iCheck – cùng doanh nghiệp giải quyết mọi nỗi lo
Doanh nghiệp với nỗi lo phá sản
Lẽ ra trong nền kinh tế mới nổi, khả năng doanh nghiệp bùng nổ sinh ra phải nhiều hơn số mất đi nhưng diễn biến thực tế tại Việt Nam lại không như vậy.
Theo một báo cáo của Tổng cục Thống kê, có khoảng hơn 7.700 doanh nghiệp phá sản trong 7 tháng đầu năm 2018, như vậy, trung bình có đến hơn 300 doanh nghiệp phá sản mỗi ngày.
Phá sản là kết quả cuối cùng của sự thất bại trong cách quản lý, điều hành công ty. Muôn vàn khó khăn đã phát sinh và không tìm được cách khắc phục. Hầu hết các ông chủ doanh nghiệp đều rất yếu về năng lực quản lý tài chính, nhân sự, tổ chức sản xuất…dẫn đến chi phí trong giá thành cao và chất lượng hàng hóa thấp, do đó mà phá sản.
Vấn đề không phải ngồi đợi nhà nước cứu, mà các doanh nghiệp phải tự cứu mình trước. Muốn không rơi vào cảnh phá sản thì phải nâng cao năng lực cạnh tranh, quản trị tốt doanh nghiệp. Nếu giá trị sản xuất một mặt hàng của công ty mà cao hơn của đối thủ mà không đi kèm với chất lượng thì phá sản là phải thôi, không trách ai được!
Nỗi lo hàng tồn kho
Đối với các doanh nghiệp sản xuất và phân phối, nỗi lo về hàng tồn kho luôn thường trực trong mọi giai đoạn từ khi bắt đầu của doanh nghiệp. Chỉ cùng một mặt hàng nhưng có đến hàng trăm, hàng nghìn đối thủ cạnh tranh. Thị trường thật sự là một miếng bánh và các doanh nghiệp là những con cá rỉa mồi không hề khoan nhượng.
Thực tế, nguồn cầu của người tiêu dùng vô cùng lớn nhưng vẫn có tình trạng hàng hóa không bán được. Vì sao? chắc chắn vì sản phẩm của doanh nghiệp không có sức hấp dẫn khách hàng. Nói về việc làm cách nào để thu hút khách hàng, doanh nghiệp chỉ có thể giải quyết bằng cách tạo mã vạch sản phẩm và chi một khoản lớn cho quảng cáo và maketing.
Nỗi lo chi tiêu cho quảng cáo
Để người tiêu dùng nhớ tới thương hiệu của sản phẩm sau những chiến dịch truyền thông là một việc không dễ dàng chút nào. Hãy cứ nhìn vào những clip viral quảng cáo, có thể người xem sẽ vô cùng hứng thú với những nội dung thú vị trong đó nhưng đến cuối cùng mấy ai còn nhớ về thương hiệu trong clip họ vừa xem.
Chi phí cho một chiến dịch truyền thông quảng cáo chiếm một phần không nhỏ trong tổng kinh phí hoạt động của công ty. Những công ty nhỏ, mới thành lập càng không có đủ khả năng để tối ưu những chiến dịch quảng cáo này.
Có quá nhiều nỗi lo đè nặng lên vai doanh nghiệp, để giải quyết những gánh nặng trên nhiều chủ doanh nghiệp đã đưa ra phương hướng giải quyết vấn đề bằng cách tấn công vào thị trường thương mại điện tử và lấyHình thức Affilate Marketing trong thương mại điện tử là một mô hình mới mẻ có thể giúp cho các doanh nghiệp loại bỏ đi nỗi lo của riêng mình.
iCheck Affiliate phát triển dựa trên nền tảng mạng xã hội thông tin thương phẩm 10 triệu người dùng, có mối liên kết chặt chẽ với doanh nghiệp và người tiêu dùng. Chúng tôi mong muốn mang đến một mô hình tiếp thị liên kết ở Việt Nam thúc đẩy sự phát triển của thương mại điện tử và thói quen tiêu dùng online. Chính vì thế, làm tiếp thị liên kết trên iCheck Affiliate, bạn sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận đến đông đảo người dùng.
Ngoài ra, iCheck đang cung cấp rất nhiều các giải pháp nhằm phục vụ quá trình quản lý hàng hóa của doanh nghiệp như dịch vụ đăng ký mã số mã vạch hay các loại tem truy xuất thông tin sản phẩm.
Đã có rất nhiều các bài viết nói về lợi ích của các dịch vụ trên, Qúy bạn đọc có thể tìm hiểu trong chuyên mục Tin tức của iCheck. iCheck sẽ luôn cập nhật tin tức thường xuyên và đưa ra cho doanh nghiệp nhiều lời khuyên bổ ích khác. Chgucs doanh nghiệp sớm khắc phục được những khó khăn đang gặp phải.