Đăng ký thành công

iCheck ghi dấu ấn với giải thưởng Best Solution Awards 2021

Thứ Sáu, 13/05/2022, 9:43 394 Views

Được vinh danh ở giải thưởng Best Solution Awards 2021 với giải pháp Loyalty iCheck, Công ty cổ phần iCheck – một trong những đơn vị tiên phong phát triển giải pháp triển khai chương trình khuyến mãi bằng công nghệ QR code với mong muốn sẽ tạo đột phá từ việc ứng dụng các công cụ quản lý tiên tiến cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Thương mại điện tử và tiếp thị số đã trở thành xu hướng tất yếu của mọi doanh nghiệp trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0, các doanh nghiệp đã bắt đầu ứng dụng các giải pháp chuyển đổi số như: CRM, ERP, Chatbot… Tuy nhiên, không phải nền tảng nào cũng có thể đáp ứng đúng nhu cầu và kỳ vọng chuyển đổi số của doanh nghiệp Việt.

Nhận thức được tầm quan trọng của việc hỗ trợ chuyển đổi số cho cộng đồng doanh nghiệp và khẳng định năng lực sản phẩm công nghệ, Chi hội Tiếp thị và Công nghệ số (DTM), cùng với Cục thương mại điện tử và kinh tế số (IDEA), cộng đồng UAN Marketing tổ chức Giải thưởng “Best Solutions Award 2021” (BSA) làm sân chơi để các giải pháp công nghệ chất lượng tham gia tranh tài. Giải thưởng này được xem như bảng tham chiếu giải pháp cho các Doanh nghiệp với uy tín cao, được các chuyên gia khuyên dùng, với chất lượng được kiểm chứng từ hội đồng chuyên gia và cộng đồng doanh nghiệp.

Ông Bùi Văn Tuệ – Trưởng phòng Marketing, Công ty CP iCheck nhận chứng nhận và cúp giải thưởng Best Solution Awards 2021

Đáng chú ý, tại Giải thưởng “Best Solutions Award 2021” (BSA), iCheck đã vinh dự trở thành 1 trong 44 giải pháp về tiếp thị và công nghệ số được yêu thích, có ảnh hưởng nhất tại Việt Nam trong năm 2021.

Được thành lập năm 2015, iCheck là đơn vị số 1 về giải pháp chuyển đổi số bằng Barcode & QR code và hiện đang cung cấp giải pháp Loyalty cho nhiều doanh nghiệp ở đa dạng ngành nghề hoạt động. Trong đó, phải kể đến các doanh nghiệp có tên tuổi trong các lĩnh vực dược phẩm, hoá mỹ phẩm, xây dựng, văn phòng phẩm… như Thiên Long, Sơn Dura, Mỹ phẩm Physiogel, dược Napharco… Giải pháp triển khai chương trình khuyến mãi, trúng thưởng, tích điểm – Loyalty iCheck là giải pháp dành riêng cho doanh nghiệp sản xuất và phân phối. Điểm nổi bật của giải pháp là có thể giúp doanh nghiệp quản lý tới từng đơn vị sản phẩm, đa tính năng trên 1 QR code. Giải pháp này giúp doanh nghiệp quản lý chương trình, quản lý thông tin Khách hàng tức thời, chính xác và linh hoạt; đồng thời, giúp người tiêu dùng tham gia khuyến mãi thuận tiện qua việc quét mã.

Loyalty iCheck có đầy đủ và toàn diện các tính năng mà 1 doanh nghiệp cần để triển khai chương trình khuyến mãi trên điện thoại một cách dễ dàng như kịch bản có sẵn, hệ thống quản lý chương trình, quản lý khách hàng, quản lý tỷ lệ rơi quà… Một điểm vượt trội nữa của Loyalty iCheck là trong khi hầu hết các giải pháp hỗ trợ làm chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng khác trên thị trường hiện nay mới chỉ hướng tới đối tượng là người tiêu dùng cuối; giải pháp của iCheck có thể mở rộng ra làm chương trình cho đại lý, nhà phân phối của doanh nghiệp. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp mở rộng kênh bán hàng của mình hơn. Đồng thời, cũng kích thích được xu hướng nhập thêm hàng từ nhà sản xuất để nhận được nhiều ưu đãi từ chương trình loyalty.

Cùng với đó, khi triển khai giải pháp Loyalty iCheck cho đại lý, kênh phân phối doanh nghiệp cũng có thể tiếp cận dễ dàng đến khách hàng cuối của họ. Điều này góp phần giúp doanh nghiệp có được data cuối để chăm sóc khách hàng, remarketing. Trong trường hợp đại lý, kênh phân phối có dừng hợp tác với doanh nghiệp sản xuất thì vẫn có nguồn data này để tiếp cận khách hàng, cũng như có thể tận dụng hệ thống để xây dựng các chương trình Loyalty cho khách hàng thân thiết để tăng doanh thu hiệu quả.

Có thể thấy, đột phá lớn nhất của iCheck là cho phép doanh nghiệp tiếp cận trực tiếp với khách hàng mà không thông qua trung gian. Cụ thể giải pháp Loyalty iCheck dựa vào tính năng tự động ghi nhận thông tin khách hàng của mã QR, để giúp doanh nghiệp dễ dàng thu được 100% thông tin khách hàng đăng ký tham gia chương trình khi quét mã. Đây chính là điểm khác biệt lớn so với cách làm chương trình truyền thống – doanh nghiệp chỉ có thể ghi nhận thông tin của người trúng giải vốn chiếm tỷ lệ rất nhỏ trong hàng triệu khách hàng thực tế.

Với nhiều tính năng đột phá, giải pháp Loyalty iCheck được kỳ vọng sẽ mang một làn gió mới đến công cuộc chăm sóc khách hàng, thay đổi cách cách triển khai chương trình khuyến mãi, trúng thưởng, tích điểm của doanh nghiệp. Giải thưởng Best Solution Awards cho thấy đây sẽ là giải pháp giúp doanh nghiệp bắt kịp xu hướng chuyển đổi số trong hoạt động marketing và chăm sóc khách hàng, để đem lại lợi ích gia tăng cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Tìm hiểu thêm về giải pháp Loyalty iCheck tại đây.

Bình luận của bạn

Call Now