Đăng ký thành công

Giải đáp thắc mắc khi Doanh nghiệp làm dịch vụ đăng ký mã số mã vạch với iCheck

Thứ Năm, 16/12/2021, 9:39 864 Views

Là đơn vị số 1 thị trường về cung cấp dịch vụ đăng ký mã số mã vạch cho doanh nghiệp, iCheck tự hào đã hỗ trợ hơn 20,000 doanh nghiệp đăng ký mã số mã vạch thành công. Nhằm giúp quý doanh nghiệp nắm được những thông tin cơ về việc đăng ký mã số mã vạch nói chung và dịch vụ của iCheck nói riêng; trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp những câu hỏi thường gặp khi doanh nghiệp đăng ký sử dụng mã số mã vạch với iCheck.

Hồ sơ tiến hành đăng ký mã số mã vạch gồm những gì?

Quy định về đăng ký mã vạch sản phẩm thì hồ sơ bao gồm:
– Bản đăng ký sử dụng mã số mã vạch theo mẫu quy định
– Bản sao giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (doanh nghiệp hoạt động kinh doanh thương mại) và bản sao quyết định thành lập công ty đối với tổ chức khác. Chú ý cầm theo bản chính để đối chiếu nếu bản sao chưa chứng thực.
– Bản đăng ký danh mục sản phẩm sử dụng mã GTIN (mẫu có sẵn)

Lưu ý: Tổ chức tiếp nhận hồ sơ sẽ có trách nhiệm hướng dẫn tư vấn đăng ký mã vạch cho doanh nghiệp, cũng như tiếp nhận và xử lý hồ sơ theo đúng quy định.

Trong những tài liệu nêu trên, việc kê khai thông tin bản đăng ký sử dụng mã số mã vạch khiến nhiều người gặp khó khăn. Đặc biệt trong việc xác định thông tin chính xác mà đây là tài liệu rất quan trọng, quyết định việc doanh nghiệp/cơ sở sản xuất có được cấp mã số mã vạch hay không.

>>> Hướng dẫn toàn bộ quy trình đăng ký mã số mã vạch cho Doanh nghiệp

Thủ tục đăng ký mã vạch của iCheck như thế nào?

Thủ tục đăng ký mã vạch sản phẩm thông thường sẽ được thực hiện theo 5 bước như sau:

Bước 1: Xác định số lượng sản phẩm cần đăng ký mã vạch
Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ đăng ký mã vạch sản phẩm
Bước 3: Nộp hồ sơ đăng ký mã vạch tới cơ quan đăng ký
Bước 4: Đợi cơ quan đăng ký thẩm định hồ sơ đăng ký mã số mã vạch
Bước 5: Cấp mã vạch và giấy chứng nhận đăng ký mã vạch cho doanh nghiệp

Tuy nhiên nếu hợp tác với iCheck, doanh nghiệp chỉ cần cung cấp đủ giấy tờ, iCheck hỗ trợ chuẩn bị đầy đủ thông tin một cách chính xác, giảm thiểu rủi ro phát sinh. Theo đó quy trình sẽ được tinh giản chỉ còn 3 bước:

Bước 1: Đăng ký tư vấn với iCheck theo link dưới
https://dangkymasomavach.ichecksolution.vn/ld_2

Bước 2: Ký hợp đồng sử dụng dịch vụ và cung cấp giấy tờ theo yêu cầu của iCheck
– Doanh nghiệp chỉ cần cung cấp giấy đăng ký kinh doanh bản Scan, địa chỉ email, số điện thoại, tên 1 sản phẩm
– Doanh nghiệp chỉ cần in và đóng dấu 2 bản trên kèm theo bản sao giấy đăng ký kinh doanh công chứng 2 bản rồi gửi về iCheck 

Bước 3: Nhận kết quả:
– Doanh nghiệp nhận mã số mã vạch ngay trong ngày ( chậm nhất là 24h kể từ khi Doanh nghiệp thanh toán phí dịch vụ)
– Giấy chứng nhận mã số mã vạch được cấp sau 30 ngày kể từ khi Doanh nghiệp có mã số mã vạch

Dịch vụ đăng ký mã số mã vạch của iCheck có gì đặc biệt?

