Đăng ký thành công

6 điểm khác biệt tạo nên thành công cho doanh nghiệp khi sử dụng giải pháp Loyalty của iCheck

Thứ hai, 16/08/2021, 17:13 1519 Views
blank

Loyalty là một trong những chiến lược chăm sóc khách hàng cũ, khách hàng thân thiết của doanh nghiệp thông qua các hoạt động như phân hạng, ưu đãi theo cấp bậc, tích điểm đổi quà,… qua đó góp phần giúp kích thích nhu cầu mua sắm thêm của khách hàng, nâng cao trải nghiệm của họ hoàn hảo hơn và hơn hết giúp gia tăng thiện cảm đối với doanh nghiệp. Thay vì áp dụng những chiến lược loyalty truyền thống qua phiếu mua hàng, thẻ nhựa tích điểm,… đã quá lỗi thời. Nhiều doanh nghiệp đã nhanh chân số hóa Loyalty bằng việc tận dụng sức ảnh hưởng của thiết bị điện thoại để xây dựng những chương trình khách hàng thân thiết chuyên nghiệp hơn.

Nắm bắt được xu hướng đó, Công ty CP iCheck đã cho ra mắt giải pháp số hóa chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả – được gọi là iCheck Loyalty – tận dụng chính Barcode (mã vạch) hoặc QR code trên bao bì sản phẩm để triển khai. Với hơn 6 năm kinh nghiệm, iCheck tự hào đã giúp ích cho hơn 20,000 doanh nghiệp số hóa thông tin sản phẩm dịch vụ và đạt được hiệu quả bền lâu về doanh số. Giải pháp Loyalty của iCheck được kỳ vọng giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả chương trình chăm sóc khách hàng và tính cạnh tranh trong thời đại 4.0

Để giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về giải pháp Loyalty của iCheck, cũng như nắm được thông tin báo giá chính xác, chi tiết hãy cùng tham khảo qua nội dung bài viết sau đây.

Giải pháp Loyalty của iCheck là gì?

Loyalty iCheck là giải pháp số hóa chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết, tận dụng chính Barcode (mã vạch) hoặc QR code trên bao bì sản phẩm để triển khai. Cụ thể, khi khách hàng quét mã QR Code mà doanh nghiệp tạo ra dán trên bao bì sản phẩm, địa điểm bán hàng, card, tờ rơi, biển quảng cáo,… bằng các ứng dụng quét mã sẽ tham gia được các kịch bản Loyalty mà doanh nghiệp triển khai như quét mã trúng quà, quét mã tích điểm đổi quà, quét mã tham gia minigame, quét mã thăng hạng….Chính điều này sẽ giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng, từ đó giúp doanh nghiệp tạo ra nguồn khách hàng trung thành bền vững trong tương lai hiệu quả.

giai phap loyalty
Chăm sóc khách hãng cũ là việc không thể thiếu giúp doanh nghiệp phát triển

Ngoài ra với giải pháp này, doanh nghiệp có thể sử dụng tài nguyên có sẵn của iCheck bao gồm nền tảng xây dựng và quản lý nghiệp vụ, kịch bản vận hành, hệ thống đo lường; giúp không chỉ xử lý bài toán vận hành mà còn đem lại nhiều lợi ích bền vững nhờ việc nâng cao được trải nghiệm của khách hàng.

[Đọc thêm: Giải pháp gỡ rối cho doanh nghiệp triển khai chương trình Loyalty trên điện thoại]

Sự khác biệt của giải pháp Loyalty iCheck mang đến cho doanh nghiệp

Là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng mã QR Code, mã vạch xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết cho doanh nghiệp, giải pháp Loyalty của iCheck luôn được đánh giá cao về sự khác biệt vượt trội như:

1. Quy trình triển khai tiện lợi, nhanh chóng, đơn giản

Trước đây doanh nghiệp thường triển khai chương trình Loyalty theo phương pháp nào? Tích điểm thành viên bằng thẻ cứng? Tặng voucher bằng giấy? Hay chỉ đơn thuần giới thiệu đến khách hàng mua hàng tặng quà? Thực tế cho thấy, cách làm Loyalty truyền thống này khá lỗi thời, chưa kể trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay, hàng quán đóng cửa, khách hàng hạn chế ra ngoài thì doanh nghiệp rất dễ khiến khách hàng “một đi không trở lại”.

