Đăng ký thành công

[EBOOK] Tải miến phí “Chiến lược giữ chân khách hàng bằng chương trình khách hàng thân thiết”

Thứ ba, 26/10/2021, 11:25 1118 Views
blank

Loyalty Program hay chương trình khách hàng thân thiết hoặc chương trình tích điểm, chương trình thường xuyên hoặc chương trình trung thành. Đây là một hệ thống phần thưởng dành tặng cho khách hàng thân thiết thông qua các hoạt động tư vấn, khuyến mại, bán hàng, tích điểm,…để kích thích khách hàng mua sắm.

Với cuốn ebook “Chiến lược giữ chân khách hàng bằng chương trình khách hàng thân thiết – Loyalty Program”, iCheck sẽ đi giải đáp những thắc mắc liên quan đến Loyalty Program như:

– Đặc điểm chương trình ưu đãi/ khách hàng thân thiết (KHTT) thờ 4.0 là gì?
– Có những kịch bản chương trình khách hàng thân thiết nào?
– Đâu là xu hướng triển khai chương trình KHTT, doanh nghiệp nên quan tâm?
– Làm sao để triển khai chương trình KHTT – Loyalty Program hiệu quả?

nut download

Để góp phần giúp doanh nghiệp xây dựng được chiến lược giữ chân khách hàng hiệu quả bằng Loyalty Program – chương trình KHTT, iCheck đã ra mắt giải pháp số hóa Loyalty dựa trên nền tảng Barcode (mã vạch) và QR Code gắn trên bao bì sản phẩm hay bất kỳ điểm chạm từ online đến offline để triển khai. Cụ thể, khi khách hàng quét mã QR Code mà doanh nghiệp tạo ra bằng các ứng dụng quét mã sẽ tham gia được các kịch bản Loyalty mà doanh nghiệp triển khai như quét mã trúng quà, quét mã tích điểm đổi quà, quét mã tham gia minigame, quét mã thăng hạng….Chính điều này sẽ giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng, từ đó giúp doanh nghiệp tạo ra nguồn khách hàng trung thành bền vững trong tương lai hiệu quả.

Bên cạnh đó, iCheck cung cấp hệ thống quản lý chuyên nghiệp, chuyên sâu với đa dạng các tính năng hỗ trợ thiết lập, quản lý và tùy chỉnh chương trình Loyalty chi tiết, nhanh chóng. Điều này góp phần giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian triển khai, tiết kiệm chi phí in ấn, nhân sự cho quá trình chăm sóc khách hàng trung thành hiệu quả hơn.

Với giải pháp Loyalty của iCheck được kỳ vọng giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả chương trình chăm sóc khách hàng và tính cạnh tranh trong thời đại 4.0

Group 9

blank