Đăng ký thành công

QR Code Loyalty – Giải pháp giúp Yến sào Khánh Hòa bứt phá trải nghiệm khách hàng

Thứ Sáu, 07/11/2025, 15:05 19 Views icheckqr

Trong kỷ nguyên dữ liệu, chương trình Loyalty không chỉ là hoạt động tri ân khách hàng mà đã trở thành một chiến lược marketing giúp doanh nghiệp thu thập được dữ liệu để hiểu sâu hơn về hành vi người dùng, gia tăng tương tác thực và thúc đẩy doanh số.

Với Yến sào Khánh Hòa – Thương hiệu hơn 30 năm gắn liền với chất lượng và niềm tin, bài toán đặt ra là cần làm mới chương trình khuyến mại truyền thống, số hóa toàn bộ quy trình để tối ưu hóa quản lý và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

1. Yến sào Khánh Hòa áp dụng giải pháp QR Code Loyalty – Biến mỗi sản phẩm thành một điểm chạm số

Để giải quyết bài toán tối ưu và minh bạch hóa quy trình, Yến sào Khánh Hòa đã lựa chọn triển khai chương trình mở nắp trúng thưởng bằng công nghệ QR Code trên các dòng sản phẩm chủ lực Sanest và Sanvinest.

SP KM YSKH

Các sản phẩm của Yến sào Khánh Hòa áp dụng chương trình khuyến mãi

Cơ chế kích hoạt và tương tác với người dùng như của giải pháp này bắt đầu bằng việc tích hợp mã QR biến đổi duy nhất dưới nắp, khoen lon của mỗi sản phẩm. Mã này đóng vai trò kép vừa là mã định danh sản phẩm, vừa là chìa khóa tham gia chương trình.

Cac vi tri in ma QR 1

Các vị trí in mã QR

Khi người tiêu dùng mở nắp và thực hiện thao tác quét mã, hệ thống sẽ tự động dẫn đến giao diện tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần thực hiện các bước đơn giản:

  • Điền thông tin cá nhân để xác nhận tham gia.
  • Tham gia vòng quay may mắn trực tuyến và nhận kết quả ngay tức thì.

Cách triển khai này giúp đảm bảo mỗi mã chỉ được sử dụng một lần, đồng thời tự động ghi nhận toàn bộ dữ liệu người tham gia, lượt quét và kết quả quay thưởng, tạo ra hệ thống quản lý minh bạch và hiệu quả.

2. Tối ưu vận hành – Gia tăng trải nghiệm người tiêu dùng với QR Code Loyalty

Trước khi số hóa, việc triển khai các chương trình khuyến mại quy mô lớn theo cách truyền thống đã gây ra nhiều gánh nặng vận hành:

  • Yêu cầu nhiều nhân sự xử lý mã thủ công, tổng hợp báo cáo và quay thưởng, dẫn đến gia tăng chi phí và nguy cơ sai sót.
  • Quy trình phức tạp, dễ xảy ra sai sót hoặc trùng mã.
  • Thiếu dữ liệu để đo lường hiệu suất (ROI) và hoạch định chiến lược tiếp thị sau này.

Với nền tảng QR Code Loyalty, Yến sào Khánh Hòa đã tự động hóa triển khai chương trình khuyến mại nhờ vào số hóa quy trình:

  • Tự động xác nhận và trao thưởng theo thời gian thực: Hệ thống tự động xác nhận lượt tham gia hợp lệ và xác định giải thưởng ngay lập tức, loại bỏ hoàn toàn nhu cầu can thiệp thủ công.
  • Giám sát chiến dịch theo thời gian thực: Doanh nghiệp có thể dễ dàng theo dõi các chỉ số quan trọng như lượt quét, khu vực tiêu thụ và hành vi người dùng trên dashboard thống kê, giúp quản lý được tiến độ chương trình.
  • Phân tích dữ liệu chuyên sâu: Báo cáo tổng hợp tự động, hỗ trợ phân tích thị trường, hành vi tiêu dùng và hoạch định các hoạt động tái kết nối (Retargeting) người tiêu dùng sau chương trình. 
  • Mở rộng mạng lưới trả quà linh hoạt và kiểm soát: Nền tảng Loyalty cho phép mở rộng mạng lưới phân phối phần thưởng bằng cách ủy quyền cho các đối tác bán lẻ.
    • Các đại lý chưa có trong Danh sách cửa hàng trả quà của hệ thống có thể đăng ký trở thành đại lý trả quà trực tiếp thông qua Zalo Mini App (ZMA) của Yến sào Sanest Khánh Hòa. Đơn đăng ký này sau đó sẽ được nhãn hàng duyệt tại hệ thống Loyalty.
    • Sau khi nhãn hàng duyệt đơn đăng ký tại hệ thống Loyalty, đại lý có thể dễ dàng truy cập ZMA của Yến sào Khánh Hòa để xem thông tin các chương trình Loyalty hiện có.
    • Quy trình xác nhận trả quà được số hóa hoàn toàn, hệ thống Loyalty sẽ tự động ghi nhận thông tin đại lý, thời gian và hình ảnh trả quà.

