Đăng ký thành công

YHL áp dụng công nghệ hướng đến mỹ phẩm quốc dân

Thứ ba, 24/08/2021, 16:05 1784 Views
blank

Thời gian trở lại đây, thị trường mỹ phẩm thiên nhiên tại Việt Nam không chỉ là “cuộc chơi” riêng của các thương hiệu ngoại. Tận dụng lợi thế về sự am hiểu thị trường, nhu cầu, sức khỏe của người dân Việt, cũng như sở hữu nguồn nguyên liệu tự nhiên phong phú, các doanh nghiệp mỹ phẩm trong nước đang dần bứt phá. Một trong những thương hiệu Việt nổi bật có thể kể đến YHL. Tâm và tầm luôn được đặt lên hàng đầu trong chiến lược kinh doanh và theo sát từng bước đi của YHL. Vì vậy chất lượng sản phẩm và sự công khai minh bạch được thương hiệu này đặt lên hàng đầu. 

Số hóa thông tin để người dùng dễ dàng kiểm tra nguồn gốc sản phẩm ngay trên mã vạch là nước đi thông minh, giúp thương hiệu này thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với khách hàng. 

YHL – “điểm sáng” trên thị trường mỹ phẩm Việt

Sản phẩm mang thương hiệu mỹ phẩm YHL
Sản phẩm mang thương hiệu mỹ phẩm YHL

YHL ra mắt thị trường Việt Nam từ năm 2016. Chưa đầy 10 năm sau, YHL tạo nên hiệu ứng vô cùng lớn, được đông đảo giới nghệ sĩ tin dùng và hàng triệu khách hàng yêu mến. Ra mắt và phát triển trong bối cảnh thị trường mỹ phẩm Việt là cuộc chiến khốc liệt để giành thị phần giữa mỹ phẩm nội địa và nước ngoài, YHL đã tạo nên sự bứt phá bằng chính chất lượng và cái tâm của người sáng lập – chị Hằng Lê. 

YHL là thương hiệu của Công ty cổ phần Star Hằng Lê nhưng có xuất xứ từ các nước: Úc, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, … Khách hàng được trải nghiệm sản phẩm với chất lượng quốc tế, giá thành hợp lý do  Star Hằng Lê nhập khẩu trực tiếp, không qua bất kỳ trung gian nào. Lấy tiêu chí hiệu quả, an toàn, sức khỏe của khách hàng đặt lên hàng đầu, các dòng mỹ phẩm YHL  được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, lành tính giúp nuôi dưỡng, trẻ hóa sắc đẹp cho phụ nữ Việt. Đặc biệt, nguyên liệu làm nên các sản phẩm YHL 100% từ nước ngoài, được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu và sản xuất tại các nhà máy uy tín, quy mô của Úc, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, …

Hành trình đến thương hiệu “Mỹ phẩm quốc dân” không thể thiếu sự minh bạch 

Định kiến nhiều năm về mỹ phẩm Việt là kem trộn kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, thành phần không được kiểm định hay không được sản xuất theo quy chuẩn quốc tế… là rào cản lớn khiến mỹ phẩm từ các thương hiệu Việt “lép vế” ngay trên sân nhà. Đây là thách thức của nhiều doanh nghiệp mỹ phẩm nội địa nói chung và thương hiệu YHL nói riêng. Bản thân đơn vị này cũng từng không ít lần đối mặt với những tin đồn thất thiệt khiến nhiều khách hàng nghi ngờ mỹ phẩm YHL là kem trộn.

Thực tế, mỹ phẩm YHL là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có nhãn mác, mã vạch đầy đủ, được cấp phép từ bộ y tế về chất lượng của sản phẩm. Đơn vị này còn công khai hướng dẫn khách hàng tra cứu số công bố cũng – công cụ giúp cơ quan nhà nước quản lý sản phẩm mỹ phẩm đang lưu hành trong thị trường.

Hướng dẫn cách kiểm tra số công bố mỹ phẩm YHL
Hướng dẫn cách kiểm tra số công bố mỹ phẩm YHL

Thấu hiểu sự hoài nghi của người dùng xuất phát từ việc chưa được tiếp cận đầy đủ thông tin, Công ty cổ phần Star Hằng Lê (đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu mỹ phẩm YHL) đặc biệt chú trọng đến tính minh bạch thông tin sản phẩm. Ngoài việc in rõ ràng các thông tin cơ bản trên vỏ hộp sản phẩm, doanh nghiệp này đã hợp tác với Công ty Cổ phần iCheck – đơn vị chủ quản của ứng dụng xác thực iCheck Scanner để số hóa thông tin sản phẩm, giúp người mua dễ dàng tra cứu chuyên sâu. 

>>> Tìm hiểu thêm về giải pháp số hóa thông tin sản phẩm trên ứng dụng di động

Đối với các sản phẩm của YHL được xác thực bởi iCheck, người dùng có thể quét mã vạch trên sản phẩm để tra cứu dữ liệu bao gồm: tên đầy đủ của sản phẩm, giá cả, thương hiệu, thông tin công ty sản xuất, thành phần, hướng dẫn sử dụng sản phẩm… được chính nhà sản xuất cung cấp. iCheck sẽ kiểm định toàn bộ thông tin và giấy tờ dựa trên tiêu chuẩn GS1 để đảm bảo thông tin được truyền tải là hoàn toàn chính xác.

Hình ảnh sản phẩm YHL được minh bạch thông tin trên iCheck 
Hình ảnh sản phẩm YHL được minh bạch thông tin trên iCheck

Bằng cách số hóa thông tin,  Công ty cổ phần Star Hằng Lê không chỉ tạo dựng niềm tin và sự an tâm cho khách hàng, mà còn kết nối hiệu quả với họ thông qua hệ thống giúp khách hàng đặt câu hỏi, đánh giá sản phẩm ngay trên ứng dụng iCheck Scanner. Ứng dụng này còn có tính năng gợi ý các sản phẩm liên quan (Related Product) giúp doanh nghiệp giới thiệu thêm các sản phẩm mới tới khách hàng một cách trực quan sinh động, từ đó khơi gợi nhu cầu mua sắm của họ.   

>>> Đọc thêm về cách số hóa thông tin trên mã vạch hỗ trợ hoạt động marketing của doanh nghiệp

Bất cứ thương hiệu nào nếu muốn đứng vững trên thị trường thì phải lấy được niềm tin nơi người người tiêu dùng. Điều đó chỉ có thể thực hiện được khi doanh nghiệp công khai minh bạch hoạt động và thông tin liên quan đến sản phẩm của mình. Minh bạch thông tin giờ đây là điều kiện tất yếu để doanh nghiệp thực hiện trách nhiệm với khách hàng và cộng đồng.