuất nguồn gốc là điều sớm muộn.

Doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu tem truy xuất nguồn gốc nông sản có thể liên hệ theo số hotline: 090-129-5488 hoặc truy cập trực tiếp qua website: https://icheck.com.vn/ để được tư vấn miễn phí.