Đăng ký thành công

iCheck cùng Thang máy Rolex gỡ “nút thắt” trong quản lý bảo trì định kỳ

Thứ Tư, 12/04/2023, 9:38 824 Views

Thang máy Rolex là một trong những Công ty cung cấp thang máy hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp, lắp đặt, hướng dẫn vận hành và bảo trì, bảo dưỡng thang máy. Vì thế tối  ưu quy trình bảo hành là mục tiêu quan trọng để nâng cao trải nghiệm khách hàng và tăng uy tín thương hiệu của Thang máy Rolex.

Với mạng lưới 10 chi nhánh được đặt tại các thành phố lớn là Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh…, phủ kín các thị trường trọng điểm, Thang máy Rolex phải đối mặt với áp lực không nhỏ trong khâu vận hành và quản lý thợ bảo trì thang máy. Bên cạnh đó, sự phát triển của doanh nghiệp với việc mở rộng quy mô nhân sự và khách hàng đòi hỏi việc lưu trữ thông tin, trao đổi công việc ngày càng phải linh hoạt và chính xác hơn.

Thực tế, trong quá trình hoạt động, Thang máy Rolex đã phải đối mặt với nhiều khó khăn, bất cập phát sinh khi vận hành và quản lý thợ theo phương pháp thủ công. Cụ thể, quy trình bảo hành trước đây của Thang máy Rolex là mỗi tháng doanh nghiệp sẽ cử thợ đến các điểm lắp đặt thang máy để kiểm tra và thực hiện bảo trì. Thợ sẽ chụp ảnh làm bằng chứng đã đến thăm điểm lắp đặt, thông tin bảo hành được lưu trữ trong file Excel. Quy trình thủ công này đặt ra 3 vấn đề là:

– Nhầm lẫn, sai sót, quên lịch bảo trì của khách

– Việc điều phối thợ cũng thủ công nên hiệu suất không cao

– Không kiểm soát được toàn bộ quá trình bảo hành, các vấn đề lỗi hỏng sản phẩm

Đứng trước những bất cập đó, Thang máy Rolex đã tìm kiếm và quyết tâm sử dụng giải pháp công nghệ từ iCheck để số hóa toàn bộ công việc quản lý bảo hành.

iCheck đã “giải phóng” Thang máy Rolex hoàn toàn khỏi quy trình vận hành thủ công!

Thang máy Rolex tiến hành dán tem QR Code bảo hành điện tử của iCheck trên thang máy do doanh nghiệp lắp đặt, đồng thời yêu cầu thợ sử dụng ứng dụng QR Check. Điều này sẽ giúp số hóa quy trình bảo hành bằng cách: Khi được điều phối đến điểm bảo hành, thợ đăng nhập vào app QR Check để thực hiện check-in và tiếp nhận, lưu trữ lại thông tin tình trạng sản phẩm. Sau khi bảo hành xong, thợ cập nhật trạng thái “Hoàn thành bảo hành” để đẩy thông báo về hệ thống.

Việc số hóa những thông tin này lên hệ thống giúp doanh nghiệp có thể cập nhật trạng thái bảo trì tức thì thay vì phải mất công quay về báo cáo để hoàn tất thủ tục như trước kia. Dựa vào những thông tin này, hệ thống có thể nhắc lịch bảo hành bằng cách gửi notification cho tài khoản doanh nghiệp để doanh nghiệp điều phối thợ đi bảo hành. Đồng thời, gửi tin nhắn sms cho khách hàng. Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể hạn chế sai sót, nhầm lẫn khi điều phối thợ. Chưa kể việc check-in của thợ cũng trở nên đơn giản và chuẩn xác hơn, Thang máy Rolex hoàn toàn không phải lo thợ “gian lận” bằng hình ảnh chụp sẵn như cách làm trước đây.

Việc tối ưu quy trình làm việc theo hướng khoa học bằng giải pháp của iCheck sẽ tạo tiền đề vững chắc để Thang máy Rolex nâng cao chất lượng dịch vụ và tiếp cận được nhiều đối tác và khách hàng hơn trong tương lai. Bởi khi đó cách làm việc trở lên nhanh chóng, hiệu quả, giải quyết công việc linh động hơn và kết hợp nhuần nhuyễn giữa các quy trình, phòng ban tạo ấn tượng tốt cho khách hàng cũng như đối tác.

Nếu doanh nghiệp đã sẵn sàng để cũng mong muốn giải quyết các bài toán về quản lý sản phẩm, bảo hành, chống giả, marketing, hãy hợp tác với iCheck – Chúng tôi là đơn vị cung cấp các giải pháp QR Code và Barcode dẫn đầu thị trường hiện nay với hơn 7 năm kinh nghiệm hỗ trợ 2500 doanh nghiệp.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí!

Call Now