Đăng ký thành công

[TẢI MIỄN PHÍ EBOOK] CHIẾN LƯỢC GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ THỜI COVID

Thứ Tư, 18/08/2021, 14:35 419 Views

Đại dịch Covid 19 đang diễn biến phức tạp trên toàn cầu, Chỉnh Phủ một số quốc gia trong đó có Việt Nam đã đưa ra các chỉ thị về việc giãn cách xã hội, một số loại hình kinh doanh phải đóng cửa, người dân hạn chế di chuyển tự do. Chính điều này khiến các lĩnh vực kinh doanh bị ảnh hưởng nghiêm trọng, doanh số sụt giảm, khách hàng dần xa cách.

Tuy nhiên, doanh nghiệp “đừng bi quan” vì cái gì cũng có cách giải quyết của nó. Đặc biệt, nếu muốn giữ chân được khách hàng cũ, tiếp cận với nhiều khách hàng mới trong thời điểm khó khăn này, doanh nghiệp hãy tải ngay cuốn Ebook “CHIẾN LƯỢC GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ THỜI COVID” do iCheck biên soạn để có được những giải pháp “cứu cánh” tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.

Nội dung cuốn Ebook này bao gồm:

1. Lý do khách hàng “từ chối” doanh nghiệp

2. Bí kíp giữ chân khách hàng cho doanh nghiệp thời Covid

3. Giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng chiến dịch chăm sóc khách hàng hiệu quả

Để góp phần giúp doanh nghiệp xây dựng được chiến lược chăm sóc khách hàng trung thành hiểu quả ở thời điểm hiện tại, tương lai. iCheck đã ra mắt giải pháp số hóa Loyalty dựa trên nền tảng Barcode (mã vạch) và QR Code gắn trên bao bì sản phẩm hay bất kỳ điểm chạm online tới offline để triển khai.  Cụ thể, khi khách hàng quét mã QR Code mà doanh nghiệp tạo ra bằng các ứng dụng quét mã sẽ tham gia được các kịch bản Loyalty mà doanh nghiệp triển khai như quét mã trúng quà, quét mã tích điểm đổi quà, quét mã tham gia minigame, quét mã thăng hạng….Chính điều này sẽ giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng, từ đó giúp doanh nghiệp tạo ra nguồn khách hàng trung thành bền vững trong tương lai hiệu quả.

Bên cạnh đó, iCheck cung cấp hệ thống quản lý chuyên nghiệp, chuyên sâu với đa dạng các tính năng hỗ trợ thiết lập, quản lý và tùy chỉnh chương trình Loyalty chi tiết, nhanh chóng. Điều này góp phần giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian triển khai, tiết kiệm chi phí in ấn, nhân sự cho quá trình chăm sóc khách hàng trung thành hiệu quả hơn.

Với giải pháp Loyalty của iCheck được kỳ vọng giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả chương trình chăm sóc khách hàng và tính cạnh tranh trong thời đại 4.0

 

Bình luận của bạn