Đăng ký thành công

Tem bảo hành điện tử: nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành

Thứ Sáu, 14/07/2023, 17:40 346 Views

Tem bảo hành điện tử đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn thay thế cho bảo hành giấy. Nhờ các tính năng nổi trội bảo hành điện tử không chỉ giúp doanh nghiệp vừa tối ưu chi phí cho dịch vụ bảo hành sản phẩm, vừa nâng cấp chất lượng dịch vụ bảo hành, tạo nên một ưu thế cạnh tranh lớn với các doanh nghiệp đối thủ khác.

Nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành

Chất lượng dịch vụ bảo hành của một doanh nghiệp được chính khách hàng của doanh nghiệp đó đánh giá thông qua những trải nghiệm bảo hành sản phẩm với doanh nghiệp. Một doanh nghiệp có dịch vụ bảo hành khiến khách hàng hài lòng không chỉ là cách xây hình ảnh chuyên nghiệp, tạo được lòng tin trong tâm trí khách hàng mà còn là lý do để khách hàng quay lại với doanh nghiệp cho những lần mua hàng tiếp theo. 

Các tiêu chí mà khách hàng quan tâm khi tham gia vào quá trình bảo hành là quy trình tiếp nhận đơn giản nhanh chóng, có thể kiểm tra được thời gian bảo hành của sản phẩm, cập nhật được quá trình bảo hành, không lo lắng việc đánh mất quyền lợi bảo hành vì lỡ làm mất phiếu…

Tem bảo hành điện tử: nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành

Tem bảo hành điện tử với nhiều nâng cấp so với bảo hành truyền thống nghiễm nhiên đưa chất lượng dịch vụ bảo hành lên một tầm cao mới nhờ có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng khi thực hiện bảo hành. 

Tem bảo hành điện tử thuận tiện cho khách hàng

Hiện nay khi mua hàng hóa, sản phẩm như các dòng điện máy, điện tử, thì khách hàng đều sẽ được cấp phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành để bảo hành sản phẩm trong thời gian quy định. Tuy nhiên, trong những trường hợp bất cẩn khách hàng sẽ dễ làm mất quyền lợi của mình trong vấn đề bảo hành. 

Tem bảo hành điện tử được nâng cấp hơn nhằm tiện lợi cho người mua hàng. Loại bỏ hoàn toàn việc lưu trữ phiếu bảo hành thủ công mà thay vào đó, thông tin bảo hành của khách được lưu trữ hoàn toàn trên hệ thống của doanh nghiệp cùng mã QR trên sản phẩm, doanh nghiệp và khách hàng có thể tra cứu, xác minh.  

Để kiểm tra các sản phẩm qua tem bảo hành điện tử QR Code, khách hàng chỉ cần chuẩn bị một chiếc smartphone đã kết nối mạng Internet. Sử dụng camera điện thoại quét mã QR và điền các thông tin được yêu cầu để hoàn thành quá trình kích hoạt.

Đọc thêm: Đặc điểm nổi bật của tem bảo hành điện tử QR Code

Tem bảo hành điện tử: nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành

Như vậy, chỉ với một vài thao tác đơn giản, khách hàng đã có thể sử dụng dịch vụ bảo hành sản phẩm mọi lúc, mọi nơi mà không lo phiếu bảo hành bị thất lạc hoặc hư hỏng. Giờ đây, khách hàng chỉ việc đọc số điện thoại hoặc mã tem bảo hành điện tử QR code là nhân viên bảo hành sẽ cập nhật được tình trạng bảo hành và nhanh chóng xử lý yêu cầu nếu thời hạn bảo hành vẫn còn.

Hệ thống bảo hành điện tử sẽ tự động lưu lại lịch sử quét và lưu lại các dữ liệu như: mã tem, thời gian kích hoạt, thông tin khách hàng kích hoạt,… cho người dùng. Hệ thống quản lý của các doanh nghiệp cũng sẽ tự động cập nhật thông tin để thực hiện chính sách bảo hành cho khách hàng sau này.

Tem bảo hành điện tử dễ dàng quản lý

Một ưu điểm của tem bảo hành điện tử nữa đó là giải quyết các bất cập như khó khăn trong việc quản lý thông tin bảo hành như tìm kiếm và lưu trữ phiếu bảo hành. Khi công tác lưu trữ và tra cứu gặp khó khăn đương nhiên trải nghiệm bảo hành của khách hàng cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Vì vậy, tem bảo hành điện tử mọi thông tin được lưu trữ trên một hệ thống. Khi tiếp nhận bảo hành, doanh nghiệp quét mã QR Code sẽ nhận được thông tin về sản phẩm, tình trạng sản phẩm, thông tin bảo hành. Dù bất cứ cơ sở bảo hành nào nhận sản phẩm đều dễ dàng tiếp cận nguồn thông tin này nên việc bảo hành dù là ở cơ sở nào cũng nhanh chóng được tiếp nhận. 

Với nâng cấp về khả năng lưu trữ của tem bảo hành điện tử QR Code so với tem bảo hành truyền thống, các hoạt động tra cứu, tiếp nhận tình trạng bảo hành được thực hiện nhanh chóng và chính xác và vô cùng đơn giản, điều này góp phần giúp doanh nghiệp tinh giản được khâu bảo hành, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.                                       

Tem bảo hành điện tử iCheck

Ngoài chế độ bảo hành, khách hàng còn có thể dựa vào loại tem này để kiểm tra nguồn gốc sản phẩm và một số thông tin cần thiết khác như ngày sản xuất, hạn sử dụng, thành phần, tác dụng, nhà sản xuất hoặc phân phối,…. 

Riêng với tem bảo hành điện tử iCheck, doanh nghiệp có thể thực hiện các chương trình loyalty cho khách hàng thông qua mã QR Code bảo hành điện tử. Vì thế doanh nghiệp khi muốn triển khai chương trình hoàn toàn không cần phải thêm chi phí in ấn những mã chương trình riêng mà có thể tận dụng luôn mã QR có sẵn, tiết kiệm được không ít chi phí.

Với tem bảo hành, doanh nghiệp có thể đảm bảo quyền lợi của khách hàng, tăng độ tin cậy của sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ. Hơn nữa, tem bảo hành còn giúp doanh nghiệp tăng cường sự tương tác với khách hàng và thu hút khách hàng tiềm năng thông qua các chương trình khuyến mãi và ưu đãi. Vì vậy, tem bảo hành không chỉ là một phần cần thiết của sản phẩm mà còn là một công cụ quan trọng để giúp doanh nghiệp quảng bá và phát triển thương hiệu của mình.

Doanh nghiệp có nhu cầu triển khai bảo hành điện tử hoặc lựa chọn hình thức bảo hành điện tử phù hợp với nhu cầu, liên hệ ngay với iCheck qua hotline 0902195488 để được tư vấn miễn phí. 

 

Call Now