Loyalty nhanh chóng
Quy trình triển khai chương trình Loyalty nhanh chóng

Theo đó, với giải pháp Loyalty của iCheck ứng dụng nền tảng mã QR Code và Barcode có thể đính kèm trên bao bì sản phẩm, khách hàng chỉ cần quét mã bằng điện thoại sẽ dễ dàng tích điểm hay đổi quà theo kịch bản mà doanh nghiệp đưa ra. So với các chương trình sử dụng thẻ cứng và ghi chép thông tin thủ công, sử dụng QR code giúp quy trình tiếp nhận thông tin diễn ra đơn giản và thuận tiện hơn rất nhiều vì hệ thống sẽ lưu trữ thông tin trong một tài khoản định danh duy nhất thay thế cho các loại thẻ cứng. Điều này cũng tạo ra trải nghiệm mới lạ hơn cho khách hàng khi tham gia cũng như giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí in ấn. 

2. Công nghệ mới, bảo mật tuyệt đối thông tin data khách hàng

Khi sử dụng giải pháp Loyalty của iCheck, doanh nghiệp sẽ được cấp tài khoản truy cập vào hệ thống quản lý chuyên nghiệp, chuyên sâu. Đặc biệt, Hệ thống của iCheck được xây dựng dựa trên các Datacenter đạt tiêu chuẩn Tier 3 của Viettel, VTC, VNPT cùng với 6 hệ thống máy chủ cấu hình cao được cung cấp bởi các tập đoàn đa quốc gia như IBM và HP. Đặc biệt, hệ thống máy chủ iCheck được cấu hình theo chuẩn RAID 10 là tiêu chuẩn cao nhất về mặt an toàn dữ liệu, đảm bảo cho dữ liệu được lưu trữ và sao lưu tốt nhất trong trường hợp xảy ra các sự cố vật lý, đồng thời tăng tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh hơn.

Bên cạnh đó, iCheck xây dựng hệ thống sử dụng hệ điều hành Ubuntu, CentOS với cấu hình hệ thống thích hợp giúp tốc độ xử lý, truy vấn dữ liệu nhanh và ổn định hơn, cùng với việc đã ứng dụng công nghệ cân bằng tải phân phối khối lượng tải để có thể sử dụng tối ưu các nguồn lực, tối đa hóa thông lượng, giảm thời gian đáp ứng và tránh tình trạng quá tải trên máy chủ.

Với việc số hóa chương trình Loyalty trên hệ thống chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý, kiểm tra, cập nhật điểm thưởng, hạng thành viên của mình mà không cần phải lưu trữ bất kỳ công cụ, phần mềm khác nhau và xóa bỏ nỗi lo mất quyền lợi của khách hàng khi thẻ bị thất lạc. Nhờ vậy, doanh nghiệp sẽ đảm bảo khách hàng có trải nghiệm dễ chịu và tiện lợi nhất khi tham gia các chương trình khách hàng thân thiết của mình.

3. Tùy chỉnh kịch bản Loyalty cho từng doanh nghiệp cụ thể, chi tiết

Thay vì doanh nghiệp áp dụng những chương trình khuyến mãi như cào trúng thưởng khá nhàm chán, giờ đây với giải pháp Loyalty của iCheck, doanh nghiệp sẽ dễ dàng lựa chọn được cho mình những kịch bản triển khai chương trình có sẵn trên hệ thống của iCheck như:

  • Quét mã – Trúng thưởng ngay
  • Quét mã – Tích điểm dài hạn/ngắn hạn đổi quà
  • Quét mã – Tham gia chơi game nhận quà ngay

Tùy thuộc vào đối tượng khách hàng, sản phẩm, chiến lược của mỗi doanh nghiệp có thể lựa chọn kịch bản phù hợp, cũng như tùy chỉnh dễ dàng trực tiếp trên hệ thống mà không phải tốn thời gian, chi phí để triển khai lại từ đầu như làm Loyalty truyền thống.