Dang ky lam dai ly tra qua

Giao diện đăng ký làm đại lý trả quà của Yến sào Khánh Hòa

Quy trinh dai ly xac nhan tra qua

Quy trình đại lý xác nhận trả quà 

Quet ma tra cuu thong tin trung thuong

Quét mã tra cứu thông tin trúng thưởng

3. Hiệu quả vượt trội nhờ số hoá chương trình Loyalty của Yến sào Khánh Hòa 

Chương trình Loyalty tích hợp QR Code đã mang lại những kết quả nổi bật,đóng góp vào sự phát triển bền vững và hiệu quả vận hành của thương hiệu trên thị trường:

  • Quản lý hàng hóa tinh gọn: Hàng triệu sản phẩm Sanest và Sanvinest được gắn mã QR biến đổi duy nhất, giúp doanh nghiệp quản lý và theo dõi chiến dịch hiệu quả ở cấp độ sản phẩm.
  • Gia tăng tỷ lệ tham gia: Đạt tỷ lệ tham gia cao nhờ trải nghiệm đơn giản, liền mạch, đồng thời khuyến khích hành vi mua lại của khách hàng.
  • Xây dựng cơ sở dữ liệu: Dữ liệu người dùng thực tế được thu thập đầy đủ (tên, khu vực, số điện thoại), đây là tài sản vô giá giúp hoạch định các hoạt động chăm sóc khách hàng và marketing cá nhân hóa về sau.
  • Tối ưu chi phí vận hành: Giảm tải nhân sự và tiết kiệm chi phí vận hành, vì toàn bộ quy trình đã được tự động hóa.

Hành trình số hóa sản phẩm của Yến sào Khánh Hòa là minh chứng cho thấy khi công nghệ được ứng dụng đúng cách, doanh nghiệp có thể vừa tối ưu nguồn lực, vừa tạo nên những kết nối thực với người tiêu dùng và thúc đẩy tăng trưởng bền vững.

4. Giải pháp QR Code Loyalty iCheck: Chìa khóa số hóa chương trình khách hàng thân thiết

Nếu doanh nghiệp bạn cũng đang tìm kiếm giải pháp để số hóa chương trình Loyalty, tối ưu hóa dữ liệu và xây dựng tệp khách hàng trung thành theo mô hình thành công của Yến sào Khánh Hòa, một nền tảng chuyên biệt là lựa chọn chiến lược.

Giải pháp QR Code Loyalty là lựa chọn chiến lược để số hóa chương trình Loyalty, tối ưu hóa dữ liệu và xây dựng tệp khách hàng trung thành, giúp cho doanh nghiệp dễ dàng:

    • Tích hợp đa dạng kịch bản: Cung cấp đầy đủ các kịch bản tương tác cần thiết trên thị trường như Tích điểm đổi quà, Rơi quà may mắn, và Mini Game, đồng thời có thể triển khai nhiều kịch bản song song trên cùng một mã QR.
    • Quản lý toàn diện hệ sinh thái: Không chỉ tập trung vào Loyalty cho người mua, nền tảng còn tích hợp hoàn hảo với các sản phẩm và dịch vụ khác trong hệ sinh thái giải pháp toàn diện của iCheck: bảo hành, chống giả, phân phối, quản lý kho, truy xuất nguồn gốc… 
    • Đồng bộ dữ liệu: Dữ liệu được quản lý tập trung trên một hệ thống sử dụng công nghệ tiên tiến,  có khả năng chịu tải lớn và sẵn sàng tích hợp, đồng bộ data về cơ sở dữ liệu hiện có của doanh nghiệp.
  • Tích hợp và phát triển thêm tính năng tùy chỉnh: iCheck luôn sẵn lòng hợp tác và phát triển thêm tính năng tùy chỉnh để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của từng nhãn hàng và mục tiêu kinh doanh.

Liên hệ iCheck để nhận tư vấn triển khai chương trình Loyalty toàn diện, giúp doanh nghiệp của bạn tăng tương tác, tối ưu dữ liệu và kiến tạo tệp khách hàng trung thành bền vững.