Đăng ký thành công

6 Cách phân biệt dầu gội Moroccanoil thật giả, kiểm tra hàng chính hãng

Thứ Sáu, 29/07/2022, 14:14 4648 Views

Dầu gội Moroccanoil được nhiều salon tóc sử dụng trong việc chăm sóc tóc nên có rất nhiều người ưa chuộng. Chính vì lý do đó mà xuất hiện nhiều hàng giả của sản phẩm này trôi nổi trên thị trường. Cùng iCheck tìm hiểu cách phân biệt dầu gội Moroccanoil thật giả trong bài viết sau.

>>Tham khảo các Dịch vụ & Giải pháp của iCheck:

Dịch vụ đăng ký Mã số mã vạch

Giải pháp Qr code chống giả

Giải pháp Qr code siêu liên kết

Giải pháp Minh bạch thông tin bằng Barcode

Một vài nét về sản phẩm dầu gội Moroccanoil.

Thương hiệu dầu gội Moroccanoil có lẽ không còn xa lạ với các chị em phụ nữ trong việc trang điểm một mái tóc chắc khoẻ, mềm mượt, óng ả và có mùi thơm quyến rũ. Moroccanoil có lẽ là 1 trong những thương hiệu cao cấp top 1 tại các salon đẳng cấp. Với chất lượng cực tốt, nhưng giá thành lại rất đắt. Tuy vậy, Moroccanoil luôn là sản phẩm được các chị em săn lùng nhiều nhất.

Sản phẩm dầu gội Moroccanoil có hàng giả không?

Dầu gội Moroccanoil là sản phẩm thuộc thương hiệu của Israel. Thương hiệu Moroccanoil được các nhà tạo mẫu tóc lừng danh, các ngôi sao, cũng như hàng triệu khách hàng trên khắp thế giới tin dùng và yêu thích. Chất lượng sản phẩm dầu gội Moroccanoil chính hãng đã được nhiều người kiểm chứng là có thể giúp cải thiện tóc hư tổn chỉ trong thời gian ngắn nhất.

phân biệt dầu gội moroccanoil thật giả

Tuy nhiên hiện nay lại đang có rất nhiều các sản phẩm dầu gội Moroccanoil xuất hiện trên thị trường, trong đó có cả hàng nhập khẩu, hàng xách tay và hàng lậu, hàng giả,… Bản thân mình khoảng 1 năm trước có mua lại một chai dầu gội Moroccanoil lý do vì người bán dùng không hợp muốn đổi sang dầu gội khô Moroccanoil Dry Shampoo…

Lúc nhận hàng mình không kiểm tra kĩ, cho đến khi mở ra mình vẫn thấy có gì đó sai sai. Cuối cùng mình đi đến kết luận đây là hàng giả 100%.

Việc mất tiền khi mua phải hàng giả là một nhẽ, tuy nhiên, cái tai hại hơn khi sử dụng hàng giả là tóc và da đầu bị ảnh hưởng, nguy hại đến sức khỏe. Đây mới là điều đáng lo! Vậy nên, hãy cùng mình và iCheck tìm hiểu xem sự khác nhau giữa 2 sản phẩm thật – giả như nào nhé.

Hướng dẫn 6 cách phân biệt sản phẩm dầu gội Moroccanoil thật giả

Chính vì chất lượng tuyệt vời mà sản phẩm có thể mang lại mà rất nhiều nhà sản xuất đã có những chiêu trò tinh vi để trục lợi. Cách phân biệt đâu là sản phẩm dầu gội Moroccanoil thật, đâu là sản phẩm giả thật sự không khó, nếu như chúng ta để ý và tìm hiểu thông tin về dòng dầu gội này.

Từ kinh nghiệm và trải nghiệm của bản thân cũng như những gì tìm hiểu được, mình viết bài viết này để giúp các bạn phân biệt được đâu là dầu gội Moroccanoil chính hãng. Bạn nào đang sử dụng, kể cả đang tính đến việc mua cho mình một chai thì hãy tham khảo bài viết này nhé.

Nhận biết dầu gội Moroccanoil qua cách đóng gói sản phẩm

Sản phẩm dầu gội Moroccanoi chính hãng không được bọc túi bóng kín, trong khi đó một số sản phẩm làm giả, làm nhái có lớp túi bóng bọc bên ngoài, các bạn hết sức lưu ý.

Nhận biết dầu gội Moroccanoil chính hãng qua bao bì.

cách phân biệt dầu gội moroccanoil thật giả
Sự khác nhau về bao bì của hai sản phẩm dầu gội Moroccanoil giả – thật

Công ty mẹ Israel luôn có chiến lược phân phối rất khắt khe, kiểm soát rất tốt và uy tín với salon. Khi cho phép sản phẩm của mình được phân phối đến quốc gia nào thì ngôn ngữ được đặt riêng cho quốc gia đó, tuy nhiên tiếng Anh vẫn luôn là ngôn ngữ chính được thể hiện trên sản phẩm cho dù ở bất kì quốc gia nào.

