Giải mã sức hút giải pháp Loyalty iCheck chinh phục hàng ngàn doanh nghiệp sản xuất, phân phối
Được biết đến là đơn vị uy tín, số 1 về giải pháp Loyalty dựa trên nền tảng QR Code, Barcode trong ngành sản xuất và phân phối, iCheck tự hào đã giúp 20.000 doanh nghiệp nâng cao hiệu quả chương trình chăm sóc khách hàng và đạt được hiệu quả bền lâu về doanh số. Vậy điều gì đã tạo nên sức hút về giải pháp Loyalty của iCheck đến như vậy? Hãy cùng giải mã chi tiết trong bài viết sau.
– iCheck là đơn vị hàng đầu về mã vạch, QR Code trên thị trường
iCheck được biết đến là công ty công nghệ, thuộc hệ sinh thái của tập đoàn VNLiffe. Thành lập vào năm 2015, trải qua nhiều khó khăn thử thách khi đại đa số người dân đều chưa quen với mã vạch hay mã QR, nhưng đến ngày hôm nay, sau rất nhiều cố gắng và nỗ lực công ty CP iCheck đã phát triển thành công siêu ứng dụng quét mã vạch kiểm tra thông tin sản phẩm cho người tiêu dùng – iCheck Scanner với hơn 20 triệu lượt tải. Thấy được tiềm năng của sản phẩm đầu tiên do công ty tạo ra vượt quá sự mong đợi, iCheck bắt đầu tập trung phát triển và cung cấp các giải pháp số hóa cho cả doanh nghiệp dựa trên nền tảng barcode (mã vạch) và QR Code. Trong đó phải kể đến giải pháp Loyalty.
Giải pháp Loyalty của iCheck cung cấp cho doanh nghiệp không phải là những ứng dụng chăm sóc khách hàng thông thường. Thay vào đó, chúng tôi cung cấp cho doanh nghiệp nền tảng và công nghệ chăm sóc khách hàng trung thành với mô hình và mục tiêu của từng doanh nghiệp dựa trên nền tảng QR Code và Barcode (mã vạch). Theo đó, sau khi mua sắm, thay vì phải tích điểm bằng thẻ cứng hay nhận voucher giấy, khách hàng chỉ cần quét mã bằng điện thoại để được tích điểm hay đổi quà trực tiếp. Điều này giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng, đồng thời phía doanh nghiệp hoàn toàn có thể quản lý và tương tác trực tiếp với họ trên hệ thống hiện đại.
[Đọc thêm: 5 chiến lược giúp doanh nghiệp phát triển và giữ chân khách hàng trong mùa dịch]
– Xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng dễ dàng trên cùng 1 nền tảng
Thay vì phải tốn thời gian, chi phí để in ấn thẻ tích điểm, voucher bằng thẻ nhựa, giấy gửi đến khách hàng thì giải pháp Loyalty của iCheck sẽ giúp doanh nghiệp số hóa toàn bộ quy trình thực hiện trên cùng 1 nền tảng hệ thống duy nhất. Từ việc tạo chương trình khuyến mãi, lên kịch bản chương trình, quản lý thông tin chương trình Loyalty và cả khách hàng.
Để khách hàng có thể tham gia được chương trình Loyalty mà doanh nghiệp tổ chức, chỉ cần dán mã QR Code đã tạo trên hệ thống dán trực tiếp lên bao bì sản phẩm, điểm bán hàng, biển quảng cáo…. Khi khách hàng thực hiện thao tác quét mã bằng camera điện thoại hoặc ứng dụng quét mã chuyên dụng như iCheck Scanner sẽ dễ dàng tham gia các ưu đãi mà doanh nghiệp triển khai. Điều này góp phần kích thích trải nghiệm tham gia chương trình hiệu quả hơn, thúc đẩy việc mua hàng để quét mã, từ đó giúp nâng cao doanh số của doanh nghiệp hiệu quả.
