Đăng ký thành công

Tem bảo hành QR code mang lại điều gì cho doanh nghiệp?

Thứ Hai, 24/12/2018, 15:22 1310 Views

Tem bảo hành điện tử là gì?

Bảo hành là hình thức doanh nghiệp cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm của mình, đồng thời cũng là cách để thu hút và giữ chân khách hàng trung thành với doanh nghiệp. Tuy nhiên, quá trình bảo hành truyền thống đang khiến không ít khách hàng trở nên thất vọng vì mất quá nhiều thời gian và thủ tục phức tạp.

Nhiều người lựa chọn từ bỏ quyền lợi mình nhận được từ hoạt động bảo hành của doanh nghiệp để tiết kiệm thời gian hơn. Điều này đồng nghĩa với việc doanh nghiệp có thể mất một lượng khách hàng sau lần mua đầu tiên.

Tem bảo hành điện tử

Với sự phát triển không ngừng của khoa học, công nghệ không ít doanh nghiệp lựa chọn giải pháp bảo hành điện tử để “phục vụ” khách hàng và cải thiện hoạt động kinh doanh của mình. Đây thực sự là một hướng đi đúng đắn nếu doanh nghiệp mong muốn giảm tải các hoạt động, các loại giấy tờ phức tạp, “khó nhằn”.

Tem bảo hành điện tử QR code là một loại tem bảo hành điện tử thông minh, chỉ với một chiếc điện thoại đã được cài đặt phần mềm iCheck scanner & shopping trên tay, khách hàng của các doanh nghiệp có thể dễ dàng quét tem bảo hành trên sản phẩm và kích hoạt dịch vụ bảo hành ngay sau đó.

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng tem bảo hành QR code?

So với hình thức bảo hành truyền thống khiến doanh nghiệp mất quá nhiều chi phí và thời gian cho nhân lực cũng như quá trình bảo hành cho khách hàng thì sử dụng tem điện tử QR code, doanh nghiệp có thể nhận được rất nhiều lợi ích khác nhau:

Xóa bỏ hoàn toàn hình thức bảo hành giấy “lỗi thời”

Với việc sử dụng tem bảo hành điện tử, các loại giấy tờ phức tạp như sổ bảo hành, hợp đồng bảo hành cam kết chất lượng hay thẻ bảo hành sẽ không còn bất cứ tác dụng nào. Khách hàng có thể quét mã và lưu trữ thông tin bảo hành ngay trên hệ thống của doanh nghiệp, như vậy sẽ không làm mất thời gian của khách hàng cũng như doanh nghiệp mà hiệu quả bảo hành không hề giảm, thậm chí còn cao hơn.

Tất cả thông tin bảo hành đã được lưu trữ trên hệ thống nên sẽ không còn việc đánh mất giấy hay thẻ bảo hành là đánh mất quyền lợi. Nhờ vậy mà doanh nghiệp có thêm nhiều khách hàng trung thành hơn.

Doanh nghiệp quản lý bảo hành bằng hệ thống hiện đại

Nếu như trước đây doanh nghiệp phải thuê nhiều nhân viên để quản lý quá trình bảo hành thì nay tất cả chi phí này đều không cần thiết vì doanh nghiệp có thể quản lý tất cả hoạt động này ngay trên smartphone.

Hệ thống ghi nhận thông tin bảo hành real-time, tính toán chính xác thời gian bảo hành, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Sử dụng hình thức bảo hành truyền thống doanh nghiệp sẽ mất các chi phí như: in ấn giấy bảo hành, chi phí nhân sự để quản lý hoạt động bảo hành hay nhân sự chăm sóc, nhắc nhở khách hàng thời gian bảo trì, bảo hành…

Tuy nhiên, với tem bảo hành điện tử QR code thì hoàn toàn ngược lại, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao, khách hàng có thể nhận được thông tin bảo hành nhanh chóng chỉ bằng một tin nhắn.

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Thu thập và quản lý dữ liệu khách hàng tự động

Các dữ liệu khách hàng đăng nhập vào hệ thống của doanh nghiệp sẽ được tự động cập nhật, nhờ vậy mà lượng dữ liệu khách hàng của doanh nghiệp cũng tự động tăng lên mà không cần tìm kiếm từ nhiều nguồn khác nhau.

Ngoài việc quan tâm đến hoạt động bảo hành thì doanh nghiệp cũng đừng quên tích hợp một số tính năng như tem chống hàng giả hay chống tràn hàng của iCheck để gia tăng hiệu quả kinh doanh mà tiết kiệm được nguồn vốn, chi phí đầu tư.

Call Now