Bạn lưu ý, khi phân phối tại Việt Nam, trên bao bì sản phẩm có thể có tiếng Việt và tiếng Anh, hoặc nếu chỉ có tiếng Anh thì nhà phân phối sẽ dán thêm tem có phụ đề tiếng Việt.

dầu gội moroccanoil chính hãng

Sản phẩm dầu gội Moroccanoil được công ty TNHH Sáng Tạo Phong Cách Sống nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam. Trên sản phẩm luôn phải có tem phụ bằng tiếng Việt nêu thông tin công ty nhập khẩu hoặc phần tiếng việt được in trực tiếp trên vỏ chai.

Các sản phẩm dầu gội 250ml, 500ml đều có tem Salon uỷ quyền (1000ml thì không có).

Màu sắc và Texture của sản phẩm

Màu sắc và Texture của dầu gội Moroccanoil chính hãng trông khác hẳn so với hàng fake.

dầu gội moroccanoil fake

Trong khi hàng thật thì tinh dầu có màu vàng, chất đặc sệt và cực kì ít bọt. Có mùi hương Argan rất khác biệt, khi bạn apply dầu gội lên tóc thẩm thấu rất nhanh. Trái ngược hoàn toàn với hàng giả texture lỏng, màu gần như trong suốt, nhiều bọt. Mùi hắc và khi cho lên tóc dễ gấy bết tóc, tổn hại da đầu do hóa chất.

Mùi hương của sản phẩm dầu gội Moroccanoil thật và giả

Những bạn nào hay dùng hàng của Moroccanoil sẽ thấy tất cả các sản phẩm của hãng như:  dầu gội, dầu xả, tinh dầu, kem ủ, xịt khô… luôn có mùi hương đặc trưng và đồng nhất trên tất cả các loại sản phẩm.

Lúc trước bản thân mình có dùng sản phẩm dầu gội Moroccanoil Repair Shampoo gội được sau 2 ngày thậm chí sang ngày thứ 3 tóc vẫn còn giữ được mùi thơm rất đặc biệt. Như đã chia sẻ ở trên, bản thân mình đã mua chai dầu gội pass lại, khi mình dùng thì mùi thơm quá nhạt và hơi khác một chút.

Tóc mình gội xong dường như không cảm nhận được mùi và như lúc mình dùng dầu gội bình thường, sang nửa ngày thứ 2 tóc đã bết rồi.

Những ai đã từng sử dụng tiếp xúc qua sản phẩm chính hãng ngửi qua thấy không giống thì biết chắc đấy là hàng giả. Nhưng đối với những người mới sử dụng hoặc chưa tiếp xúc bao giờ thì không thể biết được. Vì vậy các bạn hãy kiểm tra bao bì và màu sắc của sản phẩm nhé.

Kiểm tra phần nắp chai và vòi nhấn

nhận biết dầu gội moroccanoil

Hàng chính hãng phần nắp chai sẽ nhỏ hơn hàng fake một chút và trông rất cân xứng. Ngược lại hàng giả nắp chai gắn vào cổ sẽ để lộ một khoảng hở và không được khít như hàng xịn.

kiểm tra dầu gội moroccanoil chính hãng

Phần vòi nhấn của dầu gội Moroccanoil thật có kích thước nhỏ hơn, chân vòi ngắn hơn so với hàng giả. Trên nắp chai có hướng dẫn cách đóng mở vòi còn hàng nhái thì không có.

Bên trong vòi nhấn dầu gội thật sẽ có màu trắng trái ngược với màu đen của hàng giả.

Quét mã vạch để kiểm tra thông tin

Bạn có thể quét mã vạch trên chai dầu gội Moroccanoil để kiểm tra những thông tin như thành phần, công dụng, điểm bán chính hãng, review của người dùng về sản phẩm,… bằng ứng dụng quét mã vạch iCheck.

Có một lưu ý là cách làm này không có tác dụng phân biệt sản phẩm thật – giả, bởi mã vạch rất dễ bị làm giả ở thời điểm hiện tại cho nên bạn cần kết hợp với các cách phân biệt trên để mua được hàng chính hãng nhé.

Kết luận

iCheck mong rằng bài viết chia sẻ những cách phân biệt sản phẩm dầu gội Moroccanoil thật giả trên sẽ giúp bạn đọc biết thêm về các cách để tránh được sản phẩm fake. Hãy là người tiêu dùng thông minh để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng để vừa được trải nghiệm hết công dụng của sản phẩm cũng như không mất tiền oan bạn nhé!

Các sản phẩm được phân phối chính hãng, thường được dán tem chống giả trên bao bì. Tuy nhiên người dùng vẫn nên kiểm tra kỹ lưỡng tem này là thật hay giả, để tránh bị lừa. Tem QR Code chống giả của iCheck là loại tem được nhiều đơn vị sử dụng nhờ khả năng cảnh báo hàng giả cho người mua ngay sau khi quét mã. Liên hệ iCheck để được tư vấn chi tiết về dịch tem chống giả của chúng tôi.

>>Tham khảo các Dịch vụ & Giải pháp của iCheck:

Dịch vụ đăng ký Mã số mã vạch

Giải pháp Qr code chống giả

Giải pháp Qr code siêu liên kết

Giải pháp Minh bạch thông tin bằng Barcode

Call Now