– Giải pháp Loyalty của iCheck triển khai cho nhiều đối tác lớn
Là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng mã QR Code, Barcode để làm Loyalty với hơn 6 năm kinh nghiệm, iCheck tự hào đã triển khai cho hơn 20.000 doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước, với nhiều brand lớn như: Thienlong, Nonson, Sơn Dura, METRO HEALTH Việt Nam,… Bên cạnh đó, iCheck là đối tác chiến lược của Phong Vũ. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn iCheck làm đối tác đồng hàng trên hành trình xây dựng một nền tảng chăm sóc khách hàng trung thành của riêng mình.
– Doanh nghiệp triển khai dễ dàng cho đại lý, kênh phân phối
Hầu hết các giải pháp Loyalty trên thị trường hiện nay chủ yếu triển khai cho đối tượng là người tiêu dùng cuối. Tuy nhiên, với giải pháp iCheck Loyalty doanh nghiệp là nhà sản xuất có thể thiết lập cho đại lý, kênh phân phối hay cửa hàng bán lẻ của mình dễ dàng.
Với việc triển khai các chương trình Loyalty cho kênh phân phối, đại lý sẽ dễ dàng giúp doanh nghiệp mở rộng kênh bán hàng của mình hơn. Đồng thời, cũng kích thích được xu hướng nhập thêm hàng từ nhà sản xuất để nhận được nhiều ưu đãi từ chương trình loyalty.
Cùng với đó, khi triển khai giải pháp Loyalty iCheck cho đại lý, kênh phân phối doanh nghiệp cũng có thể tiếp cận dễ dàng đến khách hàng cuối của họ. Điều này góp phần giúp doanh nghiệp có được data cuối để chăm sóc khách hàng, remarketing. Trong trường hợp đại lý, kênh phân phối có dừng hợp tác với doanh nghiệp sản xuất thì vẫn có nguồn data này để tiếp cận khách hàng, cũng như có thể tận dụng hệ thống để xây dựng các chương trình Loyalty cho khách hàng thân thiết để tăng doanh thu hiệu quả.
– Thời gian triển khai hệ thống nhanh chóng
Thời gian triển khai một chương trình chăm sóc khách hàng theo cách truyền thống tốn rất nhiều thời gian cho việc in ấn phiếu, thẻ, lên kế hoạch quà tặng, ưu đãi, nghĩ kịch bản loyalty,… Thậm chí, nhiều doanh nghiệp đã bỏ một khoản chi phí lớn để làm Loyalty cho khách hàng nhưng hiệu quả không cao, rất ít khách hàng tham gia.
Tuy nhiên, với giải pháp Loyalty của iCheck sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề nan giải này chỉ trong 7 ngày triển khai. Sau khi setup trên hệ thống, kết quả sẽ được trả về tức thời cho doanh nghiệp và kịch bản có thể được điều chỉnh để tối ưu ngay trong quá trình diễn ra.
===> Xem thêm: 6 điểm khác biệt về giải pháp Loyalty của iCheck so với thị trường
– Đội ngũ nhân viên am hiểu về lĩnh vực sản xuất, phân phối
Với hơn 6 năm hoạt động và phát triển, iCheck may mắn sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu về lĩnh vực sản xuất, phân phối đủ để hỗ trợ giúp doanh nghiệp xây dựng được cho mình những chương trình Loyalty phù hợp cho khách hàng và đại lý của mình. Đặc biệt, nhân viên iCheck luôn đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp vận hành hệ thống quản lý chương trình Loyalty xuyên suốt. Trong trường hợp doanh nghiệp gặp bất kỳ khó khăn, vấn đề nào xảy ra khi vận hành hệ thống, triển khai Loyalty luôn có nhân viên iCheck đồng hành hỗ trợ nhanh chóng.
Để giúp các doanh nghiệp sản xuất, phân phối tối ưu hiệu quả ứng dụng số hóa vào hoạt động chăm sóc khách hàng thân thiết, giải pháp iCheck Loyalty đang triển khai chương trình miễn phí dùng thử 7 ngày, cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ đón.