4. Xây dựng và kiểm soát hệ thống Loyalty đến từng đại lý dễ dàng

Đối với một số giải pháp Loyalty khác trên thị trường thường doanh nghiệp sẽ giới hạn triển khai cho đối tượng người dùng cuối là chủ yếu. Tuy nhiên, với giải pháp Loyalty iCheck, doanh nghiệp hoàn toàn có thể triển khai cho các đại lý tham gia trên cùng một hệ thống. Đây là chiêu thức khích lệ các đại lý, nhà phân phối đồng hành cùng với doanh nghiệp. Qua đó giúp công ty dễ dàng mở rộng kênh phân phối, tăng trưởng thương hiệu và doanh thu tốt hơn.

5. Giải pháp Loyalty iCheck đa dạng tính năng trên 1 hệ thống

Nếu như trước đây doanh nghiệp khi xây dựng một chương trình Loyalty phải chuẩn bị nhiều “nguyên vật liệu” khác nhau như: Thẻ tích điểm cho khách hàng, máy quét thẻ, phần mềm lưu trữ thông tin, công cụ thống kê quà tặng,… Giờ đây, với giải pháp Loyalty iCheck, doanh nghiệp hoàn toàn có thể quản lý toàn bộ chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết chuyên sâu trên cùng 1 hệ thống hiện đại.

Giải pháp Loyalty
Quản lý hệ thống, đa dạng tính năng trên cùng nền tảng

Trên cùng 1 hệ thống quản lý Loyalty của iCheck, doanh nghiệp có thể:

– Tạo và quản lý các chương trình khuyến mãi của doanh nghiệp

– Thiết lập và quản lý các quà tặng cho khách hàng & cài đặt chương trình đổi quả

– Tích điểm và đổi quà cho khách hàng khi họ hoàn thành nhiệm vụ

– Thống kê hiệu quả chương trình, thu thập và quản lý dữ liệu người tham gia, tương tác đa kênh sau chiến dịch

6. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, chuyên sâu

Khi hợp tác với iCheck, quý doanh nghiệp sẽ được đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm hơn 5 năm lĩnh vực Marketing, hỗ trợ tư vấn triển khai gói dịch vụ Loyalty phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.

Đi kèm với đó, nhân viên iCheck luôn đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp vận hành hệ thống quản lý chương trình Loyalty xuyên suốt. Trong trường hợp doanh nghiệp gặp bất kỳ khó khăn, vấn đề nào xảy ra khi vận hành hệ thống, triển khai Loyalty luôn có nhân viên iCheck đồng hành hỗ trợ nhanh chóng. Thông qua giải pháp Loyalty của iCheck được kỳ vọng giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả chương trình chăm sóc khách hàng và tính cạnh tranh trong thời đại 4.0.

Báo giá giải pháp Loyalty của iCheck

Hiện nay, giải pháp Loyalty của iCheck được chia thành nhiều gói dịch vụ khác nhau như: Merchant, Basic, Professional, Enterprise, Enterprise Pro. Mỗi gói dịch vụ sẽ có những hạng mục triển khai chương trình Loyalty riêng, với mức giá khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi doanh nghiệp sẽ lựa chọn gói phù hợp nhất, cũng như được đội ngũ nhân viên của iCheck hỗ trợ tư vấn gói dịch vụ đáp ứng được mong muốn của doanh nghiệp.

Quý doanh nghiệp có thể tham khảo chi tiết bảng giá dịch vụ Loyalty của iCheck tại đây Để giúp các doanh nghiệp tối ưu hiệu quả ứng dụng công nghệ vào hoạt động chăm sóc khách hàng thân thiết, iCheck hiện đang triển khai các gói dịch vụ với nhiều ưu đãi hấp dẫn từ hỗ trợ truyền thông, chiết khấu gói dịch vụ, dùng thử giải pháp Loyalty miễn phí 7 ngày. Vậy nên, nếu doanh nghiệp muốn giữ chân khách hàng thành công, tiết kiệm chi phí triển khai Loyalty truyền thống, nâng cao hiệu quả doanh số thì hãy liên hệ với iCheck để được tư vấn miễn phí.

Group 9 320x148 1

 

blank