Đăng ký mã số mã vạch là dịch vụ nổi bật của iCheck và chúng tôi đang là đơn vị số 1 thị trường, được hơn 20,000 doanh nghiệp hợp tác. Dịch vụ của chúng tôi có ưu thế vượt trội là:

Chi phí thấp nhất thị trường: Hợp tác với iCheck doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đến 40% so với các nhà cung cấp khác

Thời gian nhận mã nhanh chóng: Chỉ sau 1 ngày nộp hồ sơ, doanh nghiệp sẽ nhận được mã số mã vạch tạm thời

– iCheck hiện là đối tác chính thức của Trung tâm mã số mã vạch quốc gia

Quy trình triển khai nhanh chóng: Doanh nghiệp chỉ cần cung cấp đủ giấy tờ, iCheck hỗ trợ chuẩn bị đầy đủ thông tin một cách chính xác, giảm thiểu rủi ro phát sinh

Đội ngũ nhân viên vững kiến thức về pháp lý, chuyên phân định mã số, mã vạch cho doanh nghiệp

iCheck hỗ trợ kèm thêm với dịch vụ không? Nếu có thì hỗ trợ như thế nào?

Hiện tại iCheck đang có chính sách hỗ trợ doanh nghiệp phân định mã số mã vạch một cách chính xác và tuyệt đối:
– Không giới hạn số lượng sản phẩm.
– Khách hàng chỉ phải thanh toán chi phí theo Biên lai thu tiền của Nhà nước hoặc đơn vị kiểm nghiệm.
– Cơ quan nhà nước hoặc Đơn vị kiểm nghiệm sẽ xuất hóa đơn đỏ trực tiếp cho Khách hàng.

Ngoài ra, với khách hàng đã từng hợp tác với iCheck, chúng tôi sẽ hỗ trợ miễn phí thủ tục:
– Xin cấp đổi/cấp lại Giấy chứng nhận sử dụng Mã số mã vạch;
– Xin ngừng sử dụng Mã số mã vạch

iCheck có tư vấn thêm các vấn đề pháp lý khác nữa không ? Cụ thể là là lĩnh vực gì?

iCheck hỗ trợ doanh nghiệp từ những bước đầu tiên ra thị trường, hoàn thiện tất cả các dịch vụ tư vấn hỗ trợ Doanh nghiệp và giấy tờ cho sản phẩm. Theo đó, Dịch vụ tư vấn hỗ trợ Doanh nghiệp tại iCheck sẽ hỗ trợ toàn diện giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí. Các dịch vụ tư vấn của iCheck bao gồm:

1. Dịch vụ thành lập công ty
2. Dịch vụ đăng ký mã số mã vạch
3. Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu
4. Dịch vụ công bố mỹ phẩm
5. Dịch vụ hỗ trợ thủ tục thông báo & đăng ký website với bộ công thương
6. Dịch vụ đăng ký bản quyền
7. Dịch vụ công bố thực phẩm thường
8. Dịch vụ công bố thực phẩm chức năng
9. Dịch vụ hỗ trợ thủ tục quảng cáo mỹ phẩm
10. Dịch vụ hỗ trợ thủ tục quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK)
11. Dịch vụ hỗ trợ thủ tục đề nghị cấp giấy chứng nhận vệ sinh ATTP

>>> Tìm hiểu thêm về các dịch vụ tư vấn nổi bật của iCheck

Với quy trình nhanh gọn, chuyên nghiệp cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm và tâm huyết, iCheck cam kết sẽ mang đến những giá trị góp phần vào sự thành công bền vững cho mọi doanh nghiệp. Dịch vụ tư vấn hỗ trợ Doanh nghiệp của Công ty Cổ phần iCheck sẽ là sự lựa chọn thông minh giúp doanh nghiệp giải quyết nhanh chóng những rủi ro tiềm ẩn, tạo hành lang pháp lý vững chắc trong quá trình vận hành và phát triển.

Bình luận của bạn